Phim Ảnh

Bấn loạn với 'phản ứng hóa học' đầu tiên của Dương Dương - Trịnh Sảng ngoài đời thực

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau 2 tập đầu xoay quanh mối quan hệ trong thế giới game, những tập tiếp theo của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên giành nhiều thời lượng hơn cho cặp đôi Tiêu Nại – Vy Vy ngoài đời thực.

Với tần suất chiếu 2 tập/ngày, ê-kíp sản xuất Yêu em từ cái nhìn đầu tiên dường như đang muốn “đền bù” cho khán giả sau quãng thời gian dài đợi chờ mòn mỏi. Sau 2 tập đầu xoay quanh mối quan hệ trong thế giới game, tập 3, 4, 5, 6 lên sóng trong 2 ngày 23 và 24/8 đã giành cho cặp đôi Tiêu Nại - Vy Vy nhiều “không gian” hơn ở ngoài đời thực. Mối quan hệ của hai người trong thế giới game online vẫn khá tốt đẹp, Nhất Tiếu Nại Hà gọi Lô Vỹ Vy Vy là “phu nhân”, trong khi hội bạn thân của anh gọi cô là “Tam tẩu”. Còn ở ngoài đời thực, chàng nam thần học đường Tiêu Nại (Dương Dương) bắt đầu nghe đến danh tiếng của cô hoa khôi khoa công nghệ thông tin Vy Vy (Trịnh Sảng) và hai người đã có lần gặp gỡ đầu tiên.

1

Mối quan hệ “phu - phụ” của hai người trong thế giới game online vẫn rất tốt đẹp.

2 1

Tiêu Nại khẳng định được tài năng của mình khi được một công ty lập trình game online lớn mời về hợp tác.

3

Anh chàng được đánh giá rất cao.

2

Dù chỉ mặc sơ-mi nhưng cũng toát lên khí chất ngời ngời.

3 1

Tiêu Nại lần đầu nhìn thấy Vy Vy ngoài đời thực, khi cô cũng đến công ty máy tính phỏng vấn.

3 2

Trong những tập này, Vy Vy cũng đã thẳng thừng từ chối một “vệ tinh” khi cậu ta ngỏ lời tỏ tình. Đó chính là Tào Quang - chàng sinh viên tung tin đồn không hay về Vy Vy. Do muốn “cắt đuôi” anh chàng, Vy Vy bịa chuyện mình đang thích thầm Tiêu Nại. Không ngờ có người nghe thấy câu chuyện này và Vy Vy cũng gặp một số rắc rối từ đây.

4

Vy Vy bịa chuyện mình đang thầm thích Tiêu Nại để “cắt đuôi” Tào Quang.

5

Trong hai tập 5 và 6, khán giả gần như “phát cuồng” vì những lần chạm mặt hữu duyên mà vô ý của cặp đôi trai tài - gái sắc. Đầu tiên phải kể đến việc Vy Vy đến lớp học lịch sử thì bất ngờ gặp anh chàng đại thần (bố Tiêu Nại chính là giáo sư giảng dạy môn học này tại trường). Giữa rất nhiều hàng ghế trống, Tiêu Nại không biết vô tình hay cố ý ngồi ngay cạnh cô.

6 7

Sau đó là đến việc hai người vô tình xếp hàng cạnh nhau trong nhà ăn. Không những vậy, cả hai còn vô tình gọi trùng món ăn.

13

Tiêu Nại và Vy Vy xếp hàng cạnh nhau. Vì rất hâm mộ vị sư huynh khóa trên nên Vy Vy khá bối rối.

10

Cô cùng Nhị Hỷ chụp ảnh trộm nhưng bị anh bắt gặp.

11 12

Nhưng ấn tượng nhất phải kể đến khoảnh khắc trong thư viện. Đây cũng chính là khoảnh khắc Tiêu Nại nhận ra cô hoa khôi của khoa chính là “phu nhân” của mình trong thế giới ảo. Hình ảnh Dương Dương trong trang phục sơ-mi trắng đơn giản nhưng tinh tế, lịch lãm đã “cưa đổ” trái tim của hàng triệu cô gái.

ezgif-1394355317

Khoảnh khắc “huyền thoại” trong thư viện được fan trông ngóng bấy lâu.

e86dcbf0gw1f4p2jahjdlj21kw11x1cc

Trịnh Sảng xinh xắn với tóc búi và trang phục đơn giản.

681ab3edgw1ew59orzalvj21jk0v8gu2

Trong khi đó Dương Dương đẹp hút hồn với sơ-mi trắng.

61e7f4aajw1f4o1a8mid2j21kw11xqeb 005xuGfxgw1eyp432lkmyj31jk0v8475

Trong những tập tiếp theo, Tiêu Nại và Vy Vy sẽ có màn hẹn gặp huyền thoại ở ngoài đời. Theo những hình ảnh nhấn nhá ở trailer, fan càng nóng ruột đợi chờ đến ngày ấy. Phim vẫn được phát sóng đều đặn 2 tập/ngày từ thứ 2 đến thứ 6, riêng thứ 7 là 1 tập. Phim được dịch bởi BiluTV.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất