Phim Ảnh

Bae Doo Na khen diễn xuất và muốn đóng phim viễn tưởng cùng D.O. (EXO)

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Bae Doo Na đã có những chia sẻ về diễn xuất cũng như dự án phim muốn hợp tác cùng D.O. của nhóm EXO trong tương lai.

Trong chương trình phát sóng V Line vào tối ngày 13/12 vừa qua, nữ diễn viên nổi tiếng Bae Doo Na tham dự để quảng bá cho dự án phim điện ảnh sắp tới Drug King (Ông trùm ma túy) và có dịp nói về thành viên của nhóm EXO - D.O. (Do Kyung Soo).

Drug King.

Ở tập trước, nam ca sĩ đã xuất hiện và đã để lại một câu hỏi cho khách mời tiếp theo với câu hỏi: “Bạn nghĩ gì về tôi, và bạn muốn làm thể loại dự án gì với tôi?”. Để trả lời cho câu hỏi này, Bae Doo Na giải thích: “Tôi chưa từng làm việc với D.O. trước đây. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi chưa bao giờ gặp nhau. Tôi thích cậu ấy rất nhiều với tư cách là một diễn viên. Gửi đến người hâm mộ của cậu ấy, xin đừng hiểu lầm. Tôi nghĩ D.O. là một diễn viên xuất sắc”.

Nữ diễn viên đã xem một số dự án phim ảnh của giọng ca EXO. Để miêu tả tài năng của Do Kyung Soo, cô nói: “Cậu ấy có khuôn mặt khắc khổ, nhưng giàu cảm xúc, cho dù cậu ấy diễn tả sự tức giận hay những cảm xúc khác. Tôi nghĩ cậu ấy rất tuyệt. Tôi không biết mình có thể dám nói thế nào nữa, nhưng với tư cách là một diễn viên đồng nghiệp, tôi muốn làm việc với cậu ấy vào một ngày nào đó”. Bae Doona nói thêm rằng cô ấy muốn làm một dự án khoa học viễn tưởng với D.O.

Mặt khác, tác phẩm điện ảnh Drug King của cô hợp tác cùng Song Kang Ho Jo Jung Suk sẽ khởi chiếu trên màn ảnh rộng vào ngày 19/12 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất