Phim Ảnh

'Baeksang 2019': Park Bo Gum - Suzy làm MC, nữ chính 'SKY Castle' cạnh tranh với 'Dazzling'

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

Theo báo cáo, Shin Dong Yup, Suzy và Park Bo Gum sẽ trở thành người dẫn chương trình cho "Giải thưởng nghệ thuật Baeksang 2019".

Vào ngày 02/04, ban tổ chức của Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 55 đã xác nhận rằng Shin Dong Yup, SuzyPark Bo Gum sẽ xuất hiện tư cách là người dẫn chương trình cho lễ trao giải năm nay. Được biết, sự kiện diễn ra vào lúc 9h tối (KST) ngày 01/05 tại Hội trường COEX, Seoul.

Sau khi thể hiện kỹ năng cũng như phản ứng hóa học tuyệt vời của họ vào năm ngoái, bộ ba sẽ trở lại trong năm thứ hai liên tiếp. Đây sẽ là lần thứ năm Shin Dong Yup và lần thứ 4 mà Bae Suzy liên tục tham dự với tư cách là MC của Giải thưởng nghệ thuật Baeksang. Trong khi đó, Park Bo Gum cũng sẽ trở lại lần thứ hai.

Buổi lễ sắp tới sẽ có nhiều giải thưởng cho ở cả hai hạng mục truyền hình và điện ảnh bao gồm Phim truyền hình hay nhất, Chương trình giải trí hay nhất, Chương trình giáo dục hay nhất, Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Nam/Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, Phim điện ảnh hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Đạo diễn mới xuất sắc nhất, Kịch bản hay nhất và các giải thưởng khác để tôn vinh công việc của các nhân viên làm phim.

Bên cạnh đó, trên cổng thông tin Nate tại Hàn, đã có cuộc bình chọn với câu hỏi: “Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 55 tổ chức vào tháng 5. Nữ diễn viên xuất sắc nhất bạn chọn là ai?”. Theo kết quả bình chọn từ ngày 27/03 đến ngày 05/04 sắp tới, hiện tại Kim Hye Ja của phim Dazzling đài JTBC đã mang về 910 phiếu (56%). Trong khi, Yum Jung Ah của phim SKY Castle đài JTBC nhận được 706 phiếu (44%).

Kim Hye Ja.

Yum Jung Ah.

Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 55 sẽ tiết lộ các đề cử cho các hạng mục truyền hình và điện ảnh vào ngày 4 và ngày 5 tháng 4 thông qua trang web chính thức.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất