Phim Ảnh

‘Bàn tiệc’ phim Thái nửa cuối 2017 của CH3 đầy ắp sơn hào mỹ vị! (Phần 2)

Meow
Chia sẻ

Chị em “Nữ thần rắn” Taew và Mew cùng yêu Mark Prin; "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phiên bản mới toanh của đài 3… là những bộ phim hot hừng hực sẽ được lên sóng nửa cuối năm nay.

Tiếp theo danh sách các món ăn “sơn hào mỹ vị” trên “bàn tiệc” phim của đài CH3 Thái Lan.

6. Rak Nakara (tạm dịch: Chuyện tình bậc đế vương)

Mark Prin vào vai hoàng tử Sukkawong. Chàng đã phải lòng nàng công chúa Maenmuang (Taew Nathapohn đóng) ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Teaser phim Rak Nakara

Maenmuang có một người em gái cùng cha khác mẹ tên Mingla (Mew Nittha đóng). Mẫu hậu của Mingla thì không muốn Maenmuang nổi tiếng hơn con mình nên lúc nào cũng răn dạy rồi ra lệnh cô phải làm mọi thứ cho em. Từ nhỏ, Maenmuang đã hết lòng yêu thương và chiều chuộng tiểu công chúa Mingla. Cũng vì thế mà Mingla sinh ra tính tình ngang bướng, ích kỷ, muốn gì phải có bằng mọi giá.

Trớ trêu là Mingla lại say mê hoàng tử Sukkawong. Và lần này, Maenmuang có chấp nhận hi sinh tình cảm của bản thân, nhường hoàng tử cho Mingla hay không? Rak Nakara chắc chắn sẽ lấy đi hàng lít nước mắt của người xem.

Chuẩn bị khăn giấy nào mọt ơi!!!

Nữ phụ đáng thương…

7. Likit Ruk - The Crown Princess (tạm dịch: Tình yêu định mệnh)

Sau phim Leh Lub Salub Rang (tạm dịch: Hoán đổi thân xác) lên sóng vào tháng 8, khán giả sẽ tiếp tục gặp cặp đôi vàng Nadech - Yaya trong Likit Rak. Cuối năm nay, các Yadechers (cộng đồng hâm mộ cặp đôi Nadech và Yaya) tha hồ luyện phim mệt nghỉ rồi nhé!

Teaser phim Likit Ruk

Alice (Yaya Urassaya) là một nàng công chúa “còn lâu mới bánh bèo”, độc nhất vô nhị trên màn ảnh Thái. Nội công thâm hậu, cưỡi ngựa giỏi, thông thạo nhiều ngôn ngữ, duy chỉ một điều mà nàng công chùa này nhác là… nấu ăn.

Sau khi được sắc phong, tình hình chính trị gặp nhiều biến động và Alice rơi vào tình thế nguy hiểm. Cô đành phải sang Thái lánh tạm một thời gian. Và sĩ quan Dawin (Nadech Kugimiya) được giao trọng trách bảo vệ cho công chúa. Sau đó, chuyện tình giữa thường dân và công chúa nảy sinh. Khi trách nhiệm với hoàng tộc còn đè nặng lên đôi vai, tình yêu của công chúa Alice và vệ sĩ Dawin sẽ đi đến đâu?

8. Sai Tarn Hua Jai (tạm dịch: Dòng sông trong tim)

Sắp tới đây, người xem phim Thái sẽ có cơ hội gặp lại “anh xã quốc dân” James Ma trong phim Sai Tarn Hua Jai 2016. Đặc biệt, bộ phim là sự tái hợp của cặp đôi Khun Chai Ronnapee (Ảo vọng giàu sang) mà James Ma - Mint Chalida từng gây sốt màn ảnh Thái năm 2013.

Teaser phim Sai Tarn Hua Jai

Narang (James Ma) trở về từ Mỹ sau khi hay tin chuyện kinh doanh khách sạn của chú đang trên đà phá sản. Anh đã hỏi mượn Sunanta (Carissa Springett) một khoản tiền lớn để khắc phục khủng hoảng hiện tại. Vốn có tình cảm với Narang nên Sunanta đã đồng ý ngay kèm với điều kiện. Đó là thư kí riêng của anh sẽ do đích thân cô lựa chọn.

Siriganya (Mint Chalida) được Sunata chọn để trở thành thư kí mới của Narang. Anh cảm thấy cô nàng này vô cùng chảnh chọe, khó gần và kiêu căng. Biết Siriganya muốn tránh né mình, Narang càng tìm cách tiếp cận. Anh cảm thấy tiếc vì với tài năng này, Siriganya hoàn toàn xứng đáng có một công việc tốt hơn là trở thành “lính quèn” của Sunanta. Do đó anh đã giới thiệu cho cô một công việc mới. Và cũng chính lúc này, Siriganya đã nhận ra cô có tình cảm với Narang.

Tình cảm của cô thư kí này liệu có được anh giám đốc Narang “phê duyệt”?

9. Ra Rerng Fai (tạm dịch: Đùa với lửa)

Teaser phim Ra Rerng Fai

Nhiều năm trước, cha của Yada (Noon Woranuch) đã đổ tội giết người cho cha của Chakrit (Ken Teeradeth) và khiến ông phải chịu cảnh tù đày. Chakrit lên kế hoạch trả thù cho cha mình. Anh tán tỉnh em gái của Yada rồi bỏ trốn vào ngày cưới của họ. Anh muốn gia đình họ phải chịu xấu hổ, nhục nhã trước mặt mọi người. Biết chuyện, Yada rất căm ghét người đã làm tổn thương em gái của mình, làm tổn hại thanh danh của gia đình.

Trận chiến trả thù bắt đầu và tình yêu của họ cũng bắt đầu từ trong cơn lửa thù hận ấy. Một lần Chakrit bắt cóc Yada rồi đưa lên đảo cưỡng bức. Sau lần ấy, Yada đã mang thai…

Mối thù truyền đời sẽ có kết cục ra sao khi Yada đã mang trong mình dòng máu của Chakrit?

10. Plerng Boon (tạm dịch: Ngọn Lửa Đức Hạnh)

Teaser phim Plerng Boon

Pimala (Bella Ranee) và Jai Rerng (Janie Tianposuwan) là đôi bạn thân thiết từ nhỏ. Một ngày, gia đình Rerk (Pong Nawat) chuyển đến rồi anh trở thành hàng xóm, bạn bè với hai cô nàng này. Rerk “crush” Jai Rerng và họ đã có một quãng thời gian bên nhau. Cứ mỗi lần họ cãi vã thì Pimala lại trở thành quân sư tình yêu. Rerk lúc nào cũng quan tâm đến Jai Rerng. Nhưng khi Rerk gặp chuyện cần người bên cạnh thì Jai Rerng chẳng đoái hoài đến, mà thay vào đó là cô bạn Pimala.

Jai Rerng chia tay Rerk sau khi gặp Terdpan rồi một thời gian, họ quyết định về chung một nhà. Còn Rerk cũng nhận ra tình cảm thực sự dành cho Pimala. Cả hai làm đám cưới sau khi Pimala tốt nghiệp. Cùng lúc này, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, Jai Rerng ly dị và đến ở nhờ nhà của Pim-Rerk.

Bộ mặt hồ ly của Jai Rerng giờ mới lộ diện. Cô thêu dệt chuyện Pimala là nguyên nhân khiến gia đình cô tan cửa nát nhà. Rồi tồi tệ hơn là Jai Rerng qua lại với chồng của chính bạn thân mình và để… có bầu.

Có lòng tốt, giúp đỡ bạn nhưng chính Pimala đã tự tạo nên bi kịch cho cuộc đời mình. Đây là Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân phiên bản 2017 của đài 3 ư? Chuyện tình cẩu huyết này rồi sẽ có cái kết thế nào đây? Giờ thì cùng “lót dép” ngồi đợi ngày phim lên sóng nào!

Mọt phim Thái ơi, bạn đang mong đợi được xem bộ phim nào nhất thế?

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất