Phim Ảnh

Bạn trai cũ từng hẹn hò 5 năm của Bee Namthip kết hôn với Á hậu Thái kém 21 tuổi

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nam diễn viên Kelly Thanapat, tình cũ của “chị đại” Bee Namthip đã chính thức về chung một nhà với bạn gái Á hậu.

Đúng ngày vàng 10/10/2018, tài tử Thái Lan Kelly Thanapat cuối cùng cũng đã trở thành chồng của người ta. Cô dâu của Kelly Thanapat là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Trái đất Thái Lan 2013, Nine Chanuchtra. Bên cạnh đó, Nine còn là một gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc khác như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu Hòa bình… Cô sinh năm 1991, kém vị hôn phu Kelly Thanapat 21 tuổi.

Kelly Thanapat kết hôn ở tuổi 48.

Anh lớn hơn Nine Chanuchtra 21 tuổi.

Đám cưới của Kelly - Nine được diễn ra trong không gian sang trọng, ấm cúng dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Được biết, cặp đôi Kelly Thanapat và Nine Chanuchtra đã có khoảng thời gian hẹn hò kéo dài 3 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Kelly Thanapat, sinh năm 1971, là ca sĩ, diễn viên hoạt động tại đài truyền hình Thái Lan CH7. Anh từng công khai tình cảm với bạn gái kém 12 tuổi là nữ diễn viên nổi tiếng Bee Namthip trong suốt 5 năm. Chuyện tình của cặp đôi này từng khiến báo giới tốn không ít mực giấy và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Từng tính đến chuyện kết hôn, nhưng vào năm 2011, cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Sau đó, truyền thông xứ chùa Vàng đã dấy lên hoài nghi mối quan hệ giữa Kelly và Bee tan vỡ là vì người thứ ba - Nichkhun, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM. Sau đó, chính Nichkhun đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong lễ cưới của Kelly - Nine nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất