Phim Ảnh

Mất tích sau scandal Seungri, 'bạn trai Park Shin Hye' Choi Tae Joon xác nhận nhập ngũ: Liệu có bị lời nguyền chia tay?

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Choi Tae Joon đang chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Vào chiều ngày 30/07, công ty quản lý Huayi Brothers Korea của Choi Tae Joon lên tiếng xác nhận với truyền thông: “Nam diễn viên sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 01/08”. Anh ấy sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản và sau đó tiếp tục phục vụ như một nhân viên phục vụ công cộng.

Choi Tae Joon.

Đại diện công ty quản lý giải thích: “Choi Tae Joon đã xếp vào cấp độ 4 trong kỳ kiểm tra thể chất vì lý do sức khỏe. Cậu ấy sẽ lặng lẽ nhập ngũ mà không có sự kiện đặc biệt nào cả và sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự một cách chăm chỉ”.

Được biết, Choi Tae Joon ra mắt vào làng giải trí vào năm 2001, thông qua bộ phim truyền hình Piano đài SBS. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn xuất hiện trong nhiều dự án khác nhau như Đối tác đáng ngờ, Padam Padam…Vào tháng 3 năm ngoái, anh xác nhận mối quan hệ tình cảm với Park Shin Hye sau khi Dispatch tung loạt bằng chứng hẹn hò.

Khoảng tháng 3 năm nay, Choi Tae Joon bị nghi ngờ có tham gia vào phòng chat nhóm trên Kakaotalk của Seungri. Các nhân vật đã bị phanh phui trước đó như Jung Joon Young, Roy Kim, Choi Jong Hoon, Lee Jong Hyun. Họ đều có mối quan hệ bạn bè thân thích với Choi Tae Joon. Để tránh tiếp xúc với truyền thông, anh lập tức đã rút khỏi bộ phim truyền hình cuối tuần Hotel del Luna (호텔 델루나) đài tvN.

Lee Jong Hyun, Choi Tae Joon và Jung Joon Young.

Hotel del Luna.

Trước những tin đồn này, cư dân mạng Hàn Quốc khuyên rằng Park Shin Hye nên chia tay bạn trai của mình. Cũng như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác của làng giải trí, hễ cứ nhập ngũ là cặp đó “đường ai nấy đi”. Điển hình như Kim Bum và Oh Yeon Seo, Lee Min Ho - Suzy, Hyun Bin - Song Hye Kyo, Se7en - Park Han Byul, Joo Won - BoA và Ji Hyun Woo - Yoo In Na.

Kim Bum - Oh Yeon Seo.

Song Hye Kyo - Hyun Bin.

Nếu không có gì thay đổi, theo bạn, Park Shin Hye và Choi Tae Joon có bị ảnh hưởng bởi lời nguyền này không?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất