Phim Ảnh

Bạn sẽ không tin nổi khi biết 'Chú hề ma quái' có thể bị ngừng chiếu vì lý do này

Theo Express
Chia sẻ

Bộ phim "It" (Chú hề ma quái) đang bị yêu cầu ngừng chiếu bởi lý do khó tin.

It (tên tiếng Việt: Chú hề ma quái) sau 3 tuần công chiếu tại Bắc Mỹ đã thu về hơn 270 triệu USD, đồng thời doanh thu tại các quốc gia khác cũng đạt mốc 212 triệu. Bộ phim kinh dị hạng nặng nhãn R được chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King, mang đến hình ảnh gã hề Pennywise đầy ma quái khiến bao khán giả phải kinh sợ.

Tuy nhiên mới đây, tại Nga, It nhận được đơn kiện từ tập đoàn thức ăn nhanh Burger King, theo đó, hãng này muốn bộ phim dừng chiếu và bị thu hồi khỏi đất nước này vì nó có thể đang quảng cáo miễn phí cho hãng… McDonald's. Lý do? Bởi lẽ họ cho rằng, nhân vật chú hề Pennywise chính là người gây tiếng vang cho Ronald McDonald.

Gã hề Pennywise.

Trong bản báo cáo kiến nghị tài chính Nga Vedomosti, hãng Burger King tuyên bố gã hề Pennywise là “bản sao chính xác, bao gồm các dãy màu trên trang phục và cả bong bóng thu hút bọn trẻ em”. Người phát ngôn của Cục chống độc quyền Liên bang Nga cho biết, họ sẽ cần phải kiểm tra bộ phim để tìm kiếm bất kỳ vị trí sản phẩm hoặc quảng cáo bất hợp pháp nào từ hãng McDonald's trong bộ phim.

It đã được ra mắt cách đây vài tuần ở Nga, bộ phim thu được 14 triệu USD tại thị trường này, đồng thời cũng dẫn đầu doanh thu phòng vé trong tuần đầu tiên. Ngoài ra, hiện tại phần 2 của It cũng đã công bố thời gian ra mắt vào tháng 9/2019. Nam diễn viên Bill Skarsgard - người đóng vai gã hề Pennywise cho biết, “Tôi gắn liền với bộ phim này, và đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu tiên và tôi sẽ trao đổi thêm với đạo diễn Andy Muschietti về phần 2 cũng như xác định được nó”. 

Trailer phim It.

“Đó sẽ là một câu chuyện khác nhưng tôi phấn khích khi nghiên cứu sâu hơn để hiểu rõ về gã hề Pennywise này”. - Bill chốt hạ. It hiện đang vẫn còn trình chiếu tại Việt Nam và tiếp tục nằm trong top 5 phim ăn khách nhất.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất