Phim Ảnh

Phạm Băng Băng 'hàng thật' không xuất hiện tại Cannes, bản sao đã chuẩn bị đồ ngay lập tức tới Pháp

Âu Vì
Chia sẻ

Mỗi mùa Cannes đến, làng giải trí Châu Á đều mong ngóng sự xuất hiện của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên bản gốc không đến thì xuất hiện lần lượt các bản sao 'thay thế'.

Mỗi khi LHP Cannes diễn ra, có một sự mong ngóng dường như đã trở thành một thói quen ở người hâm mộ: “Năm nay, Phạm Băng Băng có đi dự Cannes không?“. Dường như biết được điều đó, khi bản chính bận việc không xuất hiện được thì đừng lo đã có hàng nhái làm thay rồi!

Phạm Băng Băng tại Cannes 2015

Phạm Băng Băng dường như đã trở thành thước đo nhan sắc của quốc tế nói chung và Liên hoan phim Cannes nói riêng. Chính vì thế, vô số phiên bản từ “xịn sò” giống y chang 80-90% cho tới những chiêu trò bắt chước phong cách theo kiểu lố lăng đã ra đời. Nếu có ai hỏi: “Người nào có nhiều bản sao, phiên bản ăn theo nhất?” Thì câu trả lời chắc hẳn là Phạm Băng Băng.

Xem thêm: Lý Thần thổ lộ muốn có con, Phạm Băng Băng sẽ tiếp tục sự nghiệp hay trở về làm người phụ nữ của gia đình?

Năm nay, dường như nàng đại hoa đán không tham dự Cannes khi đến ngày LHP khai mạc vẫn không thấy sự xuất hiện của cô hay lịch trình nữ diễn viên sẽ sang Pháp. Thế nhưng nếu như ai mong ngóng, nhớ đến Phạm Gia thì đừng lo lắng, bởi hàng gốc không xuất hiện thì sẽ có những bản sao khác làm thay với gương mặt hay trang phục “đạo nhái” ngôi sao họ Phạm sẽ phần nào giúp họ vơi bớt đi nỗi nhớ ấy. Chỉ có điều đẳng cấp chênh lệch một trời một vực giữa hàng xịn và hàng nhái là không thể lấp đầy được.

Bản sao Phạm Băng Băng - Hà Thừa Hi tại LHP Cannes năm ngoái

Trong khi bản gốc với thần thái, trang phục lỗng lẫy, sang trọng khác biệt hoàn toàn so với hàng nhái

Hà Thừa Hi - người được dân mạng nhớ đến với biệt danh “bản sao 80% của Phạm Băng Băng”. Hà Thừa Hi sinh năm 1993, cô phẫu thuật thẩm mỹ từ lúc 15 tuổi và trải qua quá trình suốt 8 năm ròng rã với chi phí lên đến 8 triệu NDT (tương đương 28 tỷ đồng) để trở thành Phạm Băng Băng. Sau khi tham gia show âm nhạc Super Girl, cô gây chú ý và khiến nhiều người phải thốt lên bất ngờ vì nhìn sơ qua họ tưởng Phạm Băng Băng đăng ký tham gia chương trình.

Xem thêm: Những diễn viên Hoa ngữ tạo nên vai kinh điển nhưng họ lại không phải là sự lựa chọn ban đầu

Hình ảnh chưa qua phẫu thuật của Hà Thừa Hi

Và đây là kết quả mỹ mãn mà cô đạt được sau nhiều lần trải qua đau đớn

Nổi tiếng thành công nhờ gương mặt “Phạm Băng Băng 80%”, Hà Thừa Hi càng muốn mình trở nên hoàn hảo, và tương đồng giống như thần tượng. Cô sao chép cách trang điểm, luyện tập tạo dáng, từng bức ảnh của Phạm Băng Băng, cô đều học theo để giống nhất có thể. Với sự đầu tư, ăn theo nữ hoàng giải trí, Hà Thừa Hi cũng mau chóng đắt show như Phạm Băng Băng khi nhà đầu tư, sự kiện không đủ tiền mời hàng xịn thì hàng nhái sẽ xuất hiện thay để mang lại cảm giác tựa tựa như ngôi sao nổi tiếng Hoa Ngữ.

Chồng Hà Thừa Hy là bác sỹ thẩm mỹ phẫu thuật cho cô và anh cũng biến mình thành bản sao của Lý Thần để “có đôi có cặp” với vợ

Tối qua (14/05), Hà Thừa Hi đăng bài trên Weibo tiết lộ mình sắp tham dự LHP Cannes: “Lại một năm nữa kiết nạp, xuất phát“. Một lần nữa, dân mạng Trung Quốc phải ngỡ ngàng trước phong thái, cách tạo dáng và gương mặt quá giống Phạm Băng Băng của Hà Thừa Hi. Có lẽ cô nàng đang tranh thủ khi bản gốc không tham dự nên đến sớm để chiếm spotlight từ phóng viên quốc tế?

Nếu nhìn thoáng qua vào bức hình này, có lẽ bạn cũng sẽ lầm tưởng người trong ảnh là Phạm Băng Băng

Thế nhưng sự thật chỉ là bản sao của nữ diễn viên họ Phạm - Hà Thừa Hi

Người dân Trung Quốc còn có thể nhìn lầm giữa Hà Thừa Hi và Phạm Băng Băng, huống hồ chi phóng viên quốc tế với khả năng nhìn nhận gương mặt Châu Á rất dễ bị nhầm lẫn. Nhiều trường hợp trong mắt truyền thông quốc tế khi một ngôi sao đến từ Châu Á xuất hiện, nó nghĩ đến Phạm Băng Băng đầu tiên, và chỉ cần minh tinh đó với cách ăn mặc hay kiểu dáng giống như ngôi sao họ Phạm thì sẽ được những tờ báo quốc tế chú thích dưới ảnh “Fan Bingbing” (Tên tiếng Anh của Phạm Băng Băng).

Hà Thừa Hi đến Cannes cũng chỉ vì lý do này với mong muốn được tỏa sáng, cơ hội lại càng lớn hơn khi bản gốc, người thật lại không xuất hiện. Quả là cơ may hiếm có cho một bản sao có đầu tư!

Xem thêm: Lý Thần ủng hộ chiến dịch thiện nguyện của Phạm Băng Băng, ý nghĩa hành trình 10 năm Quỹ Trái tim Ali

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất