Phim Ảnh

Bạn còn cần nam chính làm gì khi đã có những nam phụ hoàn hảo thế này

An Nhiên
Chia sẻ

Năm 2016, màn ảnh Hàn Quốc xuất hiện tình trạng, bạn quyết định xem phim vì là fan của nam chính nhưng đột nhiên nhận ra mình đã phải lòng nam phụ từ bao giờ...

Các diễn viên thủ vai nam chính thường là những nhân vật điển trai, nổi danh, là người có sức thu hút với khán giả. Và dĩ nhiên, kiểu nhân vật ấy sẽ luôn được đầu tư để trở thành trung tâm của câu chuyện. Nhưng trong xu thế hiện nay, các bộ phim đình đám của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã chứng kiến sự lên ngôi của các nam phụ với vẻ ngoài hoàn hảo, gia thế cũng hoành tráng không thua kém bất cứ nam chính nào.

Go Jung Won: Chàng CEO cao-phú-soái hoàn hảo!

Go Jung Won (Go Kyung Pyo) trong Muôn kiểu ghen tuông là một chàng trai hoàn hảo mà nếu xuất hiện ở đời thực, chắc chắn chẳng có chị em nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của anh. Jung Won thừa kế một nhãn hiệu thời trang danh tiếng, là giám đốc trẻ tuổi tài cao với gia thế “khủng”. Thế nhưng anh lại không hề kiêu căng ngạo mạn mà luôn hòa nhã, lịch thiệp. Đặc biệt với người yêu anh rất chung thủy và ấm áp. Khi xác định yêu Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin) anh luôn hướng về phía cô và làm tất cả cho người yêu.

go jung won

Go Jung Won là chàng giám đốc điển trai, ấp ấm hoàn hảo!

Nếu bạn cần tìm một chàng trai sẽ làm được tất cả, từ những việc kỳ diệu như ngay lập tức may được một bộ váy cực đẹp tôn dáng cho bạn, sau đó đưa thẻ không giới hạn cho bạn dùng, đến những việc nho nhỏ như đổ rác cho bạn, dọn dẹp phòng cùng bạn, ngồi cùng bạn xem show giải trí, sửa bóng đèn… thì Go Jung Won chính là chàng trai ấy. Không những vậy, anh ấy còn hiếm khi nổi giận với bạn mà thường xin lỗi trước rồi cầu xin bạn hãy nổi giận với anh ấy để chuộc lỗi. Chàng trai ấy chống lại mẹ chỉ vì yêu bạn, thẳng thắn từ chối tình yêu của cô gái môn đăng hộ đối khác chỉ vì đã phải lòng bạn. Biết bạn đang lưỡng lự cũng cho bạn thời gian để suy nghĩ, nhưng vẫn không dừng việc quan tâm bạn, đó chính là Go Jung Won.

go jung won

Vì người yêu, chàng có thể nhanh chóng may một chiếc váy chỉ dành cho duy nhất một mình Pyo Nari.

jealousy2

Đây là người đàn ông lúc nào cũng ân cần ở bên cạnh an ủi Na Ri.

jealousy5

Là chàng trai luôn kiến định với tình cảm của mình, một lòng hướng về người con gái anh yêu.

jungwon

Là người sẽ đưa thẻ không giới hạn và mong người yêu tiêu thật nhiều.

Anh chàng hoàn hảo ấy chắc chắn là hình mẫu trong mơ của tất cả các cô gái trên cuộc đời này. Tuy nhiên, anh ấy lại là nam phụ. Đôi lúc, khán giả thắc mắc tại sao Pyo Na Ri lại phải lựa chọn khi bên mình có một chàng trai hoàn hảo như thế.

Go Jung Won còn tuyệt vời ở chỗ, dù anh cạnh tranh với Hwa Shin để giành tình yêu của Na Ri nhưng anh vẫn rất coi trọng tình bạn của mình. Anh chủ động làm hòa, cởi bỏ khúc mắc với anh bạn thân, cạnh tranh một cách công bằng như những người đàn ông thực thụ. Đó là điều hiếm thấy trong cách bộ phim Hàn Quốc, thậm chí cả trong cuộc sống khi mà trong tình yêu không có khái niệm nhường nhịn lẫn nhau. Có lẽ, ngay cả chính biên kịch cũng không nỡ để anh chàng Go Jung Won xấu đi trong mắt khán giả.

jealousy4

Dù cho có là đối thủ trong tình yêu, Jung Won cũng không vì thế mà đánh mất tình bạn của mình với Hwa Shin.

Go Jung Won đã làm rất nhiều điều vì Na Ri nhưng cuối cùng cô lại lựa chọn nam chính Hwa Shin (Jo Jung Suk) giống như định mệnh, phim là phải như thế. Thậm chí nhiều khán giả còn đưa ra lựa chọn thà rằng Pyo Na Ri đừng lựa chọn ai trong hai người hơn là gây tổn thương cho chàng trai hoàn hảo Go Jung Won. Go Kyung Pyo đã hoàn toàn khiến các chị em phải đắm say với ngoài hình cao lớn chắc chắn, nụ cười tươi tắn và giọng nói trầm ấm rất đàn ông của mình.

Yoon Sung: Nỗi tiếc nuối của “Mây họa ánh trăng”

Mặc dù đất diễn của Jin Young trong “Mây họa ánh trăng” không nhiều, anh vẫn khiến khán giả nhớ mãi về nhân vật Yoon Sung của mình. Thậm chí, so với kết thúc hạnh phúc có phần đương nhiên của cặp đôi chính, cái chết của nam phụ Yoon Sung đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả hơn.

Yoon Sung là cứu tinh của Ra On (Kim Yoo Jung) hết lần này đến lần khác trong “Mây họa ánh trăng”. Chàng là người sớm phát hiện ra Ra On giả trang làm thái giám, và đã đem lòng yêu cô từ đó. Thế nhưng, gánh nặng gia tộc, sự day dứt về tình bạn với thái tử Lee Young (Park Bo Gum) hết lần này đến lần khác níu chân khiến chàng không thể đem tình yêu thổ lộ cùng người con gái mình thương nhớ. Yoon Sung là nhân vật đáng thương, chàng đáng thương khi sinh ra trong một gia tộc đầy toan tính, đáng thương khi chưa kịp hưởng tình yêu đã dùng tính mạng của mình hi sinh vì người con gái mình yêu.

jin-young2

Yoon Sung là người đầu tiên phát hiện ra Ra On giả trai và từ đó luôn bên cạnh che chở cho cô.

jin-young3

Dù không thổ lộ tình cảm của mình với Ra On nhưng những cử chỉ quan tâm tình tứ của Yoon Sung cũng khiến khán giả rung động.

jin-young6

Nếu như nhân vật nam chính Lee Young được yêu mến nhờ tính cách đáng yêu thì hình ảnh điềm đạm thông thái và có phần u buồn của Yoon Sung cũng đánh gục không ít trái tim khán giả. Địa vị, ngoài hình, tài hoa của Yoon Sung không kém Lee Young là bao, chàng còn luôn xuất hiện với những hành động ấm áp dành cho Ra On, nhưng kết cục của Yoon Sung lại quá đau thương, dù rằng chàng chưa từng làm gì có lỗi. Chàng dùng cái chết của mình trả giá cho những lỗi lầm của ông nội và gia tộc, chàng chết đi mà chưa một lần hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi, điều đó càng làm cho khán giả tiếc nuối với Yoon Sung hơn. Giây phút Yoon Sung đỡ nhát kiếm cho Lee Young khiến khán giả không kìm được nước mắt. Nếu không có sự hi sinh của chàng, Ra On và Lee Young chắc chắn không thể có cái kết hạnh phúc. Vì vậy, dù xuất hiện không nhiều, nhân vật Yoon Sung của Jin Young cũng đã thành công chiếm được cảm tình của người xem, là nỗi tiếc nuối lớn nhất của Mây họa ánh trăng.

jin-young1

Bất cứ lúc nào Yoon Sung cũng là chỗ dựa tinh thần cho Ra On.

may-hoa-anh-trang-1-vert

Nhưng kết cục chàng nhận được chỉ là một cái chết đau thương.

Wang Wook - Bát hoàng tử, ấm áp đáng thương hơn đáng trách

hanuel

Wang Wook khi gặp gỡ Hae Soo đã đem tất cả sự ấm áp của mình trao cho nàng.

Bát Hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) lại là một trường hợp khác so với các nam phụ ở trên. Chàng là một thái cực đối lập với nam chính Wang So (Lee Jun Ki). Nếu như Wang So là mặt trăng giá lạnh thì Wang Wook chính là mặt trời ấm áp, nếu Wang So độc lai độc vãng thì Wang Wook còn kéo theo bên mình đủ thứ tình cảm, hi vọng, tương lai của rất nhiều người. Vì thế, sự lựa chọn của người xem dường như dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn rơi vào hoàn cảnh của nữ chính, xuyên không tới một thời đại xa lạ, nguy cơ tứ phía, bạn sẽ lựa chọn về bên một người luôn che trở mình hay một người luôn lạnh lùng với mình? Vì vậy nhân vật Bát hoàng tử của Kang Ha Neul rất được yêu thích, không chỉ chinh phục nữ chính Hae Soo (IU) mà cả khán giả.

kang-ha-neul

Bát hoàng tử rất quan tâm đến người con gái này, nhưng cao hơn, chàng có người thân phải che chở, trách nhiệm phải thực hiện.

Ngay từ khi Wang Wook gặp Hae Soo, chàng đã yêu thật lòng, chàng thổ lộ tình yêu của mình với người vợ ốm yếu, chàng cũng làm mọi thứ lãng mạn nhất để thể hiện sự quan tâm của mình tới người con gái mình thương. Wang Wook không chỉ làm thơ tặng Hae Soo, vẽ tranh tặng Hae Soo, mà còn tặng Hae Soo chiếc vòng ngọc, mang ý nghĩa may mắn và duyên phận đậm sâu. Ngoài ra, Wang Wook còn chuẩn bị một hang động đầy nến làm địa điểm hẹn hò bí mật của hai người. Chàng tranh giành ngôi vua cũng vì muốn bảo vệ những người thân và đem lại hạnh phúc cho người con gái mình yêu.

kang-ha-neul2

Khi yêu, Wang Wook là một người rất lãng mạn.

Thế nhưng, như định mệnh cái gì đến cũng phải đến, Wang Wook với trách nhiệm nặng nề trên lưng phải lựa chọn giữa sinh mệnh của người thân, gia tộc và tình yêu của đời mình. Gánh trên vai Wang Wook còn có an nguy của vương phi Hwang Bo, em gái Yeon Hwa và cả gia tộc họ ngoại. Nên chàng phải buông tay với hạnh phúc mà mình vẫn mong mỏi. Kỳ thực, dù sau này Wang Wook có lựa chọn gia tộc mà bỏ rơi Hae Soo chàng vẫn là người đáng thương hơn đáng trách.

Kang Ha Neul đã diễn rất tốt vai một chàng hoàng tử tài hoa nhưng số phận ngang trái, luôn dằn vặt trong sự lựa chọn, mà lựa chọn bên nào cũng làm cho chàng đau đớn. Hình ảnh Bát hoàng tử với nụ cười tỏa nắng cũng tạo được sự yêu mến của khán giả, để rồi kể cả sau đó khi chàng quyết tâm trở thành kẻ phản diện mọi người cũng không nỡ chửi bởi chàng. Nhiều khán giả nhận xét, bản thân họ lúc đầu xem phim vì Lee Jun Ki nhưng cuối cùng đã phải lòng Kang Ha Neul lúc nào không hay.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất