Phim Ảnh

Bấn loạn với bộ ảnh đẹp nao lòng của Yang Se Jong, Mark Tuan (GOT7) và Lee Junho (2PM)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của những chàng ngôi sao được công chúng mến mộ Yang Se Jong, Lee Junho và Mark Tuan dưới bài viết này!

Mới đây công ty quản lý của nam diễn viên Yang Se Jong, Lee Jun Ho (2PM) và Mark Tuan (GOT7) đã phát hành những bức ảnh mới nhất của các nghệ sĩ này trong dự án khác nhau lên trên cổng thông tin nổi tiếng Naver. Trong đó, chàng ca sĩ trẻ người Đài Loan của nhóm nhạc nam đình đám GOT7 đã tham gia vào một buổi chụp ảnh nghệ thuật cho tạp chí 빅이슈 (The Big Issue) số đặc biệt #200.

Mark có một buổi chụp ảnh ngoài trời. Cậu hòa mình với tự nhiên, tận hưởng ánh nắng buổi sáng ㅠㅠ.

Góc nghiêng tuyệt vời.

Vẻ ngoài tựa hoàng tử khiến trái tim chúng tôi xao xuyến.

Ngồi cạnh cánh cửa đen, tạo dáng tự nhiên.

Công quản lý JYP đã đăng tải nhiều bộ ảnh khác mà trước đó chưa hề được tiết lộ với chú thích: “Xin chào các bạn! Nhân vật chính mà chúng tôi muốn đề cập đến là Mark, một chàng ca sĩ thiên tài. Mark là một người làm cho tất cả mọi người thế giới cảm thấy tốt mặc dù ở một mình. Cậu ấy chắc chắn khiến trái tim bạn ấm áp chứ?”.

Buổi chiều tà với một vài điểm sáng.

Hoàn hảo.

Địa điểm chụp ảnh thay đổi, vẻ đẹp đó không dễ xóa nhòa.

Công ty quản lý Good Person đăng loạt ảnh của Yang Se Jong trong quá trình chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu thời trang. Tuy nhiên, điều khiến khán giả, cư dân mạng ấn tượng nhất đó chính là kiểu tóc của anh. Chúng dài, có chút bụi bặm, chất và lãng tử hơn so với hình tượng trước đây. Nhiều người nhận xét rằng ngoại hình hiện tại của nam diễn viên giống với các nhân vật trong truyện tranh.

Nụ cười tươi.

Đôi mắt tạo được cảm xúc tốt.

Có ai thấy kiểu tóc này khá giống của Park Bo Gum trước đó không?

Mặt khác, JYP ACTORS cũng phát hành loạt ảnh của Lee Junho của nhóm 2PM với tạo hình trong nhân vật luật sư Choi Do Hyun của phim truyền hình Confession đài tvN. Qua đó, từng chỉ cử, ánh mắt, hành động, lời nói đều có thể toát lên được một con người khác trong Junho. Nhân vật này không quá dễ dàng để thực hiện, nhờ sự kiên trì, nỗ lực của bản thân, chàng ca sĩ thần tượng đã thành công được phần nào khi nhận phản hồi tích cực từ khán giả.

Một chàng luật sư lạnh lùng, uy nghiêm.

Đôi mắt nhạy bén, nắm rõ được mọi tình huống.

Biểu cảm lạc lối.

Tươi cười.

Đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất