Phim Ảnh

Không chỉ có Baifern Pimchanok, phim truyền hình Thái cũng đã từng có 2 ngọc nữ đảm nhận vai chuyển giới

Ng T Hà
Chia sẻ

3 nữ chính đảm nhận vai chuyển giới trong phim truyền hình Thái Baifern Pimchanok, Poyd Treechada và Mai Davika

Bộ phim truyền hình Bai Mai Tee Plid Plew - Chiếc lá bay hiện đang phát sóng vào thứ 2,3 hàng tuần trên kênh ONE HD nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước bạn Thái lan. Bộ phim kể về cuộc đời éo le, số phận nghiệt ngã với những mối hận nghiệt ngã của cô nàng chuyển giới Nira ( do Baifern Pimchanok thủ vai). Quyết định mang cả tính mạng ra để đánh đổi để một lần được sống thật với chính mình và quan trọng hơn hết là đòi lại những gì đã mất, sự tổn thương và tủi nhục mà cô và mẹ đã phải gánh chịu suốt thời niên thiếu.

Baifern Pimchanok

Nira trở về Thái với một ngoại hình hoàn toàn khác, là một cô gái xinh đẹp quyến rũ, nhan sắc của Nira có thể khiến tất cả đấng mày râu siêu lòng, trong đó có cả người chú Chatchavee và người bố tệ bạc. Nhưng cũng chính từ đây, cuộc sống của Nira bước vào những rắc rối từ công việc đến tình cảm và việc trả thù người cha đẻ đã ruồng bỏ hai mẹ con. Cô gái si tình Nira đứng trước những sự lựa chọn éo le, chọn con tim hay nghe lý trí, thứ hạnh phúc giản đơn cô ao ước thật không dễ dàng có được.

Diễn xuất của Baifern khiến người xem sởn da gà vì quá tuyệt vời

“Ngọc nữ” điện ảnh Thái lan Baifern Pimchanok một lần nữa khẳng định được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình qua nhân vật Nira. Ở nhân vật này luôn có sự đấu tranh mạnh mẽ giữa lý trí và con tim, một người bề ngoài luôn mạnh mẽ,kiêu ngạo nhưng bên trong cô là sự dày vò của quá khứ, là nỗi đau hằn sâu trong tim khiến cô day dứt dằn vặt.

Baifern Pimchanok

Poyd Treechada

Mai Davika Hoorne

Trước Baifern Pimchanok nữ chính phim Bai Mai Tee Plid Plew, điện ảnh Thái lan cũng đã từng khai thác chủ đề về những người chuyển giới. Cụ thể là hai bộ phim truyền hình Nang Khaen 2017 do nữ chính Poyd Treechada thủ vai và Chai Mai Jing Ying Tae do Mai Davika đảm nhận vai nữ chính.

Góc nghiêng thần thánh của Baifern Pimchanok

Nét đẹp ngọt ngào

Mai Davika vai Rin

Năm 2017, Mai Davika đóng vai Rin hay Sarin Mungman trong một bộ phim truyền hình Chai Mai Jing Ying Tae với bạn trai Ter Chantavit. Trong bộ phim, Rin tham gia cuộc thi sắc đẹp của người chuyển giới nhưng cô thực chất cô là một phụ nữ.

Một cô gái đang trong thời gian thất nghiệp vô tình nhìn thấy một tờ quảng cáo về cuộc thi Hoa hậu Nữ hoàng sắc đẹp nhưng đó thực chất là cuộc thi dành cho những người đẹp chuyển giới. Anh bạn của Rin tên Ken, người cùng cảnh ngộ thất nghiệp với cô đã nảy sinh ra ý định để Rin tham gia chương trình này vì nếu thắng cuộc số tiền thưởng sẽ giúp cả hai sống sung sướng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và nét lạnh lùng quyến rũ, Mai Davika luôn là tâm điểm chú ý

Để bảo vệ danh tính thực sự của Rin, Ken đã đổi tên thành Saranya Lertkanlaya hoặc Zin. Cô ấy thắng, nhưng mọi người đều nghĩ cô ấy là một phụ nữ đã từng là đàn ông.Với tư cách là người chiến thắng của Miss Queen Beauty, Rin được yêu cầu đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình. Cũng từ đó đạo diễn của bộ phim đã đem lòng si mê cô nhưng anh ta luôn e ngại rằng cô là người chuyển giới.

Poyd Treechada vai Cindy

Trong một bộ phim truyền hình Nang Khaen phát hành năm 2017, Poyd Treechada đóng vai nhân vật Cindy, người là showgirl chuyển giới nổi tiếng nhất của Plerng Pimarn.

Poster phim Nang Khaen

Nụ cười ngọt ngào của Nong Poy

Nét quyến rũ của người đẹp chuyển giới số 1Thái lan

Cindy, cô gái trang phục nổi tiếng nhất của Plerng Pimarn, bị mọi người ghét vì cô là người ích kỷ và kiêu ngạo. Đặc biệt là Koki, một cô gái cũng tham gia chương trình cần đánh bại cô để giành chiến thắng. Praewa, chủ sở hữu của Plerng Pimarn biết về Cindy nhưng cô không làm gì với mình vì Cindy có thể kiếm được nhiều thu nhập nhất. Một ngày nọ, cô chết một cách bí ẩn trong một buổi biểu diễn. Mọi người đều bị sốc bởi điều này nhưng không ai có thể biết rằng tâm hồn của Cindy vẫn ở đây để trả thù những người làm tổn thương cô.

Nong Poy đăng quang Miss Tiffany Universal, sau đó cô tham gia Miss International Queen (Hoa hậu chuyển giới quốc tế) và đoạt ngôi hoa hậu cùng giải Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất

Nang Khaen được chuyển thể từ tiểu thuyết, thuộc thể loại kinh dị lãng mạn. Không chỉ là một người đẹp chuyển giới trên màn ảnh mà chính Poyd Treechada cũng là một trong những người đẹp chuyển giới xinh đẹp và nổi tiếng nhất xứ chùa Vàng Thái lan. Người đẹp 32 tuổi đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới năm 19 tuổi, cô được biết đến nhiều với nghệ danh Nong Poy. Nong Poy thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào quyến rũ và gu thẩm mỹ cao về thời trang.

Các nữ diễn viên Thái Lan đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình bằng cách đóng vai người chuyển giới trong các bộ phim truyền hình. Cả 3 cô nàng Baifern Pimchanok, Poyd Treechada và Mai Davika đã thực sự làm tròn vai diễn của mình, đem đến cho người xem những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn về một thể loại phim với nội dung khá đặc biệt. Những cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng đến từ điện ảnh xứ chùa Vàng luôn là niềm tự hào của “mọt phim Thái” !

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất