Phim Ảnh

Chàng công siêu ngầu của '2gether: The Series' Bright Vachirawit thực tế là hoa đã có chủ, cô gái đó là ai?

Ng T Hà
Chia sẻ

Bright Vachirawit - nam chính trong bộ phim "2gether: The Series" đang làm mưa làm gió tại Thái - thực tế là hoa đã có chủ. Anh chàng và người yêu bắt đầu quen biết nhau khi còn là bạn học ở trường phổ thông.

Trailer bộ phim “2gether: The Series”.

Cứ ngỡ là hoa chưa chủ, ai ngờ mỹ nam phim đam mỹ hot nhất nhì hiện nay - Bright Vachirawit đã có bạn gái, cả hai chính thức hẹn hò được ba năm. Trước khi phát triển mối quan hệ yêu đương, chàng Sarawat của 2gether: The Series (tựa Việt: Bởi vì chúng ta là một đôi) và bạn gái là bạn bè từ thời trung học.

Bright Vachirawit.

Bright Vachirawit là một diễn viên trẻ đang lên, anh nổi tiếng sau khi đóng vai bác sĩ Paeng (khi nhân vật này còn trẻ) trong một bộ phim truyền hình My Ambulance: Ruk Chut Jai Nai Chuk Chern Muff và gần đây nhất chàng trai nổi lên như diều gặp gió trong bộ phim boylove (tình yêu nam-nam) 2gether The Series với vai nam chính Sarawat. Bộ phim truyền hình mới của nam diễn viên sinh năm 1997 được trực tiếp phát sóng trên GMM25 và nhận được phản hồi tuyệt vời từ khán giả.

Cặp đôi nam chính trong “2gether The Series” Bright Vachirawit và Win Metawin.

Tạo được sức nóng lan ra khỏi Thái Lan, bộ phim đam mỹ 2gether: The Series trở thành tâm điểm bàn luận của nhiều khán giả đến từ các nước khác trong châu Á, bao gồm Việt Nam. Bộ phim tạo được xu hướng hashtag hàng đầu (top trending) trên Twitter ngay từ tập phát sóng đầu tiên. Video nhạc phim của 2gether: The Series, sau khi được phát sóng trên Youtube, đã phá vỡ chỉ tiêu lượt xem được đặt ra bởi nhà đài. Đây có thể xem như thành công vang dội đối với những bộ phim theo đề tài đam mĩ được phát sóng trong dịp đầu năm 2020.

Cũng chính nhờ sức nóng của bộ phim mà hai diễn viên chính góp mặt cũng nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là chuyện tình cảm đáng yêu của nam chính Bright Vachirawit cùng bạn gái.

Bright Vachirawit được mọi người biết đến là có mối quan hệ với một cô gái hiện nay không thuộc ThaiBiz. Tính đến hiện tại, họ đã ở bên nhau được ba năm. Theo cuộc phỏng vấn cuối cùng của anh ấy, họ là bạn bè trên Facebook từ khi anh ấy học lớp 9-10 ở trường trung học. Kể về mối nhân duyên với bạn gái hiện tại, nam diễn viên Bởi vì chúng ta là một đôi cho biết anh tình cờ gặp cô tại buổi hòa nhạc và họ chào nhau. Vào thời điểm đó, cả hai cùng thi thoảng nói chuyện trên mạng xã hội Facebook. Sau hai năm, Bright Vachirawit chủ động tán tỉnh bạn gái và mối quan hệ tiến triển tốt như bây giờ.

Mỹ nam lai ba dòng máu Thái-Trung-Mỹ và bạn gái, những hình ảnh từ khi cả hai mới quen nhau.

Bạn gái của nam diễn viên Bright Vachirawit tên New Wirasuk, một cô gái đang được đào tạo để chuẩn bị ra mắt công chúng với vai trò diễn viên chuyên nghiệp. Theo bài phỏng vấn từ năm 2018, anh chàng cho biết bạn gái đang là thực tập sinh của Channel 7 Thái Lan. Trên trang Instagram cá nhân, cặp đôi cũng có chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Dù không quá rầm rộ trên mạng xã hội nhưng cặp đôi cũng được đánh giá là vô cùng đáng yêu. Bạn gái của Bright Vachirawit cũng được khen ngợi là một cô gái hiểu chuyện và luôn ủng hộ bạn trai hết mình.

Những hình ảnh ngọt ngào của Bright bên bạn gái.

Khi được hỏi về chàng người yêu điển trai, bạn gái của ah chia sẻ: Bright rất quan tâm đến bạn gái. Chúng tôi quen nhau từ khá lâu rồi, tôi chứng kiến từ thời anh ấy niềng răng, tóc để mái và trông nó thật đẹp (cười)”.

Khi được hỏi liệu cô có sợ bị lôi vào những màn công kích truyền thông, New cho biết: ”Tôi không biết nữa. Chúng tôi đã đăng ảnh cùng nhau trên Instagram từ khá lâu rồi và dường như cũng không có sự công kích nào. Thành thật mà nói, tôi nghĩ người Thái thích sự thật. Tôi nghĩ mọi người đều có thể chấp nhận nó. Người hâm mộ anh ấy không nói bất cứ điều gì”.

Vẻ đẹp tươi tắn của bạn gái Bright.

Sẽ có không ít người hâm mộ tỏ ra hụt hẫng và tiếc nuối khi mỹ nam Bright Vahcirawit là hoa đã có chậu. Dù sao thì nếu yêu mến chàng trai này thì chúng ta hãy yêu thương cô gái mà anh ấy chọn. Hơn hết trên màn ảnh Bright-Win sẽ vẫn luôn là một cặp đôi đẹp trong lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất