Phim Ảnh

Bạn trai Park Shin Hye 'yêu' Hwang Jung Eum, làm tình địch của Nam Goong Min trong phim mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Choi Tae Joon có thể sẽ tham gia cùng Hwang Jung Eum và Nam Goong Min trong một bộ phim truyền hình mới mang tên “Hoon Nam Jung Eum” của đài SBS.

Vào ngày 9/4, báo chí Hàn Quốc đưa tin công ty quản lý của bạn trai Park Shin Hye - Huayi Brothers đã công bố: “Choi Tae Joon được mời đóng vai nam thứ trong bộ phim ‘Hoon Nam Jung Eum’ và cậu ấy đang tích cực xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị này”.

Diễn viên Choi Tae Joon.

Nếu nam diễn viên Padam Padam xác nhận tham gia bộ phim, anh sẽ vai bác sĩ Choi Jun Soo, người có tính cách thân thiện, tốt bụng và vẻ ngoài đẹp trai. Nhân vật này là người bạn thân của Jung Eum, tuy nhiên mối quan hệ giữa họ bỗng trở nên “khó xử” khi Jun Soo yêu đơn phương Jung Eum nhưng cô chỉ coi anh là bạn.

Trước đó nam diễn viên Nam Goong Min đã xác nhận sẽ vào vai chính Hoon Nam. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nam Goong Min không lâu sau phim truyền hình Falsify. Goong Min cũng từng rất thành công trong diễn xuất với 2 bộ phim hài là Gong Shim đáng yêu Trưởng phòng Kim.

Diễn viên hài hước Nam Goong Min.

Hwang Jung Eum sẽ đảm nhận vai nữ chính Jung Eum trong bộ phim này. Đây là vai diễn trở lại đầu tiên của nữ diễn viên Heal Me Kill Me sau khi cô kết hôn, sinh con và tạm xa màn ảnh trong hai năm. Sự kết hợp giữa “Nữ hoàng phim tình cảm hài” Hwang Jung Eum cùng với “Vua phim hài” Nam Goong Min hứa hẹn tạo nên một cơn lốc hài hước, khiến Hoon Nam Jung Eum trở thành một trong những phim truyền hình đáng được mong chờ trong tương tai.

Diễn viên “Gia đình là số 1” - Hwang Jung Eum.

Trước đó cả hai đã từng hợp tác trong “Can you hear my heart”, đóng vai “anh em hờ” và Nam Goong Min yêu đơn phương nữ ngôi sao trong suốt cả bộ phim.

Ngoài ra, bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên phụ như Oh Yoon Ah, Lee Moon Shik, Shim Hye Jin, Nam Kyung Eup, Jo Dal Hwan,và Jung Moon Sung.

Hoon Nam Jung Eum là bộ phim truyền hình tình cảm hài của đài SBS, xoay quanh nhân vật Hoon Nam, một người đàn ông không tin tưởng vào tình yêu vì nghĩ rằng mình đã biết hết mọi “huyền cơ” của tình ái nên không muốn phải rơi vào lười tình khổ sở.

Và Jung Eum, một người phụ nữ luôn mơ mộng về một tình yêu đẹp và một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng rồi cuối cùng cũng phải từ bỏ. Theo những thông tin trước đó, Hoon Nam Jung Eum được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn bởi Kim Yoo Jin, người làm lên tác phẩm Tamra the Island. Hoon Nam Jung Eum sẽ được phát sóng vào tháng 5 sau khi Switch kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất