Phim Ảnh

Lý Hiện sẽ là Kim Hạn tiếp theo? Dương Tử có thể giống như Triệu Lệ Dĩnh mang tới sự nổi tiếng cho bạn diễn?

Yuu
Chia sẻ

Bộ phim Cá Mực Hầm Mật hiện đang phát sóng được khán giả khen ngợi không dứt, cư dân mạng phải thừa nhận là những bộ phim có sự tham gia của Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều mang lại sự nổi tiếng cho bạn diễn.

Hiện nay Dương Tử là một tiểu hoa lưu lượng nổi tiếng, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh có giá trị nhan sắc cao và còn là được đánh giá cao trong diễn xuất , mỗi lần Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh có phim sắp phát sóng sẽ dẫn đến một lượng thảo luận lớn từ cư dân mạng. Lần này bộ phim Cá Mực Hầm Mật lên sóng, mọi người đều mong đợi rất nhiều vào biểu hiện của Dương Tử sẽ thành công được như những bộ phim trước hay không.

Dương Tử và Lý Hiện trong phim “Cá Mực Hầm Mật”

Lý Hiện

Dương Tử

Bộ phim Cá Mực Hầm Mật vừa mới phát sóng đã rất được nhiều khán giả nghênh đón và dành nhiều lời khen ngợi, Dương Tử đem tới sự nổi tiếng cho nam chính Đặng Luân trong phim Hương mật tựa khói sương thì đã được công nhận, lần này Dương Tử hợp tác với Lý Hiện - một diễn viên chưa được biết đến nhiều, cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh đã dẫn dắt Kim Hạn vậy. Năm 2018 Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Kim Hạn trong bộ phim tình cảm hiện đại Thời gian tươi đẹp nhất của anh và em, thời điểm đó mọi người đều chỉ chú ý đến mỗi Triệu Lệ Dĩnh, kết quả sau đó rất nhiều người vì nam chính trong phim là Kim Hạn thu hút và trở thành fan từ đó.

Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn trong phim “Thời gian tươi đẹp nhất của anh và em”

Trong phim Thời gian tươi đẹp nhất của anh và em nhân vật của Kim Hạn mang hình tượng một tổng tài bá đạo, một nhân vật được rất nhiều cô gái mơ mộng đến. Bộ phim sau khi kết thúc, độ nổi tiếng của Kim Hạn cũng tăng lên rất nhiều, từ một diễn viên vô danh cho đến khi ở bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh, Kim Hạn là nghệ sĩ dưới trướng Triệu Lệ Dĩnh, cho nên việc Triệu Lệ Dĩnh đem Kim Hạn cùng lên chung phim là một điều phải làm, mà Kim Hạn cũng không phụ lòng của mọi người nhờ vào bộ phim Thời gian tươi đẹp nhất của anh và em danh tiếng của Kim Hạn phổ biến khắp nơi. Cho nên nói Triệu Lệ Dĩnh đem lại sự nổi tiếng cho Kim Hạn cũng không phải quá đáng.

Kim Hạn “bạo” ngắn trong năm qua

Cùng năm đó, Dương Tử cũng mang lại độ nổi tiếng cho Đặng Luân và La Vân Hi, cũng có thể nói Dương Tử cũng nhờ vào bộ phim Hương mật tựa khói sương mà được công nhận là một trong những tiểu hoa có diễn xuất. Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, trong phim Hương mật tựa khói sương mọi người cũng chỉ biết quan tâm đến Dương Tử, kết quả là khán giả lại đem lòng thương các nam chính Đặng Luân và cả La Vân Hi. Như vậy, Dương Tử trong phim Cá Mực Hầm Mật vẫn sẽ tiếp tục đem đến sự nổi tiếng cho nam chính ?

Bộ phim Cá Mực Hầm Mật vừa mới phát sóng được mấy tập nhưng đã nhận được rất nhiều lời bình luận tốt của khán giả, cùng với Trịnh Sảng trong phim Bi thương ngược dòng sông đã có màn so sánh rõ rệt, xét về độ nóng và đề tài thảo luận thì phim Dương Tử đương nhiên hơn hẳn phim Trịnh Sảng rất nhiều . Dương Tử trong phim thể hiện diễn xuất trong phim vẫn được nhiều người quan tâm và chú ý và diễn xuất của Lý Hiện cũng mang lại trong phim sinh động, hấp dẫn hơn.

Bộ phim cũng đã phát sóng được vài tập , trong phim Hàn Thương Ngôn ( do Lý Hiện thủ diễn ) là một người lạnh lùng còn Đồng Niên ( Dương Tử thủ diễn ) lại là một người hoạt bát năng động, khi hai người cứ liên tục gần nhau là khán giả lại phấn khích , sốt ruột.

Cùng theo dõi từng tập phim xem độ ngọt ngào của cả hai sẽ tiến triển như thế nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất