Phim Ảnh

Bản truyền hình 'Hóa ra anh vẫn ở đây' tung trailer mới nhất

Như Hồ
Chia sẻ

Bản truyền hình phim "Hóa ra anh vẫn ở đây" (原来你还在这里) tiếp tục tung đoạn trailer mới đầy ấn tượng.

Hóa ra anh vẫn ở đây (原来你还在这里) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ thiểu thuyết cùng tên của tác giả Tân Di Ổ với sự tham gia của các diễn viên Hàn Đông Quân, Dương Tử San, Lý Trình Bân, Tô Thanh… Phim kể quá trình trưởng thành khi trải qua những sự hy sinh, mất mát, lầm lỡ trong tình yêu của những chàng trai, cô gái khi còn ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Bộ phim đóng máy từ cuối năm 2017 đến nay đã cho ra đời không ít đoạn trailer, và hôm nay trailer mới nhất một lần nữa chính thức được tung ra.

Trong trailer, nội dung vẫn xoay quanh quá trình trưởng thành, giai đoạn tình yêu của hai cặp nhân Tô Vận Cẩm (Dương Tử San) và Trình Tranh (Hàn Đông Quân), Mạc Úc Hoa (Tô Thanh) và Chu Tử Dực ( Đàn Kiện Thứ). Tình cảm của họ gặp phải không ít khó khăn, thử thách, nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn.

Bản điện ảnh của Hóa ra anh vẫn ở đây do Ngô Diệc PhàmLưu Diệc Phi đóng chính khi được không chiếu đã không nhận được nhều sự đánh giá cao của khán giả, liệu rằng với bản truyền hình lần này có thể mang lại thành công cho đoàn phim hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất