Phim Ảnh

Bạn có biết vì sao chú chim Red luôn giận dữ?

Chia sẻ

Trong trailer mới nhất của "The Angry Birds", khán giả sẽ tìm được câu trả lời cho nguồn gốc của chú chim đỏ rực với bộ lông mày "hoành tráng" luôn cau có này.

Là tựa game quen thuộc được yêu thích trên khắp thế giới, The Angry Birds khi được chuyển thể thành phim hoạt hình càng giành được sự chú ý của nhiều người hơn. Mới đây, nhà sản xuất tung ra trailer hoàn chỉnh cực kỳ hài hước và dễ thương về cuộc sống của những chú chim - trong đó có Red - trên hòn đảo thiên đường ngập tràn nắng gió.

Ở trailer mới này, chúng ta sẽ gặp lại Chuck tốc độ, Bomb bốc hơi và dĩ nhiên là nhân vật chính Red, anh chàng chim gặp vấn đề với khả năng kiểm soát cơn giận. Giữa một bầy chim vui vẻ vô tư lự trước cuộc viếng thăm của bầy heo, họ là ba chú chim duy nhất cảm nhận được “có gì đó sai sai” ở chuyện này và quyết định tìm hiểu cho ra lẽ.

angry-birds-05.jpg angry-birds-07 angry-birds-15

Một nhân vật khác được giới thiệu là Đại Bàng Vĩ Đại - “huyền thoại sống” của lũ chim nhưng hóa ra cũng rất… đời thường. 

angry-birds-14

angry-birds-16

angry-birds-17

Hành động "hồn nhiên như cô tiên" của Đại Bàng khiến ba "fan chim" sụp đổ hình tượng.

Hành động “hồn nhiên như cô tiên” của Đại Bàng khiến ba “fan chim” sụp đổ hình tượng.

Và phần quan trọng không thể thiếu trong trailer là lý giải tại sao lũ chim lại “giận dữ”? Như Red, nó giận dữ là bởi bị đồng loại trêu chọc cặp lông mày kỳ quặc suốt từ khi còn nhỏ.

angry-birds-01 angry-birds-02.jpg angry-birds-03

Càng lớn, chú chim tội nghiệp càng tỏ ra "hận đời".

Càng lớn, chú chim tội nghiệp càng tỏ ra “hận đời”.

Lồng tiếng cho các nhân vật bá đạo của phim là những ngôi sao nổi tiếng, đầy kinh nghiệm và cũng cực hài hước như: Jason Sudeikis (We’re the Millers, Horrible Bosses), Josh Gad (Frozen), Danny McBride (This is the End, Eastbound and Down), Peter Dinklage (Game of Thrones).

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/5/2016, The Angry Birds là “ngựa chiến” cạnh tranh trên đường đua phim hoạt hình của hãng Sony.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất