Phim Ảnh

Bạn biết những gì về tên phản diện The Riot trong 'Venom'?

Duy.NT
Chia sẻ

"Venom" đã cận ngày khởi chiếu. Ngoài nhân vật chính do Tom Hardy đảm nhận, vai phản diện The Riot cũng là cái tên đang được quan tâm.

Carlton Drake/ The Riot do Riz Ahmed thủ vai là một trong những kẻ phản diện thuộc loài ký sinh (symbiote) trong Marvel Universe. Đây không phải là Carnage như tất cả người hâm mộ đã dự đoán trước đó.

The Riot

Nếu là fan của Comics nói chung cũng như Marvel nói riêng thì The Riot không còn là cái tên quá xa lạ, nhưng để biết tất tần tật về nhân vật này thì hãy cùng SAOStar tìm hiểu thêm nhé!

Tổng quan về The Riot

Riot là một trong năm sinh vật cộng sinh được sinh ra từ Venom do thí nghiệm từ các nhà khoa học tại Life Foundation. Theo như chúng ta thấy được trên trailer thì chỉ có 4 loài cộng sinh: Toxin, Scream, Riot, Phage và loài cuối cùng được dự đoán có thể là Lasher hoặc Agony. Nói sơ qua về Life Foundation thì đây là tổ chức được giới thương lưu trả tiền để đảm bảo về việc nếu có thảm hoạ hạt nhân toàn cầu xảy ra, thì họ vẫn sống sót. Lần đầu ra mắt ra mắt trong miniseries vào năm 1993 có tên Venom: Lethal Protector. Tuy nhiên, các sinh vật này không được chính thức đặt tên mãi đến năm 2012 trong bộ Carnage USA.

Toxin, Scream, Riot, Phage.

Sau đây là “gia đình” của loài ký sinh này để giúp chúng ta phân biệt rõ hơn về từng loài. Venom là dạng symbiote đầu tiên tồn tại, theo comics khi đến tuổi trưởng thành đã sinh ra một đứa con có tên Carnage. Venom sinh sản không thông qua bất kỳ hình thức giao phối nào, chỉ đơn giản khi đến tuổi trưởng thành nó sẽ tách mình và tạo ra một loài y hệt. Ngoài Carnage, Venom rơi vào phòng thí nghiệm Life Foundation thì bị ép sinh sản ra 5 loài khác: Scream, Agony, Lasher, Phage và trong đó có Riot. Theo như trailer thì nhiều khả năng Riot sẽ thay đổi vật chủ liên tục để gây khó khăn cho Eddie Brock.

“Cây” gia đình của loài ký sinh này.

Sức mạnh và khả năng của Riot

Là một nhánh của Venom, Riot sở hữu nhiều sức mạnh giống như “cha”đẻ của mình. Riot có sức mạnh vượt trội so với Spider-Man và có khả năng ngăn chặn Spider-Sense, được gọi là giác quan thứ 6. Riot có thể bám vào tường, phục hồi các vết thương cũng như tự tạo ra các loại vũ khí từ cơ thể. Trực quan mà nói, Riot mang nét gần giống nhất với Venom, mặc dù nó không có biểu tượng nhện trước ngực.

Hầu hết các sức mạnh đều giống như Spider-Man.

Tuy nhiên, Riot cũng có những điểm yếu tương tự như hầu hết các loài sinh vật cộng sinh khác. Bản chất của các symbiote là phụ thuộc vào một vật chủ con người, chúng lấy dinh dưỡng từ Adrenaline - một chất được tiết ra từ những vật chủ có cảm xúc mãnh liệt. Một khi đã cạn kiệt Adrenaline, chúng sẽ rời bỏ và tìm đến một vật chủ mới. Ngoài ra, lửa và âm thanh lớn là 2 loại “vũ khí” có thể hạ được các sinh vật này.

Trailer thứ 2 của Venom

Venom dự kiến khởi chiếu vào ngày 05/10/2018

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất