Phim Ảnh

Bằng chứng thép 4: Diễn xuất của 'bé Hạo' Dương Triều Khải nhận được nhiều lời khen, vì vợ con từ bỏ làm 'con ruột' của TVB

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Diễn xuất của Dương Triều Khải trong vai cậu bé thiểu năng - bé Hạo trong Bằng chứng thép 4 đã nhận dược rất nhiều lời khen ngợi của khán giả vì chính độ chân thật của anh.

Trong Bằng chứng thép 4, Dương Triều Khải đảm nhận vai diễn bé Hạo - cậu bé thiểu năng, nhân vật này cũng là một loại thử thách khó nhằn với diễn viên nhưng Dương Triều Khải đã đóng rất đạt nhân vật bé Hạo. Hơn nữa nam diễn viên còn vì nhân vật trong Bằng chứng thép 4 đã không ngừng ngại tăng 9 kí. Không ít khán giả đều khen diễn xuất của anh chàng đột phá, thẳng thắn nói: “Dương Triều Khải thực sự đóng rất tốt. Làm kẻ gian trong Cảnh sát thép cũng hay, đến vai diễn cậu bé thiểu năng cũng đóng rất đạt“.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Ngoài cảnh phim hai mẹ con đoàn tụ, bé Hạo còn cõng mẹ đến bệnh viện để cứu chữa trong trận mưa to và còn cứu sống mẹ mình trên sân thượng đã làm khán giả rất cảm động: “Cảm động quá à, Dương Triều Khải thực sự đóng rất đạt đó. Bé Hạo vừa ngoan vừa hiếu thảo“.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Dương Triều Khải - nam diễn viên đóng phim thuộc hàng khá giỏi này đã gia nhập vào đại gia đình TVB vào năm 2009. Mấy năm gần đây, anh luôn nhận được sự nâng đỡ của nhà đài, có không ít kịch bản và đều phát huy rất tốt và có thể nói là một trong những tiểu sinh sáng giá của TVB.

Tuy nhiên từ khi lên chức cha vào năm 2018, Dương Triều Khải vì muốn có nhiều thời gian dành cho gia đình và nhìn con gái trưởng thành nên vào tháng 04/2019, anh đã từ bỏ làm “con ruột” của TVB. Anh từng tiết lộ bản thân thà không đảm nhận vai nam chính để có thời gian cho con tập đi, thực sự là một người cha tốt. Anh nói bản thân vẫn là nghệ sĩ của TVB nhưng dùng phương thức tự do để hoạt động sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất