Phim Ảnh

Bạn đã biết một loạt những bộ phim nổi tiếng một thời này đều có mặt 'Running Man' Lee Kwang Soo?

An Du
Chia sẻ

Anh chàng "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng, đáng kể đến là...

Nếu bạn là một fan “cứng” của chương trình thực tế nổi tiếng nhất Hàn Quốc Running Man, nếu bạn yêu mến chàng trai “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo thì ắt hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những bộ phim đã làm nên tên tuổi của chàng trai hài hước và duyên dáng này:

Một chàng trai sinh năm 1985 nổi tiếng ở Hàn Quốc với vai trò là một diễn viên, người mẫu tài năng.

Gia đình là số 1 phần 2 (2009)

Gia đình là số 1 là phim sitcom nổi tiếng nhất của xứ kim chi. Nối tiếp thành công của phần 1, phần 2 vẫn thu hút được một lượng đông đảo những người yêu mến phim. Và cũng chính từ bộ phim này mà tên tuổi của Lee Kwang Soo bắt đầu được biết đến nhiều hơn với vai trò là một diễn viên.

Bài ca con muỗi là một trong số rất nhiều những khoảnh khắc hài hước và lầy lội của anh chàng Lee Kwang Soo.

Nhân vật Lee Kwang Soo được xem là “cây hài” của phim. Từ tạo hình độc lạ đến những hành động ngô nghê, anh chàng này đã trở thành một nhân vật quan trọng tạo tiếng cười cho phim. Khi nhắc đến Gia đình là số 1 phần 2 thì không thể không nhắc đến cái tên Lee Kwang Soo.

Vóc dáng cao lớn với mái tóc bắp cải xuề xòa nhưng lại khiến mọi người ai cũng yêu mến.

Dong Yi - Hoàng cung dậy sóng (2010)

Sau thành công từ bộ Gia đình là số 1 phần 2, “Hoàng tử châu Á” nhận được lời mời tham gia vào bộ phim ăn khách của Hàn Quốc - Dong Yi cùng với một loạt những diễn viên tên tuổi như Han Hyo Joo, Ji Jin Hee, Park Ha Sun, Lee So Yeon,…

Lee Kwang Soo tiếp tục đảm nhận “trọng trách” gây cười cho phim.

Trong phim, Kwang Soo vào vai Park Young Dal - là bạn thân của nàng Dong Yi (Han Hyo Joo thủ vai) làm việc trong nhạc viện. Anh chàng là nhân vật tạo tiếng cười cho phim với những biểu cảm “đậm chất Lee Kwang Soo”.

Những biểu cảm khó đỡ của Park Young Dal khiến khán giả cười ngất ngây!

Park Young Dal là bạn thân của Dong Yi trong phim.

Thợ săn thành phố (2011)

Thành công trong High Kick 2Dong Yi, “Hoàng tử châu Á” hóa thân thành Ko Ki Joon - một chiến sĩ nhà xanh bảo vệ an ninh mạng trong bộ phim đình đám một thời: Thợ săn thành phố. Anh chàng này tiếp tục gây hài với mái tóc ngố tàu đáng yêu. Ko Ki Joon là một chàng trai giàu lòng yêu thương, hiền lành và sống tình cảm.

Những khoảnh khắc cực đáng yêu của anh chàng Ko Ki Joon.

Dù chỉ là nam phụ như Lee Kwang Soo chẳng hề kém cạnh nam chính Lee Min Ho và nữ chính Park Min Young tí nào!

Chàng trai tốt bụng (2012)

Trong phim Chàng trai tốt bụng (Nice Guy), Lee Kwang Soo sánh vai cùng với người bạn thân Song Joong Ki của mình. Anh chàng vào vai Park Jae Gil, là một người bạn thân lúc nào cũng ở cạnh và giúp đỡ Kang Maru (Song Joong Ki).

Họ không chỉ là bạn thân trên phim mà ngoài đời cũng thế.

Bộ phim là cuộc đấu tranh giữa yêu và hận. Những thước phim và khoảnh khắc ngọt ngào trong phim tin chắc sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp và thoải mái. Tuy anh chàng hươu cao cổ chỉ đóng vai cameo, thế nhưng nét cười duyên cùng lối diễn tự nhiên đã khiến ai nấy cũng ấn tượng với vai diễn Park Jae Gil.

Nét diễn đáng yêu và tự nhiên của Kwang Soo khiến ai cũng yêu mến.

Bạn trai tôi là người cá (2015)

Một trong những bộ phim gây “sốt” của Lee Kwang Soo chính là Bạn trai tôi là người cá (Collective Innovation). Trong phim, anh vào vai Park Goo - một anh chàng dị nhân bị tác dụng phụ do sử dụng một loại thuốc lạ. Đóng cặp cùng anh là cô nàng không tuổi Park Bo Young. Bộ phim chạm đến cảm xúc người xem không chỉ vì nội dung quá ý nghĩa mà còn vì lối diễn xuất rất ăn ý của cặp đôi Kwang Soo và Bo Young.

Một bộ phim cảm động chạm đến cảm xúc người xem.

Cặp đôi Lee Kwang Soo - Park Bo Young diễn rất ăn ý với nhau.

Kết

Chúc cho sự nghiệp diễn xuất của anh sẽ càng thăng tiến hơn nữa Kwang Soo nhé!

Dù Lee Kwang Soo không phải là diễn viên có ngoại hình xuất sắc, thế nhưng anh cũng là một trong số những ngôi sao nổi tiếng của xứ kim chi. Bởi lẽ chính nét duyên dáng và lối diễn tự nhiên của mình, anh chàng khiến mọi người đều yêu quí và dành tặng cho anh những biệt danh dễ thương như “Hoàng tử châu Á”, “Hươu cao cổ”, “Kẻ phản bội”,… Lee Kwang Soo ơi, mau mau ra mắt một bộ phim nữa để đáp lại tình cảm của mọi người nào!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất