Phim Ảnh

‘Bad Guys: Vile City’: Chỉ mới tập đầu mà đã kịch tính đến nghẹt thở với màn truy đuổi tội phạm

Thanh Long
Chia sẻ

"Bad Guys: Vile City" bộ phim mới nhất của đài OCN đã có màn ra mắt khán giả truyền hình vô cùng ấn tượng trong hai ngày cuối tuần vừa qua.

Bad Guys là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tội phạm nổi tiếng của đài OCN, sau khi ra mắt phần 1 vào năm 2014, bộ phim nhanh chóng gây được sự chú ý và quan tâm của người xem bởi dàn diễn viên ấn tượng, những pha hành động đẹp mắt, cùng nội dung vô cùng sâu sắc và chân thực.

Trở lại ở phần 2 mang tên Bad Guys: Vile City (Những gã tồi: Thành phố quỷ dữ). Câu chuyện của bộ phim vẫn sẽ là cuộc chiến triệt phá thế giới ngầm và những góc khuất của xã hội hiện nay của một nhóm tội phạm kết hợp cùng những công tố viên, bất chấp dùng mọi thủ đoạn để bắt được những kẻ phạm tội khác. Phim có sự tham gia của một dàn diễn viên hoàn toàn mới so với phần 1 đó là: Park Joong Hoon, Joo Jin Mo, Yang Ik June, đặc biệt là hai mỹ nam Kim Moo YulJi Soo.

Joo Jin Mo, Yang Ik June, Kim Moo Yul, Ji Soo

Mở đầu phim là hình ảnh của công tố viên No Jin Pyeong (Kim Moo Yul) trong ngày đầu tiên đi làm tại viện kiểm sát. Với tinh thần lạc quan và hết sức vui vẻ, Jin Pyeong sắp được làm công việc mà anh hằng mong ước bấy lâu nay. Nhưng thật không may anh vô tình bị cuốn vào một cuộc truy bắt tội phạm vô cùng tàn bạo và khốc liệt, đứng đầu là công tố viên Woo Je Moon (Park Joong Hoon) và Jang Sung Cheol (Yang Ik June), với sự giúp đỡ của một nhóm tội phạm do Heo Il Hoo (Joo Jin Mo) cầm đầu, kẻ bị truy bắt là Jin Pyung một tên tay sai làm việc dưới sự chỉ đạo của Jo Young Kook (Kim Hong Fa), một người không coi thường luật pháp, mặc dù đã làm bao nhiêu tội ác nhưng vẫn ung dung tự tại vì có tiền và quyền lực xung quanh.

Công tố viên No Jin Pyeong đã thật sự shock vì những gì đã diễn ra trước mắt mình, thay vì sợ hãi và bỏ chạy, anh phải bắt buộc chiến đấu để bảo toàn tính mạng cho bản thân. Từ một con người nhút nhát, không dám đối diện với quá khứ, nhưng khi biết Jin Pyung, kẻ đã giết một tiền bối trong nghề anh kính trọng, đang đứng trước mắt mình và sắp bỏ trốn, anh biết mình phải can đảm đối diện với quá khứ và bước về phía trước.

Trong quá trình truy bắt Jin Pyung, công tố viên Jin Pyeong bắt gặp Han Gang Joo (Ji Soo) vì một lý do riêng gì đó cũng đang muốn bắt Jin Pyung. Woo Je Moon, Heo Il Hoo, Jang Sung Cheol, No Jin Pyeong và Han Gang Joo họ đã gặp nhau trong cùng một hoàn cảnh và sau khi biết được tất cả đều có một kẻ thù chung, họ quyết định hợp tác cùng nhau tạo thành một nhóm mang tên “Bad Guys”, để cùng chiến đấu chống lại Jo Young Kook và những tội ác mà hắn ta đang thực hiện.

Han Gang Joo

Jo Young Kook

Bad Guys: Vile City không chỉ đơn giản là cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác mà đó còn là cuộc chiến của những người con người đại diện cho chính nghĩa đang cố gắng tìm lại sự công bằng trong một xã hội mục rữa và thối nát, bị thâu tóm bởi đồng tiền và quyền lực. Mà ở đó khi một ai có tiền và quyền thì hiển nhiên được coi là một người tốt.

Trailer phim Bad Guys: Vile City

Bad Guys: Vile City chắc chắn sẽ là một “món ăn” vô cùng khác biệt, khi khán giả đang bị “bội thực” với quá nhiều bộ phim tình cảm, lãng mạn ra mắt gần đây. Phim hiện đang được phát sóng lúc 22:20 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất