Phim Ảnh

Họp báo 'Bằng chứng vô hình': Phương Anh Đào và Otis có sợ bị so sánh với Kim Ha Neul - Dương Mịch, Yoo Seung Ho - Lộc Hàm?

Nguyễn Trần Đăng Khoa - Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 6/9, bộ phim Bằng chứng vô hình đã có buổi họp báo tại tp. HCM với sự góp mặt của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và dàn diễn viên Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Otis, Ái Phương, Nguyễn Anh Tú....

Teaser phim Bằng chứng vô hình

Bằng chứng vô hình là bộ phim xoay quanh cô gái mù tên Thu (do Phương Anh Đào thủ vai). Sau một tai nạn ô tô, cô đã đến trình báo với cảnh sát về vụ việc mà cô tin rằng đã trở thành án mạng. Tuy nhiên, vì là người khiếm thị, cô gặp không ít khó khăn để thuyết phục cảnh sát tin mình. Cùng lúc đó, Hải (do Otis thủ vai), là một nhân chứng khác bất ngờ xuất hiện với lời khai mâu thuẫn mới Thu về hiện trường vụ án. Khi cảnh sát còn đang đau đầu xác minh xem thông tin của ai là sự thật, tên sát nhân đã âm thầm theo dõi cả Thu và Hải để thủ tiêu nhân chứng.

Tại sự kiện, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đã chia sẻ trước câu hỏi liệu anh có cảm thấy lo lắng khi bản gốc Nhân chứng mù của Hàn (2011) và Tôi là nhân chứng của Trung (2015) quá thành công hay không. Đạo diễn thẳng thắn trải lòng, áp lực duy nhất mà anh nhận thấy là lần đầu tiên phải làm việc với động vật – chú chó cưng của nữ chính. Đây có lẽ là điều khó khăn nhất trong xuất trình quay phim, còn lại anh đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người. Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh ngợi khen: “Đồng thời dàn diễn viên vô cùng tài năng cũng khiến tôi cảm thấy vô cùng tự tin”.

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh.

Kim Ha Neul.

Dương Mịch.

Yoo Seung Ho.

Lộc Hàm.

Bản thân của Phương Anh Đào và Otis, cả hai đã được hỏi về việc có sợ bị so sánh với diễn viên nổi tiếng Kim Ha NeulYoo Seung HoDương MịchLộc Hàm ở bản Hàn và Trung hay không. Trước câu hỏi này, Phương Anh Đào cho biết: “Đương nhiên là em cũng đã rất băn khoăn suy nghĩ kỹ lưỡng khi nhận được vai diễn này”. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ tập trung vào việc khắc họa nhân vật, tạo ra sự hài hòa giữa vai diễn và bộ phim, chứ không tập trung quá nhiều về việc thoát ra khỏi cái bóng của 2 nữ diễn viên tiền bối hay tạo điểm nhấn của bản thân.

Phương Anh Đào.

Về phía Otis, anh cảm thấy khá lo lắng khi Yoo Seung Ho và Lộc Hàm vốn nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời khuyên từ đạo diễn về vai trò của mình, Otis bắt đầu tự tin hơn và không lo lắng lắm. Theo chia sẻ từ đạo diễn, nam ngôi sao đã phải trải qua nhiều vòng casting. Trên thực tế, đạo diễn muốn tìm ra gương mặt trẻ trung, tươi mới và lúc đó cũng chưa chắc Otis sẽ đảm nhận vai diễn này. Sau khi cảm thấy có nhiều điều tương đồng về cuộc sống ngoài đời của Otis với nhân vật Hải, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đã quyết định chọn cậu.

Quang Tuấn từng đảm nhận vai sát nhân trong phim điện ảnh kinh dị ăn khách Thất sơn tâm tinh. Chia sẻ về sự khác biệt về cách diễn xuất giữa hai bộ phim, nam diễn viên nổi tiếng trải lòng: “Tuấn cảm thấy khá lo lắng khi nhận được vai diễn một tên sát nhân biến thái ngay khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Đã có lúc Tuấn sợ bị khán giả đánh giá bản thân một màu. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với đạo diễn Lê Minh, Quang Tuấn nhận thấy mỗi vai diễn mà mình đảm nhiệm đều có một cách giết người, một cách ‘biến thái’ riêng'”.

Hậu trường phim Bằng chứng vô hình

Bộ phim Bằng chứng vô hình sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 10/7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa - Hạnh Phạm

Tin mới nhất