Phim Ảnh

‘Bad Guys: Vile City’: Choáng váng khi nam chính bị kẻ xấu giết chết

Thanh Long
Chia sẻ

Tập mới nhất của "Bad Guys: Vile City" thật sự đã khiến nhiều người xem phải xúc động và tiếc nuối.

Là một trong những nhân vật chính trong phim, công tố viên No Jin Pyeong do nam diễn viên Kim Moo Yul thủ vai được nhiều người xem yêu mến, không chỉ vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, nụ cười thân thiện, mà trong phim anh còn là một công tố viên tốt, biết lo lắng và quan tâm đến quyền lợi của người dân. Nhưng trong tập mới nhất, công tố viên No Jin Pyeong đã bị kẻ xấu giết hại, khiến cho những người yêu thích bộ phim và yêu mến nhân vật này thực sự bị shock và hụt hẫng.

Nam diễn viên Kim Moo Yul trong phim.

Trong quá trình điều tra về cái chết của Chang Joon, một vị tiền bối trong nghề của mình, công tố viên No Jin Pyeong đã phát hiện ra người đứng sau chỉ thị giết Chang Joon là một người khác, không phải là Jo Young Kook - người mà anh đã từng suy đoán. Sau khi biết được sự thật anh liền gọi cho công tố viên Woo Je Moon, nhưng chưa kịp tiết lộ điều gì, anh đã bị kẻ xấu “giết người bịt miệng”.

Cũng trong tập này, Jo Young Kook thừa nhận đã hối lộ cho viện trưởng viện kiểm sát Lee Myung Deuk. Jo Young Kook và Lee Myung Deuk bị bắt ngay sau đó. Vì nhận hối lộ và âm mưu giết người, viện trưởng viện kiểm sát Lee Myung Deuk lĩnh án 15 năm tù. Sau tất cả người đứng sau các vụ hối lộ và giết người lại chính là viện trưởng viện kiểm sát Lee Myung Deuk, người tưởng chừng là đại diện cho công lý lại mang quyền lực của mình đi làm những việc đáng chê trách và xấu hổ.

Jo Young Kook

Viện trưởng kiểm sát Lee Myung Deuk bị bắt.

Sau cái chết của công tố viên No Jin Pyeong, các thành viên của nhóm “Bad Guys” gần như “tan đàn xẻ nghé”. Công tố viên Woo Je Moon đi tìm các manh mối về vụ án của No Jin Pyeong. Jang Sung Cheol điều tra cái chết của cảnh sát Yang Pil Soon, Heo Il Hoo tìm kiếm một cô bé mất tích, Han Gang Joo đi tìm kẻ đã ám sát em mình. Nhưng trong quá trình điều tra đó, các manh mối đều dẫn họ tới một địa điểm, tại đây 4 thành viên còn lại của nhóm “Bad Guys” gặp nhau, hứa hẹn một cuộc tái hợp.

Có thể nói sau khi phát sóng được ½ chặng đường, Bad Guys: Vile City đã cho thấy một xã hội âm u và đen tối nơi tiền bạc và quyền lực đang nắm quyền kiểm soát. Cuộc chiến chống lại cái ác, cái xấu của những con người đại diện cho công lý ngày càng khó khăn và nguy hiểm. Bằng chứng là đã có rất nhiều cảnh sát và công tố viên vừa có tài, vừa có đức đã hy sinh. Cuộc chiến đó sẽ không bao giờ dừng lại, bởi vì những kẻ xấu như Jo Young Kook và Lee Myung Deuk đã bị bắt, nhưng sẽ có Jo Young Kook và Lee Myung Deuk thứ hai, thứ ba, cũng có thể là nhiều hơn xuất hiện. Có thể nói hiện tại nhóm “Bad Guys” không biết đang phải chiến đấu với một thế lực lớn mạnh như thế nào, khi hai kẻ xấu trong phim đã bị bắt và những kẻ xấu khác đang còn ẩn mình trong tối. Nhưng chắc chắc một điều họ sẽ không bao giờ dừng lại trước khi tìm ra sự thật.

Bad Guys: Vile City Ep.9 Teaser

Bộ phim hiện đang được phát sóng lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất