Phim Ảnh

Bạn thân Tất Oánh lên tiếng kêu oan thay bồ nhí Trương Đan Phong: 'Cô ấy là người hiền lành, sự việc này có người hãm hại'

Âu Vì
Chia sẻ

Tình tiết mới liên tục xuất hiện trong scandal ngoại tình giữa Trương Đan Phong với Tất Oánh. Đến bây giờ sự việc này vẫn chưa thể lắng xuống.

Thời gian gần đây, tin đồn Trương Đan PhongHồng Hân đã ly hôn sau scandal ngoại tình của bên nhà trai khiến dư luận và gia đình hai bên phẫn nộ. Nam diễn viên và nữ trợ lý Tất Oánh ba lần bảy lượt ra vào chung phòng trong khách sạn suốt nhiều tiếng đồng hồ qua đêm. Về sau, hình ảnh cô “tình nhân” xuất hiện tại cửa phòng trên tay cầm một vật màu trắng rất giống que thử thai cũng khiến dân mạng một phen nháo nhào bàn tán.

Nếu thật sự Trương Đan Phong trong sạch, tình cảm giữa anh với người vợ Hồng Hân vẫn bền chặt, là một trượng phu tại sao đến bây giờ nam diễn viên vẫn không lên tiếng giải thích rõ ràng, chứng minh tất cả, lại để người mình yêu thương cùng con cái chịu áp lực, soi mói của dư luận!

Năm ngoái, Trương Đan Phong và Tất Oánh bị lộ ra nhiều tình tiết khả nghi khi cùng diện “đồ đôi”, thậm chí nữ trợ lý này còn đứng tên pháp lý đại diện cho những công ty của Trương Đan Phong với cổ phần sở hữu của cô này đều chiếm 100%. Trương Đan Phong cùng Hồng Hân tiếp nhận phỏng vấn trả lời về vấn đề này, bày tỏ pháp nhân của phòng làm việc đều để trợ lý đứng tên, cũng không phải đem tất cả tài sản chuyển dời trên danh nghĩa Tất Oánh. Bởi vì làm pháp nhân của công ty phải xử lý rất nhiều chuyện, nếu như một mình nam diễn viên làm tất cả sẽ không còn thời gian vì anh còn phải đóng phim làm việc, cho nên đây chỉ là việc thuận tiện.

Đến bây giờ chuyện này xem ra cũng không hề đơn giản như vậy, không loại trừ khả năng Trương Đan Phong thông qua loại phương thức này để di chuyển tài sản chung của vợ chồng. Trước mắt, dư luận khẳng định rằng 100% Tất Oánh chen chân vào hôn nhân của Truơng Đan Phong và Hồng Hân. Nhiều “vết đen quá khứ” của Tất Oánh cũng bị vạch trần, một cư dân mạng tự xưng là bạn học Tất Oánh năm xưa tiết lộ: “Thời kỳ cô ấy còn đi học thường xuyên tiếp xúc với phú nhị đại (thiếu gia con nhà giàu), vô cùng được hoan nghênh, còn được đặt biệt danh phú nhị đại sát thủ”.

Còn có người tiếp tục kể thêm về câu chuyện được cho là quá khứ của Tất Oánh, khẳng định cô ta đã từng làm trợ lý cho một vị giảng viên. Lúc ấy, người thầy nhận xét Tất Oánh là một người con gái có thủ đoạn, cô nàng còn tiết lộ thời đi học có tới 20 người bạn trai, thời điểm hẹn hò có khi cùng lúc, vô cùng hỗn loạn.

Bất quá cũng có thể những người này tự thêm dầu vào lửa, hoặc có xích mích với Tất Oánh nên nhân cơ hội này để trả thù. Một người bạn không đành lòng chứng kiến Tất Oánh bị dư luận đàm tiếu, liền ra mặt nói thay cho cô. Người này bày tỏ chuyện này là tin tức giả, từ đầu đến cuối bị người khác hãm hại, thao túng. Tất Oánh vô tội, cũng không có làm tiểu tam, hiện tại tất cả chỉ là hiểu lầm, cô ấy là một người con gái hiền lành, khẩn cầu cư dân mạng đừng mắng chửi cô ấy nữa. Xem Weibo của người này có thể thấy rất nhiều hình ảnh chụp chung với Tất Oánh, chứng tỏ cả hai là bạn thân của nhau.

Thời điểm năm ngoái xảy ra phong ba, người này cũng lên tiếng nói hộ, minh oan cho bạn thân của mình. Thế nhưng dân mạng phản bác, cho rằng nếu giữa cả hai trong sạch, tại sao không minh bạch lên tiếng làm sáng tỏ, trong khi các chứng cứ đến thời điểm hiện tại vô cùng khớp và hợp lý. Chẳng lẽ người đại diện cùng nghệ sỹ không nên giữ khoảng cách sao? Huống hồ Trương Đan Phong là người đã có gia đình.

Theo bạn, bạn thấy sự tình này là như thế nào? Có phải Tất Oánh bị hãm hại hay không hay tất cả chỉ là chiêu trò của cô bồ nhí để tránh bị cộng đồng mạng lên án?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất