Phim Ảnh

'Bạn trai người máy của tôi' của Khương Triều và 'Tình đầu ngây ngô' của Lai Guanlin nối tiếp nhau lên sóng

DAO DAO
Chia sẻ

Phim truyền hình "Bạn trai người máy của tôi" lên sóng Chiết Giang khung giờ tuần từ 21/10. Phim "Tình đầu ngây ngô" xác định 23/10 phát sóng trên đài Hồ Nam vào khung giờ thanh xuân.

Phim Bạn trai người máy của tôi xoay quanh câu chuyện về một sinh viên y khoa gặp tai nạn và nhận được các cải tiến cơ học được cấy ghép bởi chính cha mình và những cuộc gặp gỡ của anh ấy trong tình yêu gia đình và tình bạn.

Vì một cuộc gặp gỡ tình cờ, thực tập sinh báo chí Tưởng Mộng Ngôn (Mao Hiểu Đồng) đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Lâm Mạc Bạch (Khương Triều) và bắt đầu một cuộc theo đuổi đơn phương để chiếm được trái tim anh. Sau đó, Lâm Mạc Bạch gặp tai nạn nghiêm trọng. Cha của Lâm Mạc Bạch tái tạo lại một phần cơ thể của Lâm Mạc Bạch và anh đãsống tiếp mà chịu sự chi phối của trí tuệ nhân tạo. Cuộc gặp gỡ của Tưởng Mộng Ngôn và Lâm Mạc Bạch bắt đầu một câu chuyện tình yêu với nhiều thăng trầm.

Phim truyền hình Tình đầu ngây ngô do Lại Quán Lâm (Lai Guanlin) và Triệu Kim Mạch chủ diễn tung teaser xác định 23/10 phát sóng trên đài Hồ Nam vào khung giờ thanh xuân.

Tình đầu ngây ngô là bản phim được remake của Hoa ngữ từ tác phẩm ăn khách của Thái Lan - Crazy Little Thing Called Love/ Firsr Love. Phim kể về Lục Thủy (Triệu Kim Mạch) vốn là thành viên của nhóm “bộ tứ xấu xí” trong trường. Cô xuất thân trong gia đình bình thường, học lực bình thường và ngoại hình ban đầu… dưới bình thường đôi chút. Thầy cô ở trường quở trách vì Lục Thủy chỉ học được mỗi môn tiếng Anh. Bạn bè giễu cợt Lục Thủy là “vịt con xấu xí”. Mặc dù vậy, Lục Thủy sống rất vui vẻ, hạnh phúc với nhóm bạn của mình, ngày ngày giúp mẹ phụ quán ăn và nuôi ước mơ sau này được sang Mỹ gặp bố. Cho đến khi gặp Lương Hựu Niên (Lại Quán Lâm) - nam sinh khóa trên điển trai, cuốn hút với tài năng thể thao, sở thích chụp ảnh và nụ cười làm tan chảy trái tim các thiếu nữ - Lục Thủy nhanh chóng phải lòng Lương Hựu Niên và tình cảm đó đã làm thay đổi hoàn toàn con người cô. Từ “vịt con xấu xí”, Lục Thủy nỗ lực hết mình để trở thành nàng công chúa dành cho chàng hoàng tử của trái tim mình.

Teaser phim.

Teaser “Tình đầu ngây ngô”

Phim truyền hình Bạn trai người máy của tôi lên sóng Chiết Giang khung giờ tuần từ 21/10. Phim Tình đầu ngây ngô xác định 23/10 phát sóng trên đài Hồ Nam vào khung giờ thanh xuân.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất