Phim Ảnh

Bạn gái đã bỏ theo dõi Bright Vachirawit trên Instagram, nghi vấn chia tay sau nhiều ồn ào với fan phim đam mỹ '2gether The Series'

Ng T Hà
Chia sẻ

Cặp đôi nam chính trong phim đam mỹ 2gether The Series ( Bởi vì chúng ta là một đôi) gần đây đã có buổi hẹn hò riêng, bạn gái Bright Vachirawit đã bỏ theo dõi anh chàng trên mạng Instagram.

Bright Vachirawit và Win Metawin, hai chàng trai đang khiến khán giả phát cuồng qua series đam mỹ 2gether The Series

Từ loạt series phim đam mỹ hot nhất hiện nay, khán giả không thể rời sự theo dõi dành cho hai chàng nam chính Bright Vachirawit và Win Metawin. Gần đây người hâm mộ bắt gặp hình ảnh hai chàng trai đã có buổi hẹn ăn tối cùng nhau. Bức ảnh được đối phương đăng tải trên Instagram với dòng caption ẩn ý ”D8”, ”1M” từ Win Metawin và không quên gắn thẻ bạn diễn Bright Vachirawit.

Cách đây ít ngày hai chàng trai đã hẹn hò ăn tối riêng cùng nhau và chia sẻ hình ảnh đối phương trên IG

Đối với sự kiện này, người hâm mộ không thể ngừng đặt câu hỏi rằng ẩn ý D8 có nghĩa là gì? Nhanh chóng tìm ra câu trả lời, các fan của cặp đôi Bởi vì chúng ta là một đôi đã tìm hiểu ra rằng D8 nghĩa là Date ( Hẹn hò) riêng tư. Hành động hẹn hò ăn tối riêng tư của Bright Vachirawit và Win Metawin càng khiến các fan quắn quéo và tự hỏi liệu rằng hai chàng trai có đang hẹn hò nhau không? Sự thân thiết bước ra từ phim đến đời thực của nam diễn viên trẻ khiến người hâm mộ càng thêm phần phấn khích. Nếu đây là sự thật thì các shipper của cặp đôi sẽ càng mãnh liệt chèo thuyền tới bến.

Bên cạnh việc cả hai diễn viên đi ăn tối cùng nhau, tương tác cùng nhau trên mạng xã hội thì gần đây người hâm mộ còn nhận ra rằng cô nàng bạn gái 3 năm của Bright Vachirawit đã bỏ theo dõi anh trên Instagram. Có thể dễ dàng thấy rằng Bright Vachirawat hiện là một nam diễn viên trẻ được yêu mến khắp đất Thái, trở thành xu hướng được yêu thích của giới trẻ khi series phim boylove 2gether The Series lên sóng. Hiện tại anh đã có hơn 3 triệu người theo dõi, câu lạc bộ fan hâm mộ đông đảo cả ở Thái và nước ngoài.

Bạn gái nam diễn viên đã bỏ theo dõi anh trên Instagram

Hình ảnh Bright Vachirawit và bạn gái

Nhìn lại trước đây, khi phim đang trên đà phát triển khi được các khán giả yêu mến và đón xem thì cô nàng bạn gái của nam chính đảm nhận vai Sarawat bất ngờ vướng vào lùm xùm cùng người hâm mộ. Nhiều fan đã không hài lòng và tấn công mạnh mẽ trước cách cư xử được xem là không tôn trọng fan cũng như bạn diễn của bạn trai đến từ cô nàng bạn gái New Wiranya. Điều này không tránh khỏi khi Bright Vachirawit cũng đã nhanh chóng bị kéo vào, hashtag #bbrightvc tăng lên trên twitter. Tuy nhiên gần đây người hâm mộ đã phát hiện ra rằng New Wiranya ( với tài khoản IG: nnevvy) đã bỏ theo dõi bạn trai trên Instagram. Động thái mới nhất của cô nàng khiến cộng đồng mạng nổi lên nghi vấn rằng chuyện tình cảm của cả hai đang có vấn đề? Liệu rằng cả hai đã chia tay sau loạt scandal gần đây?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất