Phim Ảnh

Bạn trai cũ lên tiếng minh oan Viêm Á Luân không bắt cá ba tay

Như Hồ
Chia sẻ

Một trong những nhân vật chính trong cuộc tình với Viêm Á Luân (炎亚纶) đã lên tiếng chuyện phủ nhận chuyện ngoại tình của nam ca sĩ người Đài Loan này.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 7 tháng 11, Viêm Á Luân (炎亚纶) bị tung ra hàng loạt hình ảnh và thông tin bắt cá ba tay với ba chàng trai khác nhau. Trên mạng xã hội và báo chí đã truyền ra một số hình ảnh thân mật, ôm hôn của thành viên nhóm Phi Luân Hải (Fahrenheit) cùng vài đoạn nói chuyện, trong đó có đề cập đến việc: “Anh muốn chia tay vậy chia tay đi” với Viêm Á Luân và “Anh ráng mà sống tốt cuộc sống của anh đi” chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người với nhau thu hút lượng lớn sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngày 8 tháng 11, người đàn ông B trong cuộc tình này tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, phủ nhận chuyện Viêm Á Luân ngoại tình “Thời gian qua lại không cùng lúc”. Người đàn ông này biểu thị người A là năm 2016 đến năm 2017, người C là năm 2017, còn mình là vào mùa hè năm 2018. Người đàn ông B này còn thẳng thắn thừa nhận: “Thực ra tôi vẫn còn rất yêu anh ấy…”.

Bạn trai B đứng ra thanh minh cho Viêm Á Luân.

Nhân vật B này cũng cho biết, anh quen biết và kết thân với Viêm Á Luân thông qua một ứng dụng mạng xã hội, nam diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình của người bạn đồng giới, khiến hai người thân thiết và có tình cảm với nhau. Viêm Á Luân thường xuyên quan tâm ân cần, thậm chí muốn giúp đỡ anh chàng B này để công thành danh toại, khiến cho người này vô cùng cảm động.

Tối hôm qua, Viêm Á Luân cùng đã lên tiếng thanh minh, xin lỗi cộng đồng mạng với bài viết: “Tôi từng có tình cảm thật tình với mỗi một người, nhưng khi kết thúc mối quan hệ này tôi đã không xử lý tốt dẫn đến diễn biến mọi chuyện thành ra thế này, bản thân cũng chưa từng ngờ tới. Tôi thành thật cảm thấy có lỗi với mỗi một người đã bị tôi làm tổn thương”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất