Phim Ảnh

Bạn có nhận ra chuyện Kình - Tạ trong phim và Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk ngoài đời giống nhau đến bất ngờ?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù thông tin Lee Sung Kyung – Nam Joo Hyuk chưa chính thức được xác nhận nhưng nó đã khiến fan của cặp đôi Kình – Tạ hết sức phấn khởi, vui mừng. Từ đây, khán giả cũng có những móc nối thú vị về chuyện tình của cặp đôi từ trong phim ra đến ngoài đời.

Những ngày gần đây, đồng loạt các báo lớn xứ Hàn đăng tin cặp đôi trai xinh gái đẹp Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đang hẹn hò. Hai người quen biết nhau khi cùng là nghệ sĩ dưới quyền quản lý của công ty YG và có dịp “hẹn hò trên màn ảnh” với bộ phim Tiên nữ cử tạ (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo). Bộ phim đạt được thành công ngoài mong đợi và hai diễn viên chính nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả xem đài.

Nếu là người yêu mến cặp đôi này, bạn có nhận ra chuyện tình trên phim và ngoài đời của họ có những điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên?

Đều không phải mối tình sét đánh

Tiên nữ cử tạ lấy bối cảnh một trường đại học thể thao tổng hợp, chuyên huấn luyện các vận động viên trẻ để tham gia giải đấu quốc gia. Ở đó, Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung đảm nhiệm) là nữ sinh năm hai khối cử tạ. Cô có chiều cao vượt trội và vóc dáng mảnh khảnh hơn bạn bè đồng lứa nên khá vất vả giành huy chương để được nhận vào trường. Còn nam chính là Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk thủ vai) - chàng sinh viên năm hai nổi tiếng khoa bơi lội. Tuy nhiên, khi thi đấu chính thức, vì bị ù tai nên Joon Hyung phạm luật và bị truất quyền thi đấu. Từ đó cậu trở nên cau có và khép mình hơn.

Joon Hyung và Bok Joo là cặp đôi oan gia trước khi trở thành tình nhân.

Hai người gặp nhau trong tình huống khá “khó đỡ”: chàng hotboy bơi lội trong một đêm trốn đi chơi điện tử đã bị cô nàng khoa cử tạ bắt được, làm ầm lên vì cho rằng đây là tên biến thái. Tội danh từ trên trời rơi xuống, Joon Hyung chỉ biết ngậm ngùi bám theo Bok Joo mỗi ngày để thanh minh và xin lại cái khăn tay bị Bok Joo tịch thu.

Sau khi hóa giải được hiểu lầm, Joon Hyung chợt nhận ra cô nàng mạnh mẽ này chính là người bạn thân nối khố, ân nhân thuở nhỏ của mình. Vô cùng phấn khích, Joon Hyung luôn hí hửng đùa giỡn với Bok Joo ở bất cứ đâu, mặc kệ rằng Bok Joo cũ chẳng chút hứng thú nào với mình, thậm chí rất bực bội với cái nickname “bé mập” và sự nhiệt tình thái quá của ông bạn cũ. Hai người trở thành cặp đôi oan gia trong suốt nửa đầu phim với những màn đấu khẩu bất cứ khi nào chạm mặt.

Dù lên phim “tình” là thế, nhưng trong những ngày đầu cùng hợp tác, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk không quá thân thiết như lầm tưởng của nhiều người. Hai người hiếm khi để lộ hành động chăm sóc hay ngọt ngào trên trường quay. Tương tác chính của cặp đôi là tập dượt cảnh quay, thử lời thoại. Khi có thời gian nghỉ, cả hai không nói chuyện mà “tút” lại ngoại hình hoặc tự chơi đùa.

Video ngắn ghi lại một cảnh hậu trường của phim.

Thời gian đầu Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung còn giữ khoảng cách trên phim trường.

Quay phim xong là mỗi người một nẻo.

Trong khi Lee Sung Kyung nhí nhảnh và tăng động thì Joo Hyuk khá chín chắn, điềm đạm.

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi bắt đầu hẹn hò 5 tháng trước, tức là khi Tiên nữ cử tạ hoàn thành xong mọi cảnh quay và bắt đầu đi vào phát sóng chính thức. Có thể trong lúc khởi quay, cặp đôi vẫn chỉ là đồng nghiệp và giữ khoảng cách nhất định với nhau. Theo nhận xét của nhiều người, Lee Sung Kyung ngoài đời khá nhí nhảnh, nghịch ngợm trong khi Joon Hyung có phần ít nói, trầm tính. Vậy nên ban đầu, khi chưa “bắt nhịp” được với nhau, hai người ngượng ngùng, dè dặt là điều dễ hiểu.

Bạn có nhận ra chuyện Kình Tạ trong phim và Lee Sung Kyung Nam Joo Hyuk ngoài đời giống nhau đến bất ngờ?

Nhưng càng về sau, khoảng cách giữa hai người dường như được phá bỏ hoàn toàn.

Sự nghiệp thăng hoa sau khi “bén duyên nhau”

Sau hành trình yêu đương kéo dài 16 tập phim, cuối cùng chuyện tình của cô nàng “Tiên nữ cử tạ” với anh chàng “hotboy bơi lội” cũng khép lại ngọt ngào, viên mãn như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Sau bao phen giận hờn khiến người yêu phát hoảng, cô nàng Bok Joo cuối cùng cũng về bên Joon Hyung. Và ngay tại buổi lễ tốt nghiệp 2 năm sau đó, rất nhanh chóng, Joon Hyung đã chính thức nói lời cầu hôn Bok Joo!

Cái kết đẹp như mơ của cặp đôi Kình - Tạ.

Sau đó, cô nàng cử tạ đã xuất sắc dành huy chương vàng, bước lên ngôi vô địch trong cuộc thi quốc tế tổ chức tại Trung Quốc. Sự nghiệp lừng lẫy của Bok Joo cũng chính thức mở ra khi cô trở thành nhân vật được truyền thông săn đón, báo chí tung hô, là niềm tự hào của các huấn luyện viên và tấm gương sáng của đàn em khóa dưới. Joon Hyung cũng tìm được những định hướng mới cho tương lai của mình. Và quan trọng hơn, anh đã có “thành quả” lớn nhất cuộc đời - đó chính là trái tim hồn hậu, nghĩa hiệp của nàng tiên cử tạ Kim Bok Joo.

Sau thời gian yêu xa, Bok Joo dành được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Cặp đôi có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau.

Nếu cặp đôi Kình - Tạ trong phim gặt hái được cả trái ngọt tình yêu lẫn thành công trong cuộc sống, thì Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk ngoài đời cũng chẳng kém cạnh là bao nhiêu. Ngay sau khi bộ phim Tiên nữ cử tạ kết thúc với tiếng vang vượt ngoài dự đoán, hai diễn viên trẻ cũng có được cú bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp.

Cặp đôi Sung Kyung - Joo Hyuk ngoài đời cũng có nhiều thành công bứt phá trong sự nghiệp khi hoàn thành bộ phim Tiên nữ cử tạ.

Điều đầu tiên phải kể đến chính là danh tiếng của cả hai nổi như cồn, vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc để đến gần với khán giả trong khu vực như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam… Cộng đồng người hâm mộ của cả hai được tăng lên chóng mặt, được khán giả yêu mến, dõi theo, săn đón trong mọi hoạt động trong showbiz cũng như ngoài cuộc sống.

Khán giả cũng luôn yêu thương, ủng hộ những dự án mới của cặp đôi. Còn nhớ khi Nam Joo Hyuk nhận lời đóng chính trong bộ phim mới Cô dâu của thủy thần, khán giả nhiều nước châu Á đã vỡ òa trong sung sướng. Cứ ngóng chờ mãi nhưng chẳng được nhìn những hình ảnh đầu tiên trong ngày khai máy khiến khán giả đứng ngồi chẳng yên. Hay khi Lee Sung Kyung chính thức từ chối vai nữ chính - nàng cao thủ Taekwondo trong bộ phim truyền hình Beware of This Woman, khán giả không khỏi tiếc nuối đứt ruột. Đây là những dấu hiệu đáng mừng cho thấy cặp đôi ngày càng có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả.

Chuyện tình trong phim lẫn ngoài đời đều là đối tượng “chèo thuyền” của khán giả

Một trong những lý do khiến bộ phim Tiên nữ cử tạ trở nên siêu hot đó là những màn “phản ứng hóa học” siêu hot của cặp đôi Kình - Tạ. Lầy lội, hài hước nhưng vẫn ngọt ngào, đáng yêu, đó là điểm cộng lớn khiến khán giả nghiêng ngả trước 16 tập phim của đài MBC.

Thật may mắn là cuối cùng bộ phim có một happy-ending, cặp đôi chính về với nhau trong sự mừng vui rộn rã của khán giả. Bao nhiêu công sức ghép cặp, “chèo thuyền” của khán giả cuôi cùng cũng được đáp đền xứng đáng. Quá yêu mến cặp đôi Kình - Tạ trong phim khiến khán giả càng thêm hy vọng Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk sẽ thành đôi luôn ở ngoài đời.

Và trong những ngày qua, sự ngóng đợi của khán giả dường như đã phần nào được thỏa mãn khi tin đồn hẹn hò ngày càng có chiều hướng sát với sự thật. Loạt ảnh của Dispatch mới tung ra khiến niềm tin của fan ngày càng được củng cố. Hiện khán giả chỉ còn chờ đợi sự xác nhận chính thức của công ty chủ quản YG nữa mà thôi.

Thật hiếm có cặp idol nào hẹn hò mà lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ toàn thể người hâm mộ trong và ngoài nước như Sung Kyung và Joo Hyuk. Trẻ đẹp, tài năng và cực đáng yêu, cả hai đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Nếu tin đồn này trở thành sự thật, có lẽ rất nhiều khán giả sẽ mở tiệc ăn mừng vì bao nhiêu công “chèo thuyền”, ghép cặp cho couple Kình - Tạ cả trong phim lẫn ngoài đời đều thành công tốt đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất