Phim Ảnh

Bạn nên đặt lịch sẵn để chờ xem 25 bộ phim truyền hình này (Phần 1)

Chia sẻ

Danh sách 25 Phim truyền hình Mỹ mới được mong chờ nhất 2016 dưới đây sẽ như một phao cứu sinh, giúp bạn chọn lọc cũng như mong chờ phim mà bạn muốn xem nhất.

2015 quả là một năm thành công của truyền hình Mỹ, khi mà các nhà đài liên tiếp cho ra đời một loạt các phim truyền hình mới nhưng vẫn tạo nên con số khổng lồ người xem như: The Flash, Scream Queens, Super Girl, The Man in the High Castle ..v…v.. Đứng trên bờ mà ngắm nhìn 2016 này tiếp tục là cuộc đổ bộ của một loạt tân binh mới, nhiều và mạnh không khác gì sóng thần từ các nhà đài ập tới. Chính vì thế, danh sách 25 Phim truyền hình Mỹ mới được mong chờ nhất 2016 dưới đây sẽ như một phao cứu sinh, giúp bạn chọn lọc cũng như mong chờ phim mà bạn muốn xem nhất.

phimtruyenhinh

25. Big Little Lies

biglittlelie

Reese Witherspoon và Nicole Kidman

Tóm Tắt: Ba người mẹ có những đứa con cùng học chung một trường mẫu giáo đã trở thành bạn của nhau, và tình bạn đó kết thúc bởi… một vụ án mạng.

Bạn cần biết: Cho đến nay thì những phim truyền hình thể loại này thường nghiêng về vai nam chính. The Sopranos, Mad Men, Breaking Bad, The Wire - hầu hết những phim được đánh giá cao nhất của kỷ nguyên hiện đại này đều có những nhân vật nữ đáng nhớ, nhưng đều là đấng mày râu làm trung tâm. Cục diện đã có sự thay đổi với bộ phim như Unreal nhưng liệu Big Little Lies có thể khiến một nền văn hóa phim đổi mới, liệu nó có làm cho Nicole Kidman và Reese Witherspoon những gì mà True Detective đã làm với Matthew McConaughey và Woody Harrelson? Phim còn có sự tham gia của nữa diễn viên The Fault in our Stars - Shailene Woodley.

Ngày chiếu: Đã được sản xuất vào tháng 1 và hứa hẹn sẽ hoàn thành để kịp chiếu trong 2016 này.

24. Divorce

divorce 1

Tạo hình của Sarah vẫn rạng ngời như trong Sex and the City

Tóm tắt: Một người phụ nữ cố gắng bắt đầu một cuộc sống mới sau khi hôn nhân đổ vỡ.

Bạn cần biết: Có lẽ fan hâm mộ của cô nàng Carrie Bradshaw sẽ không khỏi vui mừng khi Sarah Jessica Parker cũng đã quyết định trở lại với màn ảnh nhỏ sau 12 năm vắng bóng kể từ khi Sex and the City kết thúc. Chính vì sự trở lại không chỉ trên cương vị là một diễn viên đơn thuần mà còn là nhà sản xuất này của Parker, sẽ tạo cho Divorce một sức hút đặc biệt.

Ngày chiếu: Vẫn chưa biết khi nào. Các phim kiểu thế này của HBO như Girls, Togetherness, VeepSilicon Valley luôn được chiếu vào mùa hè nhưng có khi Divorce sẽ được chiếu vào mùa thu cũng không chừng.

23. Shots Fired

short fired

Vẻ điềm tĩnh đầy gợi cảm của Sanaa Lathan

Tóm tắt: Chuyện phim xoay quanh một điều tra viên và một công tố viên đặc biệt điều tra một vụ nổ sung kinh hoàng phân biệt chủng tộc tại thị trấn Tennessee.

Bạn cần biết: Ngoài một số ít vệt sang cho thể loại phim kiểu này như American Crime thì hầu hết các đài đều né tránh các đề tài nóng, đầy tham vọng táo bạo kiểu này, nhưng với xếp hạng tiếp tục giảm mạnh thì việc phải thay đổi là điều tất yếu. Shots Fired của nhà đài Fox là kiểu phim mà ngay cả việc được sản xuất bởi một nhà đài lớn thì vẫn được cho là rất mạo hiểm.

Ngày chiếu: Còn khá mơ hồ, nhưng phim đã được đưa vào tháng trước và được mô tả như hàng loạt sự kiện quan trọng thì việc được chiếu vào mùa hè năm nay là rất khả quan.

22. Atlanta

atlanta

Donald từng được biết đến với vai diễn phụ trong bộ phim về trai nhảy nổi tiếng Magic Mike XXL

Tóm tắt: Hai anh em là họ hàng của nhau cùng thực hiện những bản rap theo phong cách riêng của họ trên sân khấu Atlanta.

Bạn cần biết: Nam chính phim được diễn Donald Glover - diễn viên, ca sĩ rap , sáng tác nhạc, ca sĩ, tập Pilot của phim cũng được viết bởi Donald. Tài năng và chỉ mới 32 tuổi, hy vọng Atlanta sẽ là bước đệm giúp tên tuổi của Donald vụt sang hơn nữa trong nền công nghiệp khắc nghiệt này.

Ngày chiếu: Đã được đặt hàng từ hồi tháng 10 rất có thể phim sẽ ra mắt hè năm nay.

21. The Crown

the-crown-1024

Tạo hình gần như giống Nữ Hoàng tới 98% của Claire Foy

Tóm tắt: Bộ phim lịch sử hoành tráng về cuộc đời của Nữ hoàng Elizabeth II.

Bạn cần biết: Sau khi Downton Abbey kết thúc, fan của dòng phim cổ trang Anh có lẽ đang cần một nỗi ám ảnh mới, và rất có thể trong hình dạng The Crown của ông lớn Netflix này chăng? Bộ phim đắt nhất từng được thực hiện bởi các công ty trực tuyến Mỹ và lần đầu tiên được quay tại Vương Quốc Anh. Phim sẽ xoay quanh cuộc đời Nữ Hoàng từ năm 1947 cho đến ngày nay.

Ngày chiếu: Bắt đầu sản xuất vào cuối hè vừa rồi, hy vọng Netflix sẽ cho ra mắt trong tháng tới.

20. 11.22.63

jamesfranco

James Franco là nam diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam.

Tóm tắt: Một giáo viên đã cố gắng du hành vượt thời gian nhằm ngăn chặn vụ ám sát Tổng Thống Mỹ John F. Kennedy.

Bạn cần biết: Nhà đài Hulu còn là một cái tên khá mới mẻ với rất nhiều người, dù năm ngoái đài này đã khá thành công, nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình với 2 bộ phim mới là Difficult PeopleCasual nhưng đó chưa phải là tất cẩ những gì Hulu mong đợi. Mở đầu 2016 này, Hulu quyết định mang đến cho khán giả 8 tập phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị bán chạy về du hành thời gian của nhà văn Stephen King với hy vọng sẽ tạo nên bước đột phá mới.

Ngày chiếu: 15/02/2016

19. Baskets

baskets 2

Câu chuyện đằng sau chú hề luôn cười.

Tóm tắt: Phim xoay quanh một chú hề chuyên nghiệp nhưng không thành công ở Paris, đành trở về Mỹ nhưng chỉ có thể tìm công việc ở Rodeo.

Bạn cần biết: Zach Galafianakis đã rất quen thuộc với khán giả Việt Nam qua khá nhiều phim như Hangover hay Birdman. Chính vì vậy, khán giả rất kỳ vọng Zach sẽ mang đến một chú hề vừa hài hước luôn mang tiếng cười cho mọi người nhưng đôi khi cũng thật sâu sắc.

Ngày chiếu: 21/01/2016

18. Luke Cage

Luke-Cage-Logo-3-1-1

Không phải ngẫu nhiên mà Netflix lại chon Mike Colter cho vai diễn này. Ngoại hình nhìn sơ đã thấy giống với nhân vật của anh chính là một lợi thế lớn.

Tóm tắt: Một người pha chế rượu với sức mạnh phi thường chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường nhưng lại bị lôi kéo vào những cuộc chiến bất thường để cứu lấy thành phố nơi anh sống.

Bạn cần biết: Năm rồi Netflix đã khá thành công khi bắt tay cùng Marvel sản xuất phim siêu anh hùng trong đó phải kể đến Daredevil và Jessica Jones. Năm nay với Luke Cage, Netflix hy vọng người tiền nhiệm - cũng là chồng của nàng Jessica Jones sẽ được đón nhận như vợ mình cũng như những người anh em trước.

Ngày chiếu: Vì Daredevil sẽ trở lại trong tháng 3 này nên có lẽ Luke Cage sẽ được chiếu vào hè hoặc chậm nhất là vào mùa thu năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất