Phim Ảnh

Bạn đã sẵn sàng chờ đón những mỹ nam Thái Lan này trên màn ảnh xứ Trung?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Khi mà các ngôi sao Hàn Quốc đang bị siết chặt tầm hoạt động ở Trung Quốc, khán giả đất nước này đang chuyển hướng quan tâm nhiều hơn đến các diễn viên Thái Lan.

Với dân số lên đến hơn 1 tỷ người, Trung Quốc được coi là “mảnh đất màu mỡ” dành cho mọi nghệ sĩ muốn mang hình ảnh mình đến với đông đảo khán giả. Trong khu vực, Hàn Quốc hiện là đất nước có nhiều nghệ sĩ “Trung tiến” nhất. Tuy nhiên thời gian gần đây, các cơ quan chức năng đang đang bị siết chặt tầm hoạt động ở đây, khiến các bộ phim mới dần gặp khó khăn trong việc ra mắt khán giả. Và đây cũng là cơ hội tốt cho những diên viên quốc gia khác đến với khán giả nước này.

Sở hữu nền điện ảnh phát triển cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng, Thái Lan là một trong những quốc gia được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới trên màn ảnh xứ Trung. Không quá cách trở về mặt địa lý, lại có nhiều tương đồng về văn hóa, nên các diễn viên xứ Chùa Vàng dịp gần đây cũng thường xuyên xây dựng kế hoạch tấn công C-biz. Cùng điểm lại những mỹ nam đang được fan phim Trung đợi chờ nhất.

Mike D.Angelo

Cho đến nay, Mike D.Angelo là nam diễn viên trẻ Thái Lan có tần số phủ sóng dày đặc nhất trên màn ảnh Trung Quốc. Sinh năm 1989, chàng mỹ nam điển trai này được khán giả chú ý kể từ sau khi tham gia bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái. Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng hình thể chuẩn mực, Mike dễ dàng đốn gục trái tim fan nữ. Bên cạnh đó, việc mang trong mình hai dòng máu Thái - Trung khiến anh có nhiều lợi thế trong việc tấn công sang thị trường màu mỡ này.

tumblr_mozaiqpzrr1rqfdjgo3_1280

Năm 2015, Mike có vai diễn đầu tiên trên con đường Trung tiến với vai diễn khách mời yêu tinh Bạch Lưu Ly trong webdrama Pháp sư vô tâm. Dù đất diễn không nhiều nhưng nhờ sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim, anh vẫn để lại cho khán giả nhiều ấn tượng.

maxresdefault

Yêu tinh Bạch Lưu Ly trong webdrama Pháp sư vô tâm là vai diễn đầu tiên của Mike D.Angelo trên màn ảnh Trung Quốc.

Cho đến nay, danh sách những bộ phim Trung Quôc Mike D.Angelo từng tham gia ngày càng được nối dài như Tây du ký lạ truyện (vai Trư Bát Giới), Truyền thuyết Thanh Khâu hồ (vai Hồ Tứ) và mới đây nhất là Tình nhân nhỏ bé - bộ phim nói về tình cảm gia đình, đặc biệt là mối quan hệ giữa cha và con gái. Ngoài đời thật, Mike cũng đã là cha của một thiên thần xinh đẹp, kết quả từ mối tình của anh và bạn gái cũ.

1449108121-1449029621-tay-du-ky-6

Mike trở thành “Trư Bát Giới đẹp trai nhất lịch sử” khi tham gia bộ phim điện ảnh Tây du ký lạ truyện.

1456472887128

Gây tiếng vang trong Truyền thuyết Thanh Khâu hồ.

Một thời gian trước, khán giả lo ngại Mike sẽ vì scandal có con với bạn gái cũ mà bị ảnh hưởng danh tiếng trên con đường nghệ thuật đang thì rực rỡ, nhưng chàng mỹ nam 8X đã chứng minh điều ngược lại. Thẳng thắn thừa nhận mọi chuyện, chân thành chăm sóc con cùng người yêu cũ, nỗ lực phát triển sự nghiệp cá nhân, Mike D.Angelo ngày càng có nhiều vai diễn hấp dẫn. Không chỉ vậy, tên tuổi anh còn được vang xa khỏi biên giới Thái Lan, chứng tỏ Mike đang đi đúng hướng. Các fan hiện rất kì vọng vào những dự án tiếp theo của Mike tại thị trường phim ảnh xứ Trung.

maxresdefault-1

Nam diễn viên 8X có vẻ như đang đi rất đúng hướng.

Push Puttichai

Sinh năm 1986, Push Puttichai bắt đầu con đường nghệ thuật với vai trò DJ, MC và người mẫu. Anh bắt đầu lấn sân diễn xuất với vai nam chính trong bộ phim Bắt lấy thiên thần (Leh Nangfah). Ngay sau khi lên sóng, bộ phim đã tạo nên cơn sốt lớn, tạo cho anh chàng bước đà hoàn hảo trên con đường diễn xuất. Một thời gian dài, Push liên tục có tên trong bảng xếp hạng top 5 mỹ nam Thái Lan. Thêm vào đó, trong năm 2015, Push Puttichai có đến 5 bộ phim liên tiếp được phát song song trên các kênh truyền hình lớn của Thái Lan khiến hình ảnh anh càng được phổ biến rộng rãi trong lòng khán giả, thu về lượng fan đông đảo, nhiệt thành.

39d172942bdd8fb5658f2401f2a11475_put-puttichai-kimdirjpg

Chàng nam thần mang gương mặt đẹp không góc chết.

Tính đến nay, gia tài phim ảnh của Push được xếp vào danh sách “không phải dạng vừa đâu” với hàng loạt cái tên đình đám như Chàng hoàng tử trong mơ, Cô vịt xấu xí, Ảo mộng, Sự quyến rũ xấu xa, Tôi yêu cô nàng ngốc nghếch, Tôi muốn làm siêu sao, Tình yêu không có lỗi… Push thừa nhận ban đầu anh cảm thấy rất khó khăn, gượng gạo khi phải hóa thân vào nhân vật, nhưng nhờ sự kiên trì rèn luyện, Push ngày càng khẳng định được khả năng và cái duyên khi đóng phim. Anh sở hữu gương mặt đẹp, cái nhìn làm “tan chảy” mọi trái tim cùng nụ cười tỏa nắng, được tô điểm bằng đôi má lúm ngọt ngào khiến fan khó lòng chống đỡ.

13521846_10154358395184225_1303744869493071638_n

Những vai diễn ấn tượng của Push Puttichai.

c9eb5ec5ab6e43baaa1ec3754efd840a_photo-1-1465876921947jpg s_128078_9627 tumblr_ntxh5xa9bx1tj0cxlo1_1280

Mới đây nhất, phía đại diện của Push Puttichai xác nhận nam diễn viên điển trai đã kí hợp đồng đóng phim với phía Trung Quốc. Bộ phim có tên Nghịch tập chỉ tính thôi đồ xán, xoay quanh hai nhân vật chính Đoàn Thừa Hiên và Tô Tranh, do Push và nữ diễn viên Tống Dật đảm nhiệm. Theo nhiều nguồn tin, bộ phim sẽ được khởi quay vào cuối tháng 10 rồi chiếu trên một số trang phim trực tuyết Trung Quốc. Thông tin này khiến fan của Push mừng húm. Với tài năng, sự thân thiện, cầu tiến cùng ngoại hình tỏa sáng của mình, cơ hội Push tỏa sáng ở thị trường Đại lục trở nên rất khả quan.

c4fcd484aa2d44cbb79220a586aa0521

Pong Nawat

Với những khán giả yêu mến phim truyền hình Thái Lan, chắc chắn không thể không biết đến cái tên Pong Nawat. Những tựa phim có anh tham gia đều trở thành “bom tấn” trên màn ảnh nhỏ nước này, thậm chí còn gây bão trong lòng người hâm mộ Việt như Dòng máu Phượng hoàng, Chuyện tình Lọ Lem, Yêu trong hận thù… Sở hữu gương mặt đẹp, thần thái thâm trầm đĩnh đạc, anh từ lâu đã được người hâm mộ yêu mến đặt cho danh hiệu “Hoàng tử phim truyền hình Thái Lan”. Dù đã ở vào lứa tuổi U40 (Pong Nawat sinh năm 1978) nhưng anh vẫn giữ được cho mình vẻ đẹp trẻ trung không tuổi.

pong-thai-lan0-1465960519-1

Dù sắp bước vào tuổi 40 nhưng Pong Nawat nhìn vẫn rất trẻ trung, quyến rũ.

13_191614689

Sau một thời gian, sự nổi tiếng của Pong Nawat đã vượt ra khỏi lãnh thổ Thái Lan. Từ năm 2014, anh đã bắt đầu tham gia một số dự án phim tại Trung Quốc. Năm nay, nam diễn viên không tuổi này tiếp tục phát triển sự nghiệp tại đất nước tỷ dân với hàng loạt tựa phim mới. Hồi đầu năm, anh gây xôn xao khi tham gia webdrama Trọng sinh chi danh lưu cự tinh, hợp tác cùng nhiều ngôi sao có tiếng như Mã Khả, Từ Hải Kiều, Trương Hinh Dư… Phim lấy bối cảnh thời hiện đại, kể về chuyện tình yêu của những người hoạt động trong giới nghệ thuật. Vai diễn của anh trong phim là Tạ Di - một nam diễn viên tài năng, nổi tiếng.

pong-nawat-2

Pong Nawat trong webdrama Trọng sinh chi danh lưu cự tinh.

pong-nawat-1

Ngoài ra anh còn ghi dấu ấn với nhiều bà nội trợ Trung Quốc khi tham gia bộ phim truyền hình đề tài gia đình Cô vợ bất đắc dĩ. Pong vào vai Cung Vũ Dạ, con trai của một gia đình buôn đá quý nổi tiếng và mối “tình hờ” với nhà thiết kế trang sức trẻ. Vẻ đẹp chín chắn cùng diễn xuất tự nhiên của anh được nhiều khán giả yêu thích. Sau Cô vợ bất đắc dĩ, Pong Nawat còn nhận lời tham gia thêm một phim truyền hình và một phim điện ảnh Trung Quốc, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

hinh-anh-phim-co-vo-bat-dac-di-37-ngoisao-vn

Pong Nawat trong phim Cô vợ bất đắc dĩ.

Mario Maurer

Giống như Mike Angelo, Mario Maurer mang trong mình một phần dòng máu Trung Quốc (anh là con lai Đức - Trung nhưng sinh ra và lớn lên tại Thái Lan) nên anh chàng có khá nhiều lợi thế khi tấn công màn ảnh xứ Trung. Ở trong nước, chàng diễn viên điển trai sớm nổi danh khi tham gia hàng loạt dự án phim thành công như The love of Siam, Friendship, First love, Tình người duyên ma… Đặc biệt với vai anh chồng Pi Mak ngây thơ, chung thủy trong Tình người duyên ma đã khiến tên tuổi Mario Maurer thật sự được nâng lên tầm cao mới, nổi tiếng ở nhiều quốc gia trong khu vực như Trung Quốc, Việt Nam…

mario-2

Năm 2012, Mario đã từng bước chân kên màn ảnh rộng xứ Trung với vai diễn tay đấm bốc Martin mạnh mẽ bí ẩn trong phim điện ảnh Love on That Day. Vai diễn tạo nên hiệu ứng khá tốt, giúp anh ching phục được đông đảo fan nữ tại đây. Hồi đầu năm, dư luận cũng truyền tay nhau thông tin Mario Maurer nhận được lời mời tham gia casting bộ phim Truy tìm ký ức. Tuy sau đó kế hoạch này không thành hiện thực nhưng rõ ràng hiệu ứng nó mang lại rất tốt, khiến hàng triệu khán giả tham gia vào những cuộc thảo luận, đánh giá sôi nổi trên các diễn đàn điện ảnh.

9zdhuthiex

Với gương mặt đẹp và diễn xuất tự nhiên, Mario Maurer có khá nhiều vai diễn đắt giá.

784loveofsiam05

kinopoisk.ru

Sở hữu ngoại hình đẹp, pha trộn giữa vẻ mạnh mẽ châu Âu và ấm áp hiền hòa châu Á, nếu Mario Maurer có tấn công thị trường phim ảnh Trung Quốc, chắc chắn anh sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả nơi đây. Hiện nam diễn viên điển trai đang bận rộn với hãng thời trang riêng và các lịch trình hoạt động tại Thái Lan, nhưng biết đâu đấy, việc anh “Trung tiến” sẽ xảy ra chỉ trong nay mai. Và nếu thế thật, cánh cửa thành công của chàng “hoàng từ Thái” chắc chắn sẽ dễ dàng được mở ra.

my_nam_thai_lan_mario-7

Đã lâu rồi khán giả Trung Quốc chưa được gặp lại Mario trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất