Phim Ảnh

Baifern Pimchanok thừa nhận đã chia tay Top Jaron Sorat

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp Baifern Pimchanok và bạn trai lâu năm trong ngành Top Jaron là một trong những cặp đôi được biết đến rộng rãi ở Thái lan. Được biết họ có khoảng thời gian khá dài bên nhau.

Cặp đôi Baifern Pimchanok Top Jaron rất hiếm khi chia sẻ những khoảnh khắc chung của cả hai hay những lần hẹn hò riêng tư lên mạng xã hội. Có thể thấy họ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm không giống như nhiều cặp đôi khác trong ngành giải trí. Nhưng các fan có thể bắt gặp không ít những dòng comment vào ảnh đối phương của cả hai. Khi được hỏi về đối phương, cả Baifern Top đều dành cho nhau những lời khen, họ hạnh phúc với tình cảm của nhau và luôn trao cho nhau động lực. Baifern - Top được biết đến là một trong những cặp đôi có khoảng thời gian yêu và tìm hiểu khá lâu.

Baifern Pimchanok thừa nhận chia tay bạn trai Top Jaron, thông tin được chính cô chia sẻ. Người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ trước điều này. Ngày 5 tháng 11 vừa qua, Baifern tham dự buổi ra mắt GMM TV series 2019 và có cơ hội gặp gỡ báo chí. Ngoài việc chia sẻ về dự án phim của cô với đài GMM trong năm 2019, Baifern đã có những trải lòng về chuyện tình cảm. Trước giờ cô cũng khá ít công khai chuyện tình cảm cá nhân với truyền thông tuy nhiên lần này cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này

Baifern thừa nhận cô và Top Jaron đã chia tay được một thời gian. Nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Hiện tại tôi đã cảm thấy tốt hơn rồi vì chúng tôi đã chính thức chấm dứt mối quan hệ được hơn 1 tháng. Khoảng thời gian này tôi muốn tập trung vào công việc và chăm sóc tốt cho gia đình mình“.

Sau khi chia tay, cô và bạn trai Top Jaron cũng chưa hề gặp mặt hay nói chuyện gì. Baifern từ chối nói lý do cả hai dừng mối quan hệ bao năm qua lại bởi đây là việc riêng tư. Còn về có việc có người cho rằng cả hai chia tay vì có sự xuất hiện của người thứ ba. Baifern thẳng thắn xác nhận chuyện chấm dứt tình cảm với Top hoàn toàn không liên quan đến người thứ ba.

Hiện các nhà báo chưa có dịp gặp mặt Top Jaron bởi lịch trình gần đây của anh chủ yếu là đi quay phim. Chắc chắn rằng thời gian tới nếu có cơ hội làm việc cùng Top Jaron, chúng ta sẽ được nghe anh chia sẻ nhiều hơn về việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất