Phim Ảnh

‘Bạn gái lầu dưới của tôi’: Mê thanh xuân vườn trường, đừng bỏ qua!

Lạc Lạc
Chia sẻ

Bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm giữa một anh chàng giám đốc giàu có 'yêu giả' với một cô diễn viên quần chúng mờ nhạt và kết quả là họ 'tình thật', một mô típ quen thuộc của dòng phim ngôn tình.

Bạn gái lầu dưới của tôi (tựa khác: Girlfriend hoặc Bạn gái lầu dưới của tôi xin ký nhận) là bộ phim được công chiếu trên MangoTV từ ngày 5 tháng 4, ngay từ những ngày đầu công chiếu trailer tuy được cộng đồng mê phim đánh giá cao những ko thu hút được đông đảo fan hâm mộ của thể loại ngôn tình, có thể là do với số lượng ồ ạt các bộ phim được công chiếu những tháng gần đây khiến chó thể loại ngôn tình bị bão hòa đôi chút. Mặc dù cốt truyện của bộ phim có đôi chút ngôn tình hóa nhưng xét về diễn xuất và ngoại hình của các diễn viên thì có thể không chê vào đâu được.

Anh chàng giám đốc Công ty An Ninh Văn Hóa - Diệp Phi Mặc từng có một mối tình sâu đậm với nữ diễn viên Hàn Hội, nhưng vì sự nghiệp diễn xuất cô đã hy sinh tình yêu của mình ra nước ngoài lập nghiệp. Ôm mối tình dở dang đau thương, Diệp Phi Mặc đã đóng cửa trái tim của mình lại, trở nên lạnh lùng và mất hết cảm giác yêu thương từ đó cho đến khi vô tình gặp được Ôn Tiểu Noãn - một cô gái sở hữu gương mặt giống với người yêu cũ Hàn Hội của anh, đồng thời Ôn Tiểu Noãn cũng chính là người được mẹ của Phi Mặc “cài vào” để giúp anh có thể quên được mối tình cũ mà chuyên tâm trở lại công việc.

Về phía bản thân Tiểu Noãn, cô chấp nhận làm con rối của bà Chủ tịch - mẹ của Phi Mặc vì khi hoàn thành hợp đồng “bạn gái giả” này cô sẽ được nhận một khoản tiền thù lao lớn, thứ mà cô đang cần nhất để có thể chi trả chi phí duy trì đoàn kịch tại quê nhà. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, anh hùng khó qua được ải mỹ nhân, huống hồ Tiểu Noãn là một cô gái vừa có chí khi, đáng yêu lại có khả năng nấu món cháo hải sản - thứ khơi lại cho Phi Mặc một cảm giác quen thuộc vốn đã mất từ lâu. Liệu Phi Mặc sẽ yêu Tiểu Noãn vì cô ấy có gương mặt giống bạn gái cũ của anh hay vì tính cách đáng yêu, nhân phẩm riêng của cô và Tiểu Noãn có thể bắt đầu một mối tình mới với Phi Mặc, chấp nhận ở bên anh sau những đau thương mất mát mà mối tình trước để lại cho mình và khi cô biết được sự hy sinh của người bạn trai cũ Tưởng Phóng, cô sẽ chọn quay về bên anh hay cùng ở bên Phi Mặc?

Về mặt nội dung bộ phim khá là đơn giản và có thể đoán trước được tình tiết thường có của một ngôn tình nhưng những cảnh anh chàng diễn chính Vương Quan Dật đẹp trai cũng có thể là một trong nhưng nguyên nhân khiến các bạn fan nữ tiếp tục theo dõi, đặc biệt là cảnh anh khoe body săn chắc đẹp không tì vết của mình. Không chỉ riêng Vương Quan Dật, dàn diễn viên nam của bộ phim cũng khá là hút mắt vì sở hữu chiều cao và khuôn mặt ưa nhìn như Ngô Hạo Trạch, La Chính, Vương Trạch Hiên, …

Tuy nội dung phim mang hơi hướng “mì ăn liền” và dàn diễn viên trừ Vương Quan Dật ra (anh đã có 9 năm theo nghiệp diễn xuất) thì các diễn viên đều là những gương mặt 'thịt tươi' mới chưa được nổi tiếng nhưng xét về mặt diễn xuất thì không đến nỗi tệ đâu nhé! Liệu diễn biến về chuyện tình của cả hai sẽ như thế nào, các bạn độc giả hãy cùng Saostar chờ đón các tập tiếp theo của Bạn gái lầu dưới của tôi để theo dõi tiếp câu chuyện tình này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất