Phim Ảnh

Bức tâm thư gây tranh cãi của bạn gái Tor Thanapob về việc người hâm mộ tấn công liên tiếp 5 năm

Ng T Hà
Chia sẻ

Bạn gái Tor Thanapob vừa đăng tải bức tâm thư bức xúc về việc bị người hâm mộ tấn công 5 năm liền. Điều này đã tạo nên một làn sóng quan tâm của khán giả Thái Lan và fan châu Á.

Kìm nén cảm xúc quá nhiều trong thời gian dài, bạn gái Tor Thanapob, nữ tiếp viên hàng không Meen Khaenapha viết tâm thư lên tiếng vì chịu nhiều tổn thương khi người hâm mộ của bạn trai liên tiếp tấn công cô.

Meen Khaenapha

Tor Thanapob và bạn gái

Tor Thanapob, nam diễn viên đang làm mưa làm gió màn ảnh với bộ phim truyền hình Huajai Sila - Con tim sắt đá. Với vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng anh đảm nhận vai chính Sila - một chàng trai 'bad boy' cực ngầu khiến mọi cô gái đều si mê. Lần này, anh có cơ hội hợp tác cùng nữ diễn viên Ferny Nopjira, cả hai đang cùng tạo nên một làn sóng ủng hộ dữ dội từ phía người hâm mộ bởi độ chemist.

Tor Thanapob và Ferny Nopjira, cặp đôi đang gây được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ trong phim Con tim sắt đá

Cặp đôi siêu ngọt ngào và dễ thương

Tor Thanapob và nữ chính xinh đẹp kém tuổi Ferny Nopjira

Cao trào càng đẩy lên khi Min và Sila ( tên hai nhân vật trong phim) đang ngày càng trở nên ngọt ngào, tình tứ cùng những phân cảnh mật ngọt khiến người xem không thể kiềm chế nổi cảm xúc. Dù là lần đầu hợp tác nhưng cả hai đã tạo ra phản ứng hóa học cực tốt, diễn xuất nhập tâm vào nhân vật đã đem đến cho khán giả đoạn phim hay và ấn tượng. Cùng với sức hút của bộ phim, Tor Thanapob và Ferny Nopjira cũng nhận được sự ủng hộ rất đông đến từ người xem, những người yêu mến họ đang cố gắng gán ghép hai người thành một cặp đôi ” phim giả tình thật “.

Những hình ảnh khiến người xem quắn quéo trong tập 23 phát sóng ngày 27 tháng 5

Nụ hôn ngọt ngào của Sila và Minta

Thế nhưng phía sau màn ảnh, anh chàng Tor Thanapob đã có bạn gái lâu năm, cả hai đã quen nhau từ khi còn đi học. Điều này đã dẫn đến việc bạn gái Meen Khaenapha của diễn viên Tor Thanapob chịu nhiều tổn thương khi phải nhận sự chỉ trích đến từ những người hâm mộ. Mới đây, cô đã đăng tải tâm thư nói về việc mình đang gánh chịu quá nhiều lời miệt thị cũng như những dòng tin nhắn chê bai của khán giả. Trước đó, Meen cũng đã khóa tài khoản Instagram của mình.

” Các bạn có muốn xem tất cả những dòng tin nhắn dọa nạt mà tôi đã nhận không? Nó hoàn toàn ổn bởi vì nó đã làm tổn thương tôi hơn 5 năm nay và bây giờ vẫn tiếp tục… tôi hiểu và tôi sẵn sàng làm quen với nó Một điều mà tôi muốn nói với tất cả các bạn là… Tôi không xinh đẹp, không hoàn hảo như những gì mà các bạn ao ước thần tượng của mình xứng đáng với. Nhưng tôi chưa bao giờ làm điều gì sai trái cả.. tôi chưa bao giờ làm tổn thương bất kì ai, tôi chỉ sống cuộc đời của tôi như là một người bình thường muốn hỗ trợ bạn trai của mình trong các dự án phim của anh ấy Khoảng thời gian 8 năm 8 tháng chúng tôi bên nhau tôi chưa bao giờ đăng tải bất kì bức ảnh nào không đúng mực hay cảm xúc tủi thân của mình. Tôi xin lỗi nếu tôi làm điều gì đó khiến các bạn không hài lòng. Tôi biết rằng điều đó là không thể nếu ép các bạn hiểu được cảm xúc của tôi. Nhưng nếu bạn thử tự đặt mình vào tôi, bạn sẽ hiểu tôi thực sự tổn thương nhiều đến nhường nào.”

Có vẻ như cô nàng đang phải hứng chịu làn sóng phản đối dữ dội của người hâm mộ, điều này đã diễn ra liên tiếp nhiều năm khiến cô gặp phải áp lực vô cùng lớn. Được biết đến là cặp đôi có tình yêu lâu dài, cả hai đã bên nhau từ khi còn trẻ và hơn hết bạn gái Meen không làm trong ngành giải trí. Những lời miệt thị, so sánh hay chê bai chắc hẳn đã khiến cô nàng tổn thương rất nhiều. Đặc biệt, thời điểm hiện tại bộ phim Con tim sắt đá đang vô cùng hot, khán giả lại vô cùng yêu mến hai diễn viên chính Tor Thanapob và Ferny Nopjira.

Tuy nhiên, bức tâm thư của cô nàng tiếp viên Meen cũng gây ra sự tranh cãi rất nhiều của cộng đồng mạng khi mọi người cho rằng cô đang dùng dư luận để tìm kiếm lòng thương hại. Nhiều lời bình luận cho rằng dù Meen không phải là một diễn viên nhưng sự diễn xuất của cô nàng cũng không vừa. Những người theo dõi cô trên Instagram lâu năm còn mạnh dạn cho biết cô nàng thường xuyên đăng tải dòng trạng thái đau buồn, tổn thương hay nói bóng nói gió chuyện tình yêu như thể sắp mất người yêu đến nơi mỗi khi bạn trai Tor Thanapob và Ferny Nopjira có phân cảnh tình tứ trên phim.

Hiện cư dân mạng đang xôn xao bàn tán trước dòng tâm tư của bạn gái Tor Thanapob, có ý kiến đồng cảm nhưng cũng có không ít các phản hồi đáp trả lại vấn đề này. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Tor Thanapob, bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất