Phim Ảnh

Bằng chứng những quái vật khổng lồ trong 'Godzilla: King Of The Monsters' thực sự tồn tại?

Minh Thông
Chia sẻ

Trailler của "Godzilla: King of the Monsters" vừa được tung ra tại sự kiện Comic-Con Experience diễn ra tại Brazil hồi cuối tuần qua và trang web của Monarch Sciences cũng đã đăng tải một số hình ảnh được cho là sự xuất hiện của “những quái vật khổng lồ” trên khắp thế giới.

Được đạo diễn bởi Michael Dougherty, King of the Monsters là phần tiếp theo của Godzilla hồi năm 2014 và có mối liên hệ với Kong: Skull Island hồi năm ngoái. Trong “vũ trụ quái vật” (“MonsterVerse”), Monarch Sciences ít nhiều được ví như SHIELD của MCU: một tổ chức lâu đời chuyên tìm kiếm và nghiên cứu về những loài quái vật khổng lồ cổ xưa trên khắp thế giới - mà chúng ta hay gọi là Titan.

Những con Titan này mang nhiều hình thù khác nhau, nếu như Rodan có kích cỡ cả một thành phố với đôi cánh rộng lớn thì Ghidorah có thể tạo những cơn bão điện kinh hoàng khi chiến đấu. Trong King of the Monsters, những con Titan này sẽ thức dậy sau giấc ngủ dài và giao chiến với nhau.

Trailer phim.

Trong sự kiện Comic Con vừa qua, Tài khoản Twitter Monarch Sciences đã đăng tải hình ảnh về những dấu hiệu được cho là của Titan từ khắp nơi trên thế giới. Một điều đáng tò mò ở đây là nhiều dấu hiệu có vẻ như cho thấy lũ Titan đang ở những vị trí rất xa nơi đáng lẽ nó thật sự phải ở đó. Trong khi Godzilla thức dậy và di chuyển thì 3 con Titan còn lại có vẻ như án binh bất động: và đáng lẽ Ghidorah ở Nam Cực, Mothra ở Trung Quốc, và Rodan ở trên một hòn đảo núi lửa đâu đó ngoài khơi Mexico thì những hình ảnh của Monarch clại cho thấy khả năng những Titan này xuất hiện ở Anh, Sicily (một nơi thuộc Ý), Bangkok. Vậy đây là lời cảnh báo sai hay còn ẩn chứa điều gì khác?

Godzilla đã có những chuyến viếng thăm vòng quanh trái đất từ sự kiện Comic Con ở San Diego, tới São Paulo và hồi đầu tháng “anh chàng” cũng đã ghé thăm Nhật bản trong sự kiện Comic-Con tại Tokyo. Lúc đó, Monarch đã chia sẻ một hình ảnh với một dòng ghi chú ngay tại bờ biển Hamamatsu, Nhật Bản là “những ánh sáng màu xanh nước biển bí ẩn xuất hiện”

Ánh sáng xanh biển, thường được hình thành từ hơi thở nguyên tử của Godzilla, ẩn chứa tia bức xạ Cherenkov, tia này thường được tìm thấy từ những phản ứng hạt nhân dưới tầng sâu của nước biển. Godzilla cơ bản là một sinh vật sống, thở ra phản ứng hạt nhân và bởi vì anh chàng hầu hết sống dưới nước nên ánh sáng màu xanh biển chính là cách tốt nhất để nhận biết được anh ta. Một dấu hiệu khác của Godzilla cũng đã từng tìm thấy, lần này là quần đảo Yap của Philippines, chúng ta hãy nhìn tấm hình bên dưới nhé:

Còn đây là ánh sáng của Godzilla được chụp lại vùng nước ngoài khơi xa của Praia Grande, Brazil:

Thế còn sự xuất hiện của những con Titan khác, hãy cùng xem tiếp những hình ảnh “đáng sợ” sau đây nhé!

Theo như hồ sơ của Monarch, trong truyền thuyết Rodan được miêu tả như một con “Ác quỷ lửa” hoặc “Quái vật được sinh ra từ lửa”, và anh ta thích ngủ trong những núi lửa. Hiện tại con Titan có cánh này đang làm tổ trong một núi lửa đang hoạt động ngoài khơi bờ biển phía Đông của Mexico, nhưng hình ảnh chúng ta đang xem thì có vẻ như nó đang xuất hiện của Mount Etna ở Sicily, Ý. Etna là một núi lửa đang hoạt động và gần đây nhất nó vừa thức tỉnh hồi 8.2018. Thú vị là, một con quái vật khổng lồ khác trong thần thoại Hi Lạp là Typhon, đã bị thần Zeus chôn vùi dưới Mount Etna và những vụ chấn động của ngọn núi lửa này được cho là do con quái vật khổng lồ này. Có lẽ, trong MonsterVerse, Typhon thật sự là một trong những Titan đấy!

Một trong những con Titan tương đối “dễ chịu” là Mothra, đang nằm bất động trong một ngôi đền rừng mưa nhiệt đới tại tỉnh Yunnan của Trung Quốc. Tiến sĩ Emma Russell (Vera Farmiga) đảm nhiệm việc theo dõi con ngài to lớn này, và trên trang web của Monarch thì có vẻ như nó đang trở mình thức giấc, ngoài ra có thể thấy những phát quang sinh học của Mothra trong những đám mây trên bầu trời Bangkok, Thái Lan và nên biết là Bangkok chỉ khoảng 100 dặm về phía nam của đền thờ nơi Mothra được đang ngủ.

Có lẽ dấu hiệu kỳ lạ nhất là “đám mây màu vàng rực rỡ này” mang hình thù của con Titan 3 đầu Ghidorah, một trong những kẻ thù cổ xưa của Godzilla. Việc Ghidorah được nhìn thấy ở Lake District của Anh được xem là hơi kỳ lạ khi mà đáng lẽ nó phải ở South Pole.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là những đám mây với những hình thù tựa tựa những con Titan mà thôi, việc Titan xuất hiện còn là hiện tượng hiếm thấy hơn cả việc nhìn thấy UFO chứ đừng nói là dấu hiệu rõ mồn một như thế này, nên có thể nói “những dấu hiệu” kia hoàn toàn là những cảnh báo sai mà thôi.

Trailer của Godzilla: King of the Monsters đã được công chiếu và việc tin đó có phải là những dấu hiệu thật sự của Titan hay không thì tùy vào mỗi người thôi, đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất