Phim Ảnh

Baifern Pimchanok: Từ cô sếp chằn tinh thành nàng chuyển giới xinh đẹp vướng mối tình 'nghiệt duyên'

Ng T Hà
Chia sẻ

Bai Mai Tee Plit Plew, bộ phim truyền hình mới của ONE 31 sản xuất với sự tham gia của dàn sao: Baifern Pimchanok, Push Puttichai, Tangmo Nida, Gypsy Keerati, Sam Yuranan và Aun Wittaya. 

Ngày 19 tháng 1 năm 2019, ekip làm phim cùng các diễn viên tham gia trong bộ phim truyền hình mới Bai Mai Tee Plit Plew đã có buổi fitting thành công. Theo như phía nhà sản xuất tiết lộ toàn bộ trang phục của các diễn viên trong buổi chụp hình đều do Change 2561 chuẩn bị.

Bai Mai Tee Plit Plew, bộ phim truyền hình mới của ONE 31 sản xuất với sự tham gia của dàn sao: Baifern Pimchanok, Push Puttichai, Tangmo Nida, Gypsy Keerati, Sam Yuranan và Aun Wittaya. Với Aun Wittaya thì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên anh tham gia từ sau khi chấm dứt hợp đồng với channel 3. Sau khi kết hôn, nam thần Push Puttichai đã dành một khoảng thời gian khá dài cho những chuyến honeymoon cùng vợ Jooy Warattaya và Bai Mai Tee Plit Plew cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên kể từ sau khi anh lập gia đình.

Buổi fitting diễn ra suôn sẻ và chúng ta cũng đã được phía nhà sản xuất tiết lộ nhiều điều thú vị liên quan tới phim.

Bai Mai Tee Plit Plew ( tạm dịch: Chiếc lá bay) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Theo đó, đây sẽ là một câu chuyện đầy bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira ( do Baifern Pimchanok thủ vai). Nira vốn nhận thức được con người thật của mình, trước khi chuyển giới thành cô gái xinh đẹp Nira từng sống trong cảnh tủi nhục, bị người khác khinh thường mình là bóng.

Gia đình Nira không hề hạnh phúc khi cha cô là một người lăng nhăng, đối xử tệ bạc với mẹ mình. Ngay cả cha đẻ cũng không yêu thương cô vì cô là bóng. Nhưng may thay, Nira có người mẹ luôn yêu thương mình và hiểu cho con người thật của cô. Để giúp Nira được sống với chính con người thật mà cô luôn ao ước, hai mẹ con đã tìm cách trốn đi. Mẹ chấp nhận cho cô được phẫu thuật chuyển giới . Vậy là sau hành trình phẫu thuật gian nan, Nira đã trở thành cô gái xinh đẹp, mẫu người mà bất kì đàn ông nào trên thế gian này cũng si mê.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi câu chuyện tình nghiệt duyên đã xảy ra với Nira. Chính bởi vẻ ngoài xinh đẹp cũng chính là con dao 2 lưỡi đã khiến chính cha đẻ và chú ruột của Nira mê đắm. Trớ trêu thay họ lại không hề biết rằng Nira chính là người thân thiết của mình, là đứa con bóng từng bị cha đẻ ruồng bỏ.

Thời gian dần qua đi khi càng ngày càng tiếp xúc với nhau nhiều hơn, Nira dần “say nắng” chú ruột của mình ( do Push Puttichai thủ vai). Chú luôn là người bảo vệ và giúp đỡ hai mẹ con, một người đàn ông vô cùng lãng mạn và luôn cho cô cảm giác ấm áp.

Xem bài viết này trên Instagram

#fitting #ใบไม้ที่ปลิดปลิว ???

Bài viết do nungskii (@nungskii) chia sẻ vào

Sẽ ra sao khi tất cả họ biết được sự thật. Liệu những bí mật đó có được giấu kín mãi mãi. Sau tất cả những đau thương đã phải hứng chịu, cuối cùng Nira có tìm được hạnh phúc với người đàn ông mình yêu.

Xem bài viết này trên Instagram

นิรา #fitting #ใบไม้ที่ปลิดปลิว ??? @baifernbah

Bài viết do nungskii (@nungskii) chia sẻ vào

Đây có thể nói là bộ phim gây sức tò mò rất lớn bởi những tình tiết đậm chất drama của phim Thái. Khán giả thực sự không thể đoán trước được đây sẽ là bộ phim happy ending hay sad ending nữa sau khi đọc xong kịch bản đầy hoang mang này.

Bộ phim có vẻ rất thú vị bởi vì nữ diễn viên Baifern Pimchanok sẽ vào vai một người phụ nữ chuyển giới, một nhân vật mà cô chưa bao giờ đóng trước đây trong bộ phim truyền hình. Hơn nữa, hai ngôi sao sáng giá Baifern Pimchanok và Push Puttichai sẽ lần đầu hợp tác trong bộ phim truyền hình của đài ONE 31 khiến các khán giả vô cùng thích thú. Hãy cùng SAOstar đồng hành cùng những tình tiết mới nhất liên quan đến phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất