Phim Ảnh

'Bạn trai Park Shin Hye' Choi Tae Joon nói gì khi đóng 'So I Married An Anti-Fan'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây và chụp hình cho tạp chí The Star, Choi Tae Joon đã nói về bộ phim truyền hình sắp tới của anh ấy, "So I Married an Anti-Fan".

Nam diễn viên Choi Tae Joon sẽ tham gia bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng So I Married an Anti-Fan, trước đây đã được chuyển thể thành truyện tranh và phim Trung Quốc với sự tham gia của Chanyeol (EXO). Trong phim này, Choi Tae Joon sẽ vào vai Ho Joon, một ngôi sao Kpop hạng A, người phải lòng Lee Geun Young, một phóng viên cuối cùng trở thành anti-fan khét tiếng nhất của anh ấy (do Choi Sooyoung SNSD thủ vai).

Trong khi thảo luận về sự chuẩn bị của mình cho bộ phim, Choi Tae Joon tiết lộ rằng gần đây anh đã phát triển sự đánh giá cao của mình cho việc các ngôi sao Kpop thật đáng kinh ngạc như thế nào. “Vì tôi không phải là một ngôi sao Kpop, nói gì đến một ngôi sao hàng đầu, nên tôi không tự tin vào khả năng ca hát và nhảy của mình. Vì vậy, tôi làm việc chăm chỉ hơn để luyện tập và học cách trông thật ngầu trên sân khấu”.

Rõ ràng, việc đào tạo đã không dễ dàng. Choi Tae Joon chia sẻ, “Tôi đã nhận ra rằng các ngôi sao Kpop tuyệt vời như thế nào và tôi chân thành ủng hộ họ và cổ vũ họ”.

Khi được hỏi về những điểm tương đồng giữa tính cách nhân vật và tính cách ngoài đời của anh ấy, Choi Tae Joon đã trả lời, “Những gì chúng tôi có điểm chung là chúng tôi đều là người nổi tiếng”.

Anh ấy tiếp tục thú nhận rằng anh ấy muốn mô phỏng Ho Joon, một cách lịch sự, và giải thích, “Mặc dù tôi biết ơn những người hâm mộ của tôi và tình yêu của họ dành cho tôi, nhưng đôi khi tôi cảm thấy rất lo lắng khi tôi cảm thấy họ xứng đáng với nhiều thứ hơn là tôi. Tuy nhiên, Ho Joon rất dịu dàng, và anh ấy rất tự nhiên khi phản ứng bình tĩnh trước công chúng. Tôi muốn học hỏi từ cách anh ấy giao tiếp với người hâm mộ của mình”.

Về những gì anh ấy sẽ nói nếu anh ấy gặp những anti-fan của mình, Choi Tae Joon nhận xét, “Tôi nghĩ tôi sẽ cố gắng thuyết phục họ đừng ghét tôi. Tôi sẽ nói với họ rằng tôi là người thực sự không tệ, hãy hỏi xem họ không thích gì ở tôi, và tranh luận với bất kỳ điểm nào mà tôi cho là không công bằng”.

Nam diễn viên cũng tiếp tục nói về bản chất tình cảm của mình. “Tôi thường thích ban đêm.Tôi không thích ngủ, vì vậy tôi thường tận dụng tối đa thời gian ban đêm. Khi tôi thấy mình trở nên đa cảm vào nửa đêm về sáng, tôi ôm lấy điều đấy”.

Choi Tae Joon, người sẽ bước sang tuổi 29 (theo tính tuổi của Hàn Quốc) vào năm 2019, đã nhìn lại sự nghiệp của mình khi chia sẻ mục tiêu cho tương lai. “Là một diễn viên, mỗi tác phẩm tôi tham gia đều thực sự có giá trị đối với tôi và đã dạy tôi rất nhiều điều”.

Về những gì anh ấy hy vọng sẽ đạt được trong tương lai, Choi Tae Joon tiết lộ, “Tôi muốn trở thành một phần của một sản phẩm thực sự tuyệt vời sẽ giúp tôi nhận được nhiều sự công nhận hơn cho kỹ năng diễn xuất của tôi từ người hâm mộ. Trước khi tôi tròn 30 tuổi, tôi mong muốn dự án diễn xuất cuối cùng của tuổi đôi mươi trở thành công việc định nghĩa sự nghiệp của tôi”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất