Phim Ảnh

'Bằng chứng thép 4': Có 5 người xuất thân từ gia đình diễn viên, Thang Lạc Văn thay vai Huỳnh Tâm Dĩnh chỉ trong thời gian ngắn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong "Bằng chứng thép 4", ngoài nữ diễn viên Thang Lạc Văn là minh tinh thế hệ thứ hai có xuất thân từ gia đình diễn xuất thì bốn diễn viên khác như Đàm Tuấn Ngạn, Bào Khởi Tịnh,... cũng là minh tinh đời thứ hai.

Tác phẩm phim truyền hình TVB mang tên Bằng chứng thép 4 từ sau khi phát sóng đến thời điểm hiện nay luôn nhận về lượt rating khá tốt. Vào năm ngoái, nhà đài TVB tổn thất lớn khi phải bù thêm kinh phí để quay hình lại tất cả những cảnh phim có mặt Huỳnh Tâm Dĩnh do nữ diễn viên vướng vào một cuộc tình với vị trí tiểu tam. Việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến toàn bộ ekip vì nếu để phim ra mắt với dàn diễn viên cũ thì rất có thể các khán giả sẽ ghét lây bộ phim.

Bên sản xuất phim Bằng chứng thép 4 và biên kịch Mai Tiểu Thanh sau thời gian bàn luận đã quyết định cho Thang Lạc Văn thay Huỳnh Tâm Dĩnh, đảm nhận vai diễn nữ phóng viên Từ Ý. Tin chắc không ít khán giả đều biết rằng Thang Lạc Văn là nữ diễn viên xuất thân từ gia đình gốc diễn viên. Cô chính là minh tinh thế hệ hai.

Ngoài Thang Lạc Văn, hẳn nhiều khán giả sẽ phải ngạc nhiên khi biết trong dàn diễn viên Bằng chứng thép 4 cũng có vài diễn viên là thế hệ hai trong một gia đình minh tinh. Cùng điểm qua danh sách các diễn viên Bằng chứng thép 4 là lứa sau triển vọng, đang kế thừa truyền thống diễn xuất của gia đình nhé!

1. Thang Lạc Văn

Vào năm 2019, Thang Lạc Văn đã thay thế Huỳnh Tâm Dĩnh để vào vai nữ phóng viên Từ Ý trong Bằng chứng thép 4. Tuy phải thực hiện lại kha khá những cảnh quay của Tâm Dĩnh trong thời gian ngắn, nhưng Thang Lạc Văn không nề hà mà cháy hết mình vì vai diễn, mang lại hiệu suất làm việc tuyệt vời. Ngay cả đàn anh trong nghề là Huỳnh Hạo Nhiên cũng thẳng thắn đặt cho cô một cái biệt danh là “Thang one take” (Thang một phát ăn ngay).

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Khán giả xem thành phẩm của đoàn phim trên sóng truyền hình đã không hề thất vọng với phần “quay bù” của Thang Lạc Văn. Diễn xuất của cô được đánh giá là đồng đều, nhịp nhàng với dàn diễn viên chính. Thông tin Thang Lạc Văn là một cô nàng minh tinh thế hệ thứ hai có lẽ đã không xa lạ với khán giả thích xem phim Hong Kong. Cô xuất thân từ một gia đình có truyền thống diễn xuất, là con gái của Thang Trấn Tông và là cháu gái của Thang Trấn Nghiệp.

2. Đàm Tuấn Ngạn

Đàm Tuấn Ngạn trong phim Bằng chứng thép 4 đảm nhận vai sếp Quách Huy Hoàng, người sẽ có những đoạn tình cảm với Thủy Tuệ Minh (Trần Vỹ). Gốc gác của anh cũng xuất phát từ một gia đình có theo nghiệp diễn. Cụ thể, cha anh là nghệ sĩ Địch Long và mẹ là nghệ sĩ Đào Mẫn Minh.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

3. Hồ Bội (胡㻗)

Hồ Bội trong phim đảm nhận vai cấp dưới tên Super của sếp Quách. Anh chàng cũng có thân thế là minh tinh đời sau. Cha của Hồ Bội trước đó là nghệ sĩ của TVB - Hồ Việt Sơn. Anh trai cùng mẹ khác cha của Hồ Bội là La Thiên Vũ, một thí sinh của cuộc thi Mr. Hong Kong, sau đó gia nhập TVB. Hành trình trở thành nghệ sĩ trực thuộc nhà đài số một Hong Kong của Hồ Bội cũng tương tự người anh của mình.

4. Ngô Hương Luân 

Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận vai diễn chị Quần - nữ nhân viên trang điểm trong đoàn kịch Long Triệu Thiên, xuất hiện trong vụ án đầu tiên - cũng là một minh tinh thế hệ thứ hai. Cha ruột của Ngô Hương Luân là một tài tử nổi danh trong thời kỳ phim trắng đen của Hong Kong - Ngô Ân Chí và em gái của bà là ca sĩ Ngô Giang Luân.

5. Bào Khởi Tịnh 

Phim truyền hình Bằng chứng thép 4 đã mời Bào Khởi Tịnh vào vai một người mẹ có con gái bị thất lạc. Nữ diễn viên họ Bào cũng có xuất thân khá hiển hách khi cha ruột của bà là diễn viên kiêm đạo diễn Bào Phương, em trai của bà là Bào Đức Hy từng đạt giải Oscars, giải Kim Mã cùng giải Kim Tượng, vang danh một thời trong giới phim ảnh Hong Kong.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất