Phim Ảnh

'Bạn trai Hàn Quốc' của Nhã Phương yêu Kim Do Yeon (thành viên nhóm I.O.I)

Thanh Long
Chia sẻ

Cả hai cùng tham gia trong "Short" - bộ phim đặc biệt dành cho thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018.

Short là dự án phim truyền hình mới nhất của đài OCN, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Yeo Hoi HyeonKim Do Yeon. Cốt truyện xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, những người phải đối mặt với sự ganh đua trong thể thao và tình yêu.

Trong phim Kang Tae Oh thủ vai Kang Ho Young, là một tài năng tiềm ẩn trong môn trượt băng tốc độ cự ly ngắn. Ho Young đã học được cách trượt băng từ nhỏ khi ở nông thôn. Anh đã được nhận vào Đại học Kangbaek sau đó, một trường đại học nổi tiếng với môn trượt băng tốc độ ngắn. Ở đó, Ho Young đã gặp Park Eun Ho do Yeo Hoe Hyun thủ vai, một vận động viên chăm chỉ, người được mệnh danh là “vua trượt băng tốc độ cự ly ngắn”. Eun Ho là con duy nhất trong một gia đình có truyền thống trong thể thao.

Kang Tae Oh là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 5urprise, anh được biết đến rộng rãi tại Việt Nam sau phần một Tuổi thanh xuân khi kết hợp cùng Nhã Phương.

Yeo Hoi Hyeon, anh từng tham gia While You Were Sleeping và một dự án sẽ lên sóng trong tháng 3 tới mang tên Marry Me Now?

Trong khi đó, Kim Do Yeon đóng vai Yoo Ji Na, người đã phải bỏ trượt băng vì bị chấn thương. Ji Na được cả Ho Young và Eun Ho yêu mến.

Kim Do Yeon hiện đang là thành viên nổi bật nhất của girlgroup tân binh Weki Meki. Cô được fan Kpop biết đến đông đảo khi tham gia Produce 101 mùa đầu tiên và hoạt động trong nhóm nhạc dự án I.O.I.

Short sẽ là bộ phim chân thật nhất về quá trình tập luyện gian khổ của một tân binh từ lúc bắt đầu đến khi trở thành một ngôi sao hàng đầu quốc tế. Bộ phim được Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hiệp hội Xúc tiến Phát thanh Hàn Quốc hỗ trợ với sự trợ giúp của Ủy ban Pyeongchang.

Một số hình ảnh trong phim:

Short Teaser 1

Short Teaser 2

OCN đã phát hành một loạt các bộ phim lãng mạn như My Secret Romance, Melo Holic hay mới đây là Longing Heart. Các bộ phim này đã được phát hành theo một phương thức hoàn toàn mới, đa nền tảng, nghĩa là các bộ phim sẽ được ra mắt trên di động đầu tiên dưới dạng web-drama, sau đó sẽ được phát sóng trên truyền hình. Tương tự với Short, bộ phim đã được phát hành phiên bản di động trên KT Olleh TV vào ngày 05/02/2018. Mỗi tập dài 15 phút và gồm 14 tập. Sau đó bộ phim sẽ được lên sóng OCN trong 2 tuần từ ngày 12/02/2018 vào lúc 21:00.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất