Phim Ảnh

Bạn trai B vô tình tiết lộ Viêm Á Luân có ‘tình một đêm’ với người cũ khi đang hẹn hò mình

Như Hồ
Chia sẻ

Trước sức ép của truyền thông cũng như dư luận dành cho Viêm Á Luân, người đàn ông B liên quan trong chuyện tình trên đã đứng ra hóa giải giúp Viêm Á Luân nhưng lại tố cáo anh có quan hệ thể xác với người đàn ông A trong thời gian quen mình.

Truyền thông các nước đưa tin, Viêm Á Luân (炎亚纶) bị tung ra hàng loạt hình ảnh và thông tin bắt cá ba tay với ba chàng trai khác nhau. Trên mạng xã hội và báo chí đã truyền ra một số hình ảnh thân mật, ôm hôn của thành viên nhóm Phi Luân Hải (Fahrenheit) cùng vài đoạn nói chuyện, trong đó có đề cập đến việc: “Anh muốn chia tay vậy chia tay đi” với Viêm Á Luân và “Anh ráng mà sống tốt cuộc sống của anh đi” chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người với nhau thu hút lượng lớn sự quan tâm của cư dân mạng.

Vào ngày hôm sau, Viêm Á Luân cùng đã lên tiếng thanh minh, xin lỗi cộng đồng mạng với bài viết: “Tôi từng có tình cảm thật tình với mỗi một người, nhưng khi kết thúc mối quan hệ này tôi đã không xử lý tốt dẫn đến diễn biến mọi chuyện thành ra thế này, bản thân cũng chưa từng ngờ tới. Tôi thành thật cảm thấy có lỗi với mỗi một người đã bị tôi làm tổn thương”.

Trước sức ép của dư luận dành cho Viêm Á Luân thì người đàn ông B - người liên quan trực tiếp đến cuộc tình tay ba này của Viêm Á Luân cũng đã lên tiếng thanh minh qua bài phỏng vấn mới đây với truyền thông: “Thời gian qua lại không cùng lúc”. Người đàn ông này biểu thị người A là năm 2016 đến năm 2017, người C là năm 2017, còn mình là vào mùa hè năm 2018″ đồng thời còn cho biết “Khi Viêm Á Luân xuất hiện cho tôi cảm giác đây là một người đàn ông có năng lượng tích cực, còn có những hành động vô cùng ngọt ngào để theo đuổi tôi, vì thế tôi đã ở cùng với anh ấy”.

Anh B đứng ra nói về Viêm Á Luân.

Họ cũng giống như những cặp minh tinh khác hẹn hò, đeo khẩu trang vào rạp xem phim điện ảnh, hoặc cùng nhau đi dạo: “Anh ấy trong rạp chiếu phim sẽ nhìn tôi, nắm lấy tay tôi. Những điều này đối với tôi mà nói là rất hạnh phúc”. Người đàn ông B còn nói: “Anh ấy hứa sẽ chăm sóc tôi, còn nói nếu như sau này sự nghiệp thành công sẽ đón tôi về nhà ở chung. Anh ấy là một minh tinh, nói ra những lời hứa như thế này, thật sự làm tôi rất cảm động”.

Người đàn ông A khiêu khích làm mất lý trí?

Khi Viêm Á Luân qua lại với người đàn ông B thì sau này bạn trai A đến tìm B, nói với B bản thân mới là “chính cung”, ngoài ra còn lấy ra những tấm hình… để chứng minh mối quan hệ tình nhân với Viêm Á Luân. Hắn còn nói với B năm nay, ngày 20 tháng 10 trước một đêm Viêm Á Luân đến Đài Trung tham dự một hoạt động, có đến tìm mình (A), đồng thời xảy ra quan hệ thể xác.

Trong khi lý trí bị đánh mất, thêm vào dưới sự khiêu khích của người đàn ông A, người B đã đem tấm hình hôn cùng Viêm Á Luân cách đây không lâu đưa cho người A.

Sau đó, người B chất vấn Viêm Á Luân. Luân nói đã chia tay với người A rất lâu rồi, đồng thời lấy ra đoạn hội thoại làm bằng chứng, nhưng cùng thừa nhận đã đi đến Đài Trung tìm người A, cũng thực sự phát sinh mối quan hệ “tình một đêm”.

Người B thẳng thắn nói vấn còn rất yêu Viêm Á Luân, nhưng việc Viêm Á Luân quan hệ thể xác với người đàn ông khác đã chạm đến giới hạn, bản thân không thể chấp nhận được. Viêm Á Luân cũng chưa từng thành thật quá trình quen nhau với A làm cho B cũng không cách nào có thể tha thứ.

Xuất hiện trả lại chân tướng mọi việc

Sau khi mọi chuyện bị báo chí đưa tin, người B đã đứng dưới góc độ của Viêm Á Luân để suy nghĩ, hiểu rõ Viêm Á Luân không muốn nhắc lại đoạn tình cảm đau khổ này: “Có thể anh ấy (Viêm Á Luân) lo lắng nếu như nói ra những chuyện trước kia, tình cảm của chúng tôi sẽ sớm phải kết thúc”.

Khi phóng viên hỏi người B có còn yêu Viêm Á Luân hay không? Thì người B nói tôi không biết phải trả lời thế nào nhưng khi kết thúc phỏng vấn, đóng máy quay người B mới thẳng thắn vẫn còn rất yêu, và không chịu được việc Viêm Á Luân bị hiểu lầm bắt cá ba tay với ba người đàn ông khác nhau nên quyết định đứng ra trả lại chân tướng mọi việc.

Bên cạnh đó thì đêm qua, ngày 9 tháng 11, dân mạng lại nháo nhào một phen khi công ty không tìm được Viêm Á Luân khiến mọi người lo sợ anh sẽ tự tử. Sau đó trên Weibo lại xuất hiện một cuộc nói chuyện giữa Viêm Á Luân và fan bằng Instagram với nội dung phủ nhận việc có quan hệ thể xác với người cũ:

Fan: “Anh có đọc báo không, người B nói là trong thời gian anh qua lại với anh ta thì đến Đài Trung tìm gặp A đồng thời xảy ra quan hệ thể xác? Chuyện đó có phải là thật không?

Viêm Á Luân: “Không có! Không thể nào”.

Fan: “Báo Hoa Nghiên tìm không được anh. Anh đang làm gì thế?”

Viêm Á Luân: “Bà ngoại anh đang ở phòng chăm sóc đặc biệt”….

Liệu rằng đâu mới là sự thật? Hãy cùng Saostar cập nhật liên tục thông tin mới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất