Phim Ảnh

Bạn gái mới tố Hồ Nhất Thiên bắt cá hai tay, mỉa mai ngoại hình Thẩm Nguyệt và chê bai cả fan

Joyce
Chia sẻ

Vào ngày 14 tháng 6, Bội Dã Bội – hotgirl được cho là “cô gái bí ẩn” trong vụ việc  Hồ Nhất Thiên sôi nổi gần đây đã đăng tải 1 bài văn dài và 4 đoạn ghi âm lên tiếng về việc qua đêm cùng Hồ Nhất Thiên tại khách sạn Hoành Điếm trên mạng xã hội Weibo.

Thông qua bài viết của Bội Dã Bội trên Weibo, cô đã thừa nhận rằng từng trải qua việc yêu đường với nam diễn viên Hồ Nhất Thiên và cũng xác nhận sự việc ở cùng khách sạn với anh là sự thật: Nhiều người cho là đoạn video bị rò rỉ đã được chỉnh sửa cắt ghép vì không nhìn thấy được thời gian cụ thể. Đối với việc này, tôi không biết phải giải thích như thế nào vì đoạn clip không phải do tôi quay”.

Cô chia sẻ vào năm 2017, Hồ Nhất Thiên nhiều lần đến tìm cô nhưng đều bị cô từ chối. Bản thân Bội Dã Bội nảy sinh tình cảm với Hồ Nhất Thiên vào tháng 3 năm nay, mãi đến sau này vẫn còn giữ liên hệ. Đồng thời Bội Dã Bội cũng phủ nhận việc bản thân cố tình sao tác, cô bày tỏ: “Tôi quan hệ không phải kiểu “xã giao” như dân cư mạng đồn thổi, vì vậy hy vọng mọi người đừng vô cớ mà mắng chửi”. Cô tuyên bố sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm về pháp luật nếu nói không đúng sự thật.

“Cô gái trong đoạn video bị rò rỉ quả thật là tôi, tình huống cũng chính là như vậy, đoạn này chỉ là một trong những lần gặp mặt của chúng tôi. Tôi đã từng nói qua tôi là kiểu người rất để tâm chú ý, thái độ của anh ta hiện nay so với trước đây cách biệt rất lớn, nhật ký trò chuyện cũng là thật chứ không phải giả danh.

Vào tháng 5 tôi đã nhiều lần đề nghị gặp mặt Hồ Nhất Thiên, hẹn cuối tháng 5 xong thì sau đó anh ta bảo dời sang đầu tháng 6. Buổi tối ngày 05.06, tôi bảo anh ta quyết định nhanh thì anh ta chỉ trả lời tôi bằng 1 vài sticker. Sáng ngày 06.06, tôi thông báo với anh ta rằng tôi đã đến, 12 giờ khuya anh ta trả lời tôi rằng mới tan làm, bảo tôi đợi thêm đến ngày mai. Tôi đáp trả buổi trưa anh ta có thời gian chơi điện thoại mà cũng không chịu trả lời tôi, nếu nói sớm thì tôi đã không cần đến rồi vì ngày mai tôi bận việc phải quay trở về. Hồ Nhất Thiên không trả lời cũng không bắt máy điện thoại, sau đó “lật mặt” nói rằng từ đầu đến cuối không hề bảo tôi đến, nói tôi tự làm tự chịu. Tôi vô cùng bất ngờ và buồn bã, không biết tại sao một con người ấm áp ban đầu lại có thể trở thành một người lạnh lùng vô tâm như bây giờ. Dù bị dân cư mạng nói là tôi sao tác thì tôi cũng tình nguyện cam chịu.

Khi nhìn thấy nhật ký trò chuyện năm 2017, tôi mới biết anh ta thật ra đã có bạn gái rồi mà vẫn ngang nhiên nói những lời lẽ “đường mật”, muốn hẹn hò với tôi. Tim tôi giờ đã chết, tuy rằng khi mới vừa bắt đầu chẳng hề hy vọng gì lớn lao cả, nhưng con người khi ở trong phương diện tình cảm đều sẽ tự lừa dối chính mình.” - Trích một đoạn trong bài đăng trạng thái của Bội Dã Bội.​

Song bên cạnh đó, Bội Dã Bội cũng đăng tải đoạn ghi âm được cho là cuộc đối thoại với nam diễn viên Hồ Nhất Thiên. Lượng thông tin trong những đoạn ghi âm rất nhiều, có thể dễ dàng nghe được phía người nam mỉa mai, chế nhạo fan hâm mộ của mình mà còn “diss” nữ diễn viên Thẩm Nguyệt - nữ chính từng hợp tác với anh trong bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta. Phía nữ trong đoạn ghi âm có nói rằng: “Bởi vì trong bộ phim đó của anh, một nửa còn lại đều là hình tượng đó vì vậy bọn họ nghĩ rằng chắc anh sẽ thích mẫu người con gái đó”. Sau đó Hồ Nhất Thiên liền trả lời rằng: “Bọn họ tìm nữ chính trong bộ phim thần tượng thanh xuân thông thường đều là không có nhan sắc quá đẹp đâu”.

Cho dù như thế nào, với phong cách ngọt ngào và gương mặt đáng yêu của Thẩm Nguyệt cũng hơn hẳn gấp nhiều lần những cô nàng từng chỉnh sửa dung nhan. Hơn nữa Thẩm Nguyệt cũng là nữ diễn viên hợp tác chung với Hồ Nhất Thiên, anh chàng dùng những lời lẽ thế này để nói về cô là một chuyện vô cùng quá đáng. Sau khi sự việc này xảy ra, mạng xã hội Weibo của nữ diễn viên Thẩm Nguyệt đã “tràn đầy” những bình luận từ dân cư mạng.

Thật ra nếu cư dân mạng tinh ý quan sát thì sẽ phát hiện Thẩm Nguyệt và Hồ Nhất Thiên từ khi hợp tác đến nay rất ít khi tương tác qua lại với nhau. Ví dụ điển hình chính là vào sinh nhật của Thẩm Nguyệt năm nay, các diễn viên từng hợp tác với Thẩm Nguyệt như Cao Chí Đình, Tôn Ninh đều gửi lời chúc mừng cô nhưng chỉ có Hồ Nhất Thiên là không có.

Không những thế, dàn diễn viên trong bộ phim Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta gồm Thẩm Nguyệt, Hồ Nhất Thiên, Tôn Ninh, Cao Chí Đình, Vương Từ Vi cũng có thành lập một nhóm chat Weixin, bình thường đều trò chuyện rất vui vẻ, tương tác không ngừng. Thế nhưng điều đặc biệt ở đây chính là tài khoản của Hồ Nhất Thiên lại luôn nằm trong trạng thái offline, điều này chứng tỏ được rằng anh chàng vốn không hề tham gia vào nhóm chat của 4 người còn lại. Điển hình hơn là trên weibo khán giả thường xuyên nhìn thấy được “tổ hợp” 4 diễn viên tụ họp đi chơi cùng nhau mà không hề có sự góp mặt của Hồ Nhất Thiên. Từ đây có thể khẳng định được Hồ Nhất Thiên không những “quan hệ kém” với Thẩm Nguyệt mà còn với 3 diễn viên còn lại?

Có thể nói từ sau khi những đoạn ghi âm được lan truyền, Thẩm Nguyệt “nằm không cũng trúng đạn”. Vô số dân cư mạng được cho là fan hâm mộ của “Giang Thần” đã tìm đến Weibo của cô mà bình luận với lời lẽ “vô duyên” như: “Tôi nghe nói bạn xấu lắm hả?”, “Hồ Nhất Thiên nói bạn xấu lắm”,… Sự việc này đã khiến fan hâm mộ của Thẩm Nguyệt nói riêng và người qua đường nói chung vô cùng tức giận và lên tiếng phê bình chỉ trích.

Không chỉ Thẩm Nguyệt mà ngay cả nam diễn viên Tôn Ninh cũng vô cớ bị “khủng bố bình luận” tương tự như Thẩm Nguyệt. Dân cư mạng đã kéo nhau vào bình luận những bài đăng của Tôn Ninh với nội dung như: “Giờ tôi hiểu lý do vì sao mấy bạn “tẩy chay” Hồ Nhất Thiên rồi”, “Thảo nào các bạn không còn chơi với Hồ Nhất Thiên nữa”,… Và ngay sau đó Tôn Ninh cũng đã trả lời lại bình luận rằng: “Hai ngày trước tôi còn đi tìm Hồ Nhất Thiên để đi chơi đó”, và thế là từ khóa Tôn Ninh Hồ Nhất Thiên hiện nay đã leo lên bảng xếp hạng tìm kiếm mạng xã hội Trung Quốc.

Các bạn nghĩ sao về việc này? Người nam trong đoạn ghi âm liệu có thực sự là Hồ Nhất Thiên?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất