Phim Ảnh

Bản remake của 'Định mệnh anh yêu em': Sự tái hợp của Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết cũng khó cứu vãn được mô típ lỗi thời

LiLy
Chia sẻ

Dù chưa chiếu nhưng Định mệnh anh yêu em được cho là sẽ đi theo vết xe đổ của Vườn sao băng.

2018 - 2019 là năm của những bộ phim remake, bộ phim remake gần đây được quan tâm nhất chính là Vườn sao băng do Thẩm Nguyệt và Vương Hạc Đệ đóng chính. Tuy nhiên việc cải biên quá khác so với bản gốc khiến Vườn sao băng nhận nhiều bình luận trái chiều, nhất là khi cặp đôi chính Thẩm Nguyệt và Vương Hạc Đệ bị chỉ trích vì diễn xuất quá tệ. Nhiều netizen xứ Trung nhận xét Vườn sao băng chính là “thùng rỗng kêu to” khi những lời tuyên truyền đều không tương xứng với chất lượng thực sự.

Tân Vườn sao băng

Sau Vườn sao băng, một bộ phim thần tượng đình đám khác là Định mệnh anh yêu em cũng được remake với sự tham gia của Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết và Phó Tinh. Dù chưa chiếu nhưng Định mệnh anh yêu em được cho là sẽ đi theo vết xe đổ của Vườn sao băng.

Kịch bản quá lỗi thời so với hiện nay

Nội dung phim xoay quanh Trần Hân Di, một cô nàng bình thường từ nhan sắc cho đến công việc, dù bị đồng nghiệp bắt nạt nhưng vẫn không để tâm. Rồi một ngày khi đi du lịch với bạn trai, Trần Hân Di đã xảy ra tình một đêm với Kỷ Tồn Hy - chàng tổng tài bá đạo đã có bạn gái và chẳng may có thai. Vì chuyện này khiến Trần Hân Di và Kỷ Tồn Hy phải kết hôn với nhau, cô biết anh đã có người mình yêu nên luôn dốc sức tác hợp cho hai người.

Hình Chiêu Lâm vai Kỷ Tồn Hy

Rồi bạn gái của Kỷ Tồn Hy trở về, cô đã phá hoại mối quan hệ giữa anh và Trần Hân Di, gián tiếp khiến cô sảy thai. Quá đau lòng, Trần Hân Di quyết tâm rời khỏi Kỷ Tồn Hy và đi cùng người bạn thân thiết Dylan. Với sự giúp đỡ của Dylan, Trần Hân Di đã thay đổi rất nhiều từ diện mạo đến tính cách nhưng cuối cùng cô vẫn động lòng khi gặp lại Kỷ Tồn Hy. Hai người “yêu lại từ đầu” và cùng nhau viết nên cái kết tốt đẹp.

Lương Khiết vai Trần Hân Di

Có thể thấy mô típ “hoàng tử - lọ lem” của Định mệnh anh yêu em cách đây hơn 10 năm rất hot nhưng đặt vào hoàn cảnh bây giờ lại quá lỗi thời. Nhất là nhân vật Trần Hân Di, hiện nay không còn ai muốn xem một nữ chính bánh bèo, yếu đuối mỏng manh, luôn chỉ nghĩ cho người khác mà không quan tâm bản thân mình cần gì. Có lẽ khán giả thời nay sẽ lắc đầu ngán ngẩm khi nhìn thấy Trần Hân Di khi đã là vợ Kỷ Tồn Hy nhưng vẫn cố gắng tác hợp chồng mình với người yêu cũ.

Sự tái hợp đã không còn nhận được chú ý của cặp đôi chính, nữ phụ sẽ lên ngôi?

Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết là cặp đôi từng rất hot trong bộ phim Song thế sủng phi chiếu năm 2017. Dựa vào độ đẹp đôi của mình, Hình Chiêu Lâm lại tái hợp với Lương Khiết vào phần 2 của Song thế sủng phi nhưng không đạt được thành công như mong muốn. Và Định mệnh anh yêu em sẽ là lần nên duyên thứ 3 của cặp đôi “Vương gia - Vương phi” này.

Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết trong Song thế sủng phi

Có thể thấy, sức hút của Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết đã giảm dần theo thời gian, hơn nữa diễn xuất của họ cũng không nhận được đánh giá cao, nhất là Hình Chiêu Lâm lại tiếp tục nhận vai tổng tài, cách diễn một màu của anh khiến khan giả rất thất vọng. Người xem không còn trông chờ quá nhiều vào Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết mà dồn sự chú ý vào Phó Tinh - người đẹp đảm nhận vai Anna, tình cũ của Kỷ Tồn Hy. Diễn xuất của Phó Tinh có thể gây tranh cãi nhưng nhan sắc và khí chất của cô nàng tuyệt đối nổi bật hơn nhiều so với Lương Khiết.

Phó Tinh vai Anna

Định mệnh anh yêu em khai máy vào tháng 4/2019 và đóng máy 4 tháng sau đó, dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2020 trên Tencent.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất