Phim Ảnh

'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' sắp có bản remake, danh tính dàn cast gây chú ý

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, thông tin bộ phim truyền hình kinh điển Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý sắp được remake đang là đề tài được cư dân mạng vô cùng chú ý

Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý - Tập 1 (Bản đẹp)

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin bộ phim truyền hình tuổi thơ kinh điển - Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý sẽ được remake và đổi tên thành Hoa đẹp trăng vừa tròn. Ngoài ra, dàn diễn viên “tiểu thịt tươi” sở hữu giá trị nhan sắc cực cao cũng là điều khiến khán giả chú ý nhất.

Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý là 1 trong những bộ phim truyền hình đình đám trong những năm 2000. Bộ phim kể về cô gái Lý Ngọc Hồ, và tiểu thư Đỗ gia - Đỗ Băng Nhạn, xuất giá vào cùng 1 ngày. Lý Ngọc Hồ bản tính ngây thơ, chính trực, mạnh mẽ, không thích sự gò bó, chỉ thích tự do và tập kiếm bị cha mẹ ép gả về phủ Viên Đại tướng quân ở Kim Châu, kẻ có thù oán với gia đình. Trái ngược lại tính cách của Lý Ngọc Hồ, Đỗ Băng Nhạn là 1 cô gái am hiểu thơ phú, học vấn hơn người, tính tình đoan trang, hiền dịu vì cứu lấy gia sản của cha mẹ nhận lời làm dâu Tề gia ở Lâm Châu.

Trên đường đi xuất giá thì cả 2 gặp trời mưa nên cùng nhau trú tạm tại 1 ngôi miếu, sau khi gặp mặt nhau thì Lý Ngọc Hồ và Đỗ Băng Nhạn đã vô cùng quý mến nhau và quyết định kết thành tỷ muội. Tuy nhiên ngay sau đó vì gặp biến cố nên cả 2 vô tình bước lên nhầm kiệu hoa. Chính sự nhầm lẫn này đã khiến cả 2 người lấy được lang quân “như ý”…

Lý Canh Hy

Tôn An Khả

Với sự xuất hiện của dàn “tiểu thịt tươi” sở hữu nhan sắc “chất lượng” như: Lý Canh Hy, Tôn An Khả, Hoàng Tuấn Hiệp, Đinh Gia Văn,…là điều khán giả mong đợi, tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến đặt ra dấu hỏi lớn về năng lực diễn xuất của dàn diễn viên này. Hoa đẹp trăng vừa tròn hiện đang trong giai đoạn hoàn thành những khâu cuối trong việc tuyển chọn nhân vật. Nhà sản xuất tiết lộ bộ phim sẽ được khai máy vào thời gian sớm nhất.

Đinh Gia Văn

Hoàng Tuấn Tiệp

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất