Phim Ảnh

'Backstreet Rookie' tung thính quá dễ thương của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung quá dễ thương, không thể không dính thính này!

DAO DAO
Chia sẻ

Đây là những hình ảnh đầy ấn tượng đầu tiên của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung trong bộ phim mới của họ - ''Backstreet Rookie''.

Hoan hô! Cuối cùng chúng ta cũng có những bức ảnh của Ji Chang Wook Kim Yoo Jung trong bộ phim sắp tới của họ Backstreet Rookie hay còn gọi là  Convenience Store Saet Byul (Cửa hàng tiện lợi Saet Byul).

Backstreet Rookie Trailer – Ji Chang Wook X Kim Yoo Jung

Bộ phim hài – lãng mạn này xoay quanh câu chuyện của chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và người làm bán thời gian lập dị Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung).

Trong những bức ảnh được SBS đăng tải vào ngày 20 tháng 5, bạn có thể thấy sự biến đổi của Ji Chang Wook thành Dae Hyun vụng về nhưng đáng yêu. Trong khi đó, Kim Yoo Jung thủ vai Saet Byul trong sáng.


Backstreet Rookie cũng được nhiều người dự đoán sẽ gây bùng nổ vì đây là lần đầu tiên Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung hợp tác cho một bộ phim truyền hình.

Kim Min Kyu vào vai Ji Wook, bạn học tiểu học cũ của Jung Saet Byul. Ji Wook là một nhân viên bán thời gian bình thường tại một cửa hàng tiện lợi cho đến khi anh tự tay ngăn chặn một vụ cướp, được đưa lên tin tức và ra mắt như một người nổi tiếng. Anh ấy bây giờ là một ngôi sao đang lên đang nhận được rất nhiều tình yêu từ công chúng. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp lại người bạn học cũ của mình tại một cửa hàng tiện lợi.

Giống như nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như: Itaewon Class, What’s Wrong with Secretary Kim, My ID Is Gangnam Beauty), Backstreet Rookie là một webtoon đình đám!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất