Phim Ảnh

Bạn có nhận ra Lý công công điển trai nhất 'Hậu cung Như Ý truyện' chính là đại sư huynh của Phù Dao

Hỏa Phụng
Chia sẻ

Rục rịch chờ đợi cuối cùng "Hậu cung Như Ý truyện" cũng đã lên sóng truyền hình. Tuy chờ đợi trong “mòn mỏi” nhưng các phân cảnh kịch tính cho đến dàn diễn viên đều rất được kì vọng, ngay cả vai diễn công công Lý Ngọc cũng thu hút sự chú ý của chị em bởi vẻ ngoài soái ca của mình

Nếu ai đã từng xem Phù Dao - bom tấn truyền hình tháng 6 năm nay có thể dễ dàng nhận ra, vị công công điển trai này chính là đại sư huynh của Phù Dao.

Hậu cung Như Ý truyện được xem là tiếp diễn của bộ phim nổi tiếng Hậu cung Chân Hoàn truyện, vì thế ngay từ khâu lựa chọn vai diễn, đặc biệt vai diễn Lý Ngọc đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Cuối cùng người đảm nhiệm vai diễn này chính là nam diễn viên Hoàng Hựu Minh, với kết quả này người hâm mộ vô cùng hài lòng.

Hoàng Hựu Minh trải lòng: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được giao cho vai diễn công công Lý Ngọc và tôi cũng muốn thử thách chính mình với hình tượng nhân vật này”. Trước khi vào nhóm diễn, nam diễn viên đã đọc rất kỹ kịch bản Hậu cung Như Ý truyện và nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật Lý Ngọc. Anh hi vọng Lý Ngọc sẽ nhận được sự yêu thích của khán giả, đồng thời nam diễn viên cũng bày tỏ sự thích thú khi được diễn chung với những diễn viên mà mình yêu thích.

Được biết, các vai diễn trong Hậu cung Như Ý truyện được lựa chọn rất cẩn thận, mỗi một diễn viên “tiến cung” đều trải qua nhiều lần “sàng lọc”, cố gắng đễ mỗi vai diễn có thể đúng với nguyên tác nhất. Lý Ngọc do Hoàng Hựu Minh thủ vai có thân phận rất đặc biệt, là thái giám lớn nhất cung Dưỡng Tâm, là người có được sự tin cậy tối cao của hoàng đế.

Là một trong số ít nhân vật nam trong Hậu cung Như Ý truyện, Lý Ngọc do Hoàng Hựu Minh thủ vai có không ít phân cảnh quan trọng, cùng với Hoắc Kiến Hoa trong vai Càn Long, Châu Tấn trong vai Như Ý đều có vô số đối thủ. Đây là lần hợp tác thứ hai của anh và nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa sau lần hợp tác xuất sắc trong bộ phim truyền hình Kim Ngọc Lương Duyên.

Hậu cung Như Ý truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, mang câu chuyện tình thù của vua Càn Long và Như Ý lên màn ảnh. Với dàn diễn viên nổi bật như Hoắc Kiến Hoa, Châu Tấn, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh, Trương Phong Nghị,… việc tái dựng lại hình ảnh các nhân vật lịch sử đã trở thành tâm điểm bàn luận của khản giả.

Lần này, thông tin Hoàng Hựu Minh đảm nhiệm vai diễn Lý Ngọc được công bố, nhiều người đã đặt câu hỏi cho khả năng diễn xuất của anh, liệu gánh nặng này Hoàng Hựu Minh có thể gánh vác? Với vai diễn lần này, Hoàng Hựu Minh thực sự đã phá vỡ đi hình tượng trước đó của anh, có thể nói là một sự nỗ lực không hề nhỏ. Được biết, để giải thích một cách đầy đủ, rõ ràng nhất vai diễn này, Hoàng Hựu Minh đã nhiều lần nghiên cứu tính cách của Lý Ngọc. Người ta tin rằng, thông qua vai diễn này, anh có thể bước ra khỏi hình tượng “nam thần ấm áp” của mình chinh phục được khán giả.

Trong tiểu thuyết, hoàng đế Càn Long đã không chôn Lý Ngọc xuống đất, mà đưa Lý Ngọc đến vườn Viên Minh. Lịch sử ghi chép rất ít về vị công công Lý Ngọc này, tương truyền rằng ông là một thái giám tổng quản có tiếng trong phủ nội vụ. Lý Ngọc thuở nhỏ, gia cảnh bần hàn, khi Lý Ngọc hai tuổi được mẹ ôm đi ăn xin khắp kinh thành, suốt quãng thời gian dài không có gì để ăn.

Lý Ngọc bị mẹ ruột bỏ lại sau cửa thành và bị một con chó xấu xí cắn thương. Đúng lúc hoàng hậu Hiếu Cung Nhân của hoàng đế Khang Hi đi qua, thấy tội nghiệp nên đưa Lý Ngọc tiến cung… Lớn lên, hoàng hậu thấy Lý Ngọc có vẻ ngoài thành tú, nhã nhặn, lại có tài ăn nói vừa lòng người, bèn đưa Lý Ngọc vào cung của bà hầu hạ lo cuộc sống thường ngày. Nhằm báo đáp ân nghĩa cứu mạng của hoàng hậu Hiếu Cung Nhân, Lý Ngọc đều cẩn thận tỉ mỉ, không dám lơ là một ngày, chính vì vậy ông dành được sự tín nhiệm của hoàng hậu…

Chia sẻ

Bài viết

Hỏa Phụng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất