Phim Ảnh

Hết chuyển giới vì muốn trả thù, nàng ngọc nữ xinh đẹp Baifern Pimchanok chuyển qua làm 'mẹ con nhà nguười ta' vì tiền

Ng T Hà
Chia sẻ

Jao Ying Med Sai, tên tiếng Anh: The Sand Princess ( tạm dịch: Nàng công chúa cát) là bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng trên kênh GMM TV với sự tham gia của ngọc nữ Baifern Pimchanok, Dan Worrawech và March Chutavuth.

Poster phim Nàng công chúa cát

Bộ 3 diễn viên chính vui vẻ nơi hậu trường

Chặng đường của bộ phim truyền hình Bai Mai Tee Plid Plew đã dần đi đến những tập cuối, khán giả sẽ sớm phải nói lời chia tay với chú Chtachavee ( Push Puttichai đảm nhận) và cô nàng chuyển giới xinh đẹp lạnh lùng Nira ( do Baifern Pimchanok thủ vai). Nhưng “mọt phim Thái” cũng đừng quá buồn, vì nếu phải xa Nira thì các bạn sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng nhan sắc ngọt ngào của Baifern Pimchanok trong bộ phim truyền hình mới đã được sắp lịch lên sóng trong thời gian gần nhất.

Baifern Pimchanok

Nhan sắc xinh đẹp không cần bàn cãi

Trong bộ phim truyền hình mới Jao Ying Med Sai, cô nàng ngọc nữ Baifern Pimchanok sẽ tiếp tục biến hóa chính mình ở một kiểu nhân vật hoàn toàn khác. Không còn lạnh lùng, không còn nung nấu ý định trả thù, không còn đau khổ vì quá khứ như nhân vật Nira nữa mà cô nàng Kodnipa ( tên nhân vật của Baifern Pimchanok trong phim mới) sẽ là một tính cách hoàn toàn khác biệt.

Tạo hình nhân vật của Baifern Pimchanok trong phim

Kodnipa, cô nàng sẵn sàng làm mọi thứ để có tiền chi trả cho cuộc sống. Cô ta chấp nhận “làm o sin” cho tên bạn thân trời đánh Jirapat ( do March Chutavuth). Mang danh “bạn thân” nhưng Kodnipa chẳng khác nào người hầu của cậu thiếu gia giàu có luôn dùng tiền để khống chế cô. Kodnipa như một giúp việc cao cấp trong nhà kiêm luôn quản gia chịu sự sai khiến của thiếu gia Jirapat. Tất cả cũng chỉ vì tiền, bởi cuộc sống của cô nàng không hề dư dả như những người khác.

[VIETSUB] TRAILER JAO YING MED SAI - NÀNG CÔNG CHÚA CÁT.Đây là một trong những phim nằm trong series 2019 của kênh GMM 25 mọi người nhé. Phim có sự tham gia của: - Baifern Pimchanok vai Kok Chanipa- March Chutavuth vai Jiraphat- Dan Worrawech vai Geerakorn P/s: Chuyện gì sẽ xảy ra khi chuyện tình tay ba giữa hai anh em thiếu gia và một cô gái có thể làm mọi thứ vì tiền. Và rồi cô Kok sẽ chọn ai đây mọi người hãy cùng theo dõi nhé ?#ThaiDaraVietNamHouse#Kênh Giải Trí Thái Lan - Thai EntertainmentAd_KNisa

Người đăng: Kênh Giải Trí Thái Lan - Thai Entertainment vào Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Vietsub trailer Jao Ying Med Sai được thực hiện bởi Kênh Giải Trí Thái Lan - Thai Entertainment

Đến một ngày, ngoài việc làm người hầu cho Jirapat, Kodnipa còn kiêm luôn cả công việc là mẹ của con anh ta. Jirapat đúng kiểu ” ăn ốc xong tìm người đổ vỏ”, nhưng cuối cùng để có tiền Kod chấp nhận làm mẹ của con anh ta luôn. Cả hai chung sống như vợ chồng và bí mất về con của Jirapat là bí mật chung của “vợ chồng hờ”. Mọi việc êm đẹp cho đến khi anh trai của Jirapat là Kirakorn ( do Dan Worrawech thủ vai) xuất hiện. Không giống với cậu em trai ăn chơi lăng nhăng, Kirakorn là chàng trai lịch thiệp và nhẹ nhàng. Chàng thiếu gia đồng thời cũng là hàng xóm của Kodnipa nhanh chóng phải lòng cô nàng.

Rắc rối bắt đầu nảy sinh khi “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, mọi bí mật về đứa con của Jirapat bị chính anh trai phát hiện. Chuyện tình tay ba giữa hai anh em thiếu chủ và cô gái có thể làm mọi thứ vì tiền sẽ ra sao? Liệu rằng cô gái ấy sẽ chọn nắm tay ai trong câu chuyện này, cậu bạn thân hám gái ham chơi hay anh chàng thiếu gia lịch thiệp? Hãy đón xem Jao Ying Med Sai, phim truyền hình mới của GMM TV.

Jao Ying Med Sai nằm trong series phim của GMM TV trong năm 2019. Ngay khi nhà đài công bố trailer chính thức cho từng phim, lượt xem của Nàng công chúa cát cao thứ 3 trong tổng số 13 bộ phim, thậm chí vượt mặt cả phim của Krist và Singto. Màn tái hợp của hai chị em Baifern Pimchanok và March chutavuth tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Có lẽ GMM không muốn bộ phim này chạy cùng lúc với bộ phim đang phát sóng của Baifern trên kênh One31 là Bai Mai Tee Plid Plew nên lịch chiếu phim Nàng công chúa cát liên tục bị dời chiếu. Có vẻ như việc phát sóng Nàng công chúa cát sẽ bị trì hoãn sau vài tuần nữa, vì nó chưa được đưa vào quảng cáo của các chương trình GMMTV sắp tới.

Trên 1 trang pantip mà chúng tôi cập nhật được, phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 26 tháng 8, lúc 20h tối. Ngoài ra SAOstar còn cập nhật được rằng phim truyền hình Nang Marn sẽ thay thế bộ phim Dok Kun Sieng Kaen, còn Jao Ying Med Sai sẽ tiếp sóng bộ phim Fleet Of Time. Hãy tiếp tục theo dõi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất