Phim Ảnh

'Bằng chứng thép 4' chính thức ra mắt tạo hình nhân vật kiểu 'man in vest'

Nhật Ngân
Chia sẻ

Dàn diễn viên "Bằng chứng thép 4" đã ra mắt công chúng trong những bộ vest lịch lãm.

Thông tin về dàn cast tham gia Bằng chứng thép 4 đang khiến người hâm mộ series đình đám này bất ngờ. Đó là: Đàm Tuấn NgạnTrần VỹLý Thi HoaHuỳnh Hạo NhiênTrịnh Tuấn Hoằng, Huỳnh Tâm DĩnhChu Thần Lệ và Hải Tuấn Kiệt.

Mới đây, TVB tổ chức buổi ra mắt tạo hình nhân vật, hé lộ thêm những gương mặt kì cựu sẽ đồng hành với Bằng chứng thép 4. Nổi bật là nam diễn viên nổi tiếng Tạ Hiền. Tuy nhiên, thông tin về nhân vật của ông vẫn chưa được hé lộ.

Đàm Tuấn Ngạn và Trần Vỹ có lẽ là hai cái tên nối tiếp bộ ba Âu Dương Chấn Hoa - Mông Gia Tuệ - Xa Thi Mạn “cầm trịch” phần 4 của series đình đám này.

Sự tham gia bất ngờ của Long Tứ một thời - Tạ Hiền. Sau “Ván bài định mệnh”, đây là phim truyền hình thứ hai ông tham gia với TVB.

Những diễn viên từ ba phần trước của phim, vốn đã tạo được hiệu ứng tốt, đều không tham gia vào phần này. Mặc dù được mong đợi là tác phẩm đình đám 2019, giám chế Mai Tiểu Thanh không mời những tên tuổi lớn, mà tập trung khai thác dàn diễn viên “thường trực” ở nhà đài TVB. Trong đó, Đàm Tuấn Ngạn là tiểu sinh đang được lăng-xê.

Đàm Tuấn Ngạn, Chu Thần Lệ sẽ đảm nhiệm tuyến cảnh sát. Tạo hình điển trai của Đàm Tuấn Ngạn được khán giả khen ngợi.

Lý Thi Hoa sẽ đảm nhận vai trò bác sĩ pháp y

Đội pháp chứng bao gồm Trần Vỹ, Huỳnh Hạo Nhiên và Trịnh Tuấn Hoằng.

Bằng chứng thép 4 còn quy tụ những diễn viên khác như Tạ Tuyết Tâm, Tăng Vỹ Quyền, Khang Hoa, Trịnh Hy Di, Trương Văn Từ, Lục Thi Vận, Lữ San, , Chu Hối Lâm, Quách Tử Hạo, Trương Ngạn Bác, Tạ Chỉ Luân…

*Một số hình ảnh của buổi ra mắt:

Những nữ phụ của “Bằng chứng thép 4”. Nhiều khán giả rất mong đợi sự xuất hiện của người đẹp không tuổi - Khang Hoa.

Sự góp mặt của Tăng Vỹ Quyền khiến khán giả nhớ lại cặp đôi mệnh khổ “Thái Bình công chúa và phò mã” trong “Thâm cung kế”.

Hải Tuấn Kiệt với tạo hình lạ lẫm, đánh dấu sự tái xuất của anh trên màn ảnh nhỏ sau bao nhiêu năm vắng bóng.

Với dàn cast tiềm năng này, “Bằng chứng thép 4” có đạt được thành tích như ba phần trước ?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất