Phim Ảnh

Bạn trai Goo Hara cùng luật sư đến sở cảnh sát, khẳng định Dispatch và cựu thành viên KARA đưa tin sai lệch

Theo TVreport
Chia sẻ

Bạn trai của cựu thành viên KARA - Choi Jong Bum đã xuất hiện tại sở cảnh sát Gangnam sau báo cáo Dispatch và Goo Hara cung cấp vào sáng nay nhằm chống lại anh. Theo đó, nhà tạo mẫu dự kiến sẽ "chiến đấu" tới cùng vì quyền lợi của mình.

Vào khoảng 9h tối (KST) hôm nay (17/09), Choi Jong Bum cùng luật sư bất ngờ có mặt tại đồn cảnh sát Gangnam để tiến hành thẩm vấn điều tra. Anh ấy mặc áo thun đen, đội nón, đeo khẩu trang và trên mặt hiện rõ 3 vết thương đã được triệu trị. Theo báo cáo độc quyền của tờ 조선일보 (TV Report), bạn trai Goo Hara được hỏi: “Điều gì khiến bạn quyết định tiến hành một cuộc điều tra từ cảnh sát đột ngột như vậy?”.

Choi Jong Bum.

Jong Bum giải thích nói với các phóng viên: “Tôi đến để làm sáng tỏ những lời dối trá trong những báo cáo sáng nay của Dispatch và kết quả trong giấy xét nghiệm, chuẩn đoán từ bác sĩ sản khoa và chỉnh hình”. Sau khi phóng viên hỏi liệu có phải những báo cáo về việc anh ấy sử dụng bạo với cựu thành viên KARA trước hay không, Choi Jong Bum trả lời: “Tôi sẽ chia sẻ một tuyên bố sau khi cảnh sát đặt câu hỏi“. Bạn trai Goo Hara không có câu trả lời cho câu hỏi của các phóng viên tờ những tờ báo khác. Sau đó, anh bước thẳng vào đồn cảnh sát.

Được biết, hôm nay tờ báo nổi tiếng Dispatch phát hành một cuộc phỏng vấn độc quyền kèm theo những hình ảnh bị thương trên người Hara cũng như hai tờ giấy chuẩn đoán của bác sĩ nơi bệnh viện nữ ca sĩ đang điều trị. Họ nói rằng ngôi sao 27 tuổi chảy máu tử cung và âm đạo do bị tấn công. Tuy nhiên, Jong Bum khẳng định những thông tin đó sai sự thật.

Goo Hara.

Theo kết quả của giấy chứng nhận y tế được cấp bởi một bệnh viện đa khoa ở thành phố Gumi đối với Choi Jong Bum. Anh được chẩn đoán với nhiều vết thương và bầm tím trên cơ thể, vết thương hở quanh mí mắt, mắt, trán, cổ và khuỷu tay, ngoài ra anh cũng bị bong gân.

Chia sẻ

Theo

TVreport

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất