Phim Ảnh

Biên tập tạp chí nổi tiếng tiết lộ lý do Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy ly hôn, ủng hộ bạn thân có tình yêu mới

Thiên Bình
Chia sẻ

Bạn thân Dương Mịch đã lên tiếng bày tỏ suy nghĩ của mình, úp úp mở mở ủng hộ cô bạn có tình yêu mới, gián tiếp thừa nhận chuyện nữ diễn viên hẹn hò với Ngụy Đại Huân.

Hôm nay (16.12), Tiểu Qua - cựu biên tập tạp chí Bazaar cũng là bạn thân của Dương Mịch đã lên tiếng tiết lộ tin đồn tình cảm gần đây của nữ diễn viên với Ngụy Đại Huân. Cô bày tỏ: “Nam nữ đều là độc thân, muốn kết bạn với ai thì kết bạn. Ủng hộ tình bạn tự do, yêu đương tự do, hôn nhân tự do“. Dưới bài viết, nhiều fan hâm mộ của Dương Mịch lo sợ thần tượng một lần nữa sẽ chịu tổn thương trong chuyện tình cảm. Tiểu Qua cho biết trước đó cô cũng lo lắng, nhưng hiện tại Dương Mịch rất tốt, vô cùng vui vẻ hoạt ngôn thậm chí nhảy nhót yêu đời.

Gần đây, tin đồn giữa Ngụy Đại Huân và Dương Mịch lan truyền rất nhiều, tuy nhiên cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng trả lời. Giờ đây, người bạn thân đã úp mở đăng bài ủng hộ, xem ra cả hai thật sự là một cặp.

Trước đó, thời điểm Dương Mịch công bố chuyện ly hôn, Tiểu Qua cũng lên tiếng thanh minh cho bạn mình. Lúc ấy, trên mạng bùng phát vô số tin tức thất thiệt về nguyên nhân khiến Dương Mịch và Lưu Khải Uy “đường ai nấy đi”, trong đó có cả tin đồn xích mích giữa mẹ chồng và nàng dâu. Theo đó, phòng cưới của Uy - Mịch tại Hong Kong bị mẹ chồng giao cho em chồng, ngay cả ba Dương Mịch đến xứ Cảng Thơm thăm con thăm cháu đều chỉ có thể ở lại khách sạn.

Thế nhưng, trước tin tức này, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều không lên tiếng hồi đáp. Ngược lại, Tiểu Qua đã từng tiết lộ mẹ của Lưu Khải Uy theo trường phái “bà chủ hoàn mỹ”. Bất luận làm thứ gì bà đều theo tiêu chuẩn của người mẹ Hong Kong truyền thống, lạc hậu.

Mẹ Lưu Khải Uy không muốn con dâu lộ diện trước công chúng quá nhiều, hy vọng Dương Mịch ngoan ngoãn ở nhà làm bà nội trợ hoàn hảo. Điều này đồng nghĩa Dương Mịch phải từ bỏ sự nghiệp của mình, trong khi đó danh tiếng của nàng tiểu hoa như “mặt trời ban trưa”, nói từ bỏ phải từ bỏ khác gì cú đả kích. Cho nên mối xung đột giữa mẹ chồng và nàng dâu ngày càng gay gắt và không thể hóa giải.

Mấy năm trôi qua, Tiểu Qua vẫn luôn ở bên ủng hộ Dương Mịch. Sau chuyện ly hôn, phong thái nhan sắc Dương Mịch vẫn xinh đẹp, quyến rũ như ngày nào, năng lực tài chính thuộc top đáng gờm giới giải trí. Cô bạn thân của Dương Mịch bày tỏ sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của nữ diễn viên, yêu đương là chuyện tự do của hai người và điều này rất bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất