Phim Ảnh

Bằng chứng cho thấy, bạn phát cuồng Goblin là vì diễn xuất quá tinh tế của Gong Yoo!

Hoàng Phương
Chia sẻ

Quay trở lại màn ảnh nhỏ giữa lúc hàng loạt các đối thủ đầu tư lớn đang cạnh tranh nhau từng phần trăm rating một, Gong Yoo cùng Goblin đã chứng tỏ, một kịch bản đủ hay, dàn diễn viên xuất sắc thì dù chỉ được trình chiếu trên đài truyền hình cáp cũng có thể làm nên chuyện.

Mối nghiệt duyên của yêu tinh bị kẹt lại dương thế hơn ngàn năm đang được đẩy lên cao trào khi những chi tiết về các nhân vật tiền kiếp bỗng dần hé lộ. Vị tướng quân Kim Shin do Gong Yoo thủ vai có lẽ sẽ không còn là người duy nhất ôm mối oan khuất tự dằn vặt bản thân nữa. Nhiều giả thuyết cho rằng thần chết Wang Yeo là vị vua tuyệt tình trong kiếp trước, và cô chủ tiệm gà rán lại do hoàng hậu bị chính phu quân giết hại.

cy5edgkuaaazskv

Bên cạnh tình tiết kịch tính, diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên đã hoàn toàn chinh phục được trái tim độc giả. Nam chính Gong Yoo cho biết, vị yêu tinh 939 tuổi trải qua bao cuộc bể dâu sẽ có những nét tính cách không hề giống với người thường. Điều này đã tạo cho anh không ít thử thách trong khai thác và phát triển tâm lý nhân vật.

tumblr_oidbyeu9a81swq7lto1_1280

Kim Shin vừa có sự thông thái tích lũy ngàn năm, nhưng lại vừa là một con người cô đơn do không có một ai thực sự hiểu, bầu bạn bên mình. Chính vì thế, khi thần chết chuyển đến ở cùng nhà, anh bỗng trở nên trẻ con, ấu trĩ và thích gây chuyện hơn bao giờ hết. Vì chỉ có lúc cãi vã với Wang Yeo, Kim Shin mới ý thức được bản thân còn tồn tại, và cũng chỉ có thần chết bất tử mới là người bạn sẽ ở bên anh mặc cho sự tàn nhẫn của bánh xe thời gian.

cute-1

cute-2

Yêu tinh ngàn năm có sở trường làm nũng

cute-3

cute-4

“Ông già 939 tuổi” thích tỏ ra cute để nũng nịu cậu cháu 25 tuổi

cute-5

cute-6

Làm nũng được rồi thì rất dễ thỏa mãn

tumblr_ohzkgkax5m1uq4zv4o1_540 tumblr_ohzkgkax5m1uq4zv4o2_540 tumblr_ohzkgkax5m1uq4zv4o3_540

tumblr_ohzkgkax5m1uq4zv4o4_540

Những khoảnh khắc làm say đắm fan phim Hàn Quốc

tumblr_oi2q6z0mpw1tmjt2ko6_540

Nhưng họ đã trở thành tri kỉ của nhau, sau tất cả.

Sự xuất hiện cô bé Ji Eun Tak là một biến số không thể lường trước trong cuộc đời cô độc và tràn ngập cay đắng của Kim Shin. Định mệnh đã gắn kết họ từ thời khắc anh cứu sống cô khỏi vụ tai nạn giao thông oan nghiệt. Khả năng tâm linh của Eun Tak cho phép nữ sinh kỳ quặc này nhìn thấy lưỡi kiếm mắc kẹt trên người Kim Shin và đã biến anh thành yêu tinh suốt ngàn năm qua.

goblin-1 goblin-2

Tập 6 chứng kiến tình cảm của cặp đôi Shin-Tak tiến thêm một bước mới khi họ trao cho nhau nụ hôn đầu. Nhưng cũng là thời khắc dằn vặt yêu tinh nhất khi phải đấu tranh xem nên tiếp tục sống mòn mỏi hay nhờ Eun Tak rút lưỡi kiếm kia ra và chấm dứt định mệnh bất tử mà khổ đau của mình. Kể cho cô nghe về cuộc đời mình, cũng là lúc những ký ức kinh hoàng năm xưa quay trở lại.

goblin-3 goblin-4

Diễn xuất tinh tế của Gong Yoo đã khắc họa thành công khoảnh khắc yếu đuối duy nhất của thần thoại bất tử. Đôi mắt lấp loáng không nói nên lời và chỉ một giọt lệ rơi xuống cũng đủ cho thấy vị yêu tinh dù có quyền lực mạnh mẽ thế nào cũng có lúc phải rơi nước mắt.

Tập tiếp theo của Goblin hứa hẹn sẽ trả lời những câu hỏi đang làm đau đầu khán giả. Nếu Eun Tak chỉ có thể nhìn nhưng không rút được thanh kiếm ra khỏi người Kim Shin, vận mệnh của anh sẽ ra sao? Cùng đón xem tập 7 sẽ được phát sóng trong tuần tới và được Việt hoá tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin mới nhất