Phim Ảnh

Bản điện ảnh 'Tầm tần ký - Cỗ máy thời gian' chính thức khởi quay vào cuối tháng 3 năm 2019

Như Hồ
Chia sẻ

Bản điện ảnh "Tầm tần ký" chính thức xác nhận sẽ khởi quay vào cuối tháng 3 năm 2019 với sự tham gia của dàn diễn viên chính trong bản truyền hình gồm Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Tuyên Huyên...

Tầm tần ký (Cỗ máy thời gian) - bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hoàng Dịch - là bộ phim kể về G4 tinh anh của Hong Kong - Hạng Thiếu Long xuyên không vượt thời gian từ thế kỷ 21 trở về lại thời kỳ chiến quốc hơn 2000 năm trước, tìm kiếm Tần Thủy Hoàng.

Tầm tần ký là bộ phim xuyên không cổ đại do TVB chế tác vào năm 2001 do Trang Vỹ Kiện đảm nhận vai trò giám chế, với sự tham gia của của các diễn viên chính như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Giang Hoa…là một trong những bộ phim ăn khách nhất của TVB vào thời điểm công chiếu và đến cả hiện nay.

Mới đây, sau nhiều lần công bố Cổ Thiên Lạc sẽ làm lại bản điện ảnh của phim này thì hôm qua Tuyên Huyên tiếp nhận phỏng vấn cho biết Tầm tần ký sẽ chính thức khởi quay vào cuối tháng 3 năm 2019, những diễn viên chính bản truyền hình như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong và Tuyên Huyên đều sẽ tham gia bản điện ảnh này.

Vì dàn diễn viên hiện nay đều đã quá tuổi so với thời điểm đó nên chắc chắn kịch bản sẽ thay đổi rất nhiều. Tuyên Huyên cũng cho biết Cổ Thiên Lạc cho phép tất cả diễn viên trong phim có quyền tham gia đóng góp ý kiến và kịch bản vẫn luôn thay đổi hằng ngày. Còn về việc câu chuyện có tiếp bản truyền hình hay không thì cô không tiện tiết lộ.

Bên cạnh đó, vì mỗi diễn viên đều có quyền tham gia đóng góp ý kiến nên Tuyên Huyên sớm đã tham khảo ý kiến khán giả xem thử diễn viên nào được mọi người yêu thích để gửi danh sách đó cho Cổ Thiên Lạc có thể tham khảo!

Trong dàn diễn viên cũ bạn mong muốn ai quay trở về nhất? Liệu Tầm tần ký bản điện ảnh lần này có tạo được tiếng vang lớn trong bối cảnh nền điện ảnh Hong Kong gần như cạn kiệt ý tưởng, liên tục remake phim như thế này hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất