Phim Ảnh

'Backstreet Rookie' tập 2: Ji Chang Wook nhẹ dạ nghe lời 'crush' đuổi việc Kim Yoo Jung?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 2 của bộ phim hài - tình cảm Backstreet Rookie (Cửa hàng tiện lợi Saet Byul) với sự tham gia diễn xuất của Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết thú vị. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Tâp 2 của Backstreet Rookie (Cửa hàng tiện lợi Saet Byul) tiếp nối phân cảnh ông chủ khờ khạo Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) bỏ cuộc hẹn hò với “crush” để trở về bắt tại trận cô nhân viên rắc rối Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) bỏ bê công việc. Thế nhưng khi thật sự trở về anh chàng lại lỡ bước sa vào cuộc vui của nhân viên điều này khiến bạn gái Yoo Yeon Joo vô cùng khó chịu. Anh vì một nhân viên mới mà bỏ cả cuộc hẹn với cô nàng thành công như cô, Saet Byul dần trở thành cái gai trong mắt Yeon Joo.

“Là nụ hôn đầu và cũng sẽ là cuối cùng”

Qua cuộc trò chuyện với bạn bè của Saet Byul, Dae Hyun biết được việc cô nàng vào làm ở cửa hàng là vì phải lòng anh ngay từ lần gặp đầu tiên ở ba năm trước. Thế nhưng thay vì cảm động anh chàng chỉ mơ về mỗi cô nàng Yeon Joo mà mình đang theo đuổi khiến Saet Byul có chút tủi thân và bực bội. Công cuộc đưa ông chủ đáng yêu về nhà của Saet Byul vẫn còn xa xôi.

Dae Hyun bỏ crush để về bắt lỗi nhân viên mới.

Nhưng cuối cùng lại sa vào cuộc vui.

DAe Hyun biết Saet Byul vào làm vì thích mình.

Yeon Joo vô cùng khó chịu với Saet Byul.

Dae Hyun sa vào cuộc vui với bạn của Saet Byul.

Lòng Dae Hyun chỉ hướng về Yeon Joo.

Công cuộc theo đuổi ông chủ hãy còn xa xôi.

Quyết xử trí “bóng đèn” ngăn cản chuyện tình mình, Yeon Joo khuyên Dae Hyun sa thải Saet Byul bởi những rắc rối mà cô gây ra nhưng anh chàng vẫn do dự. Hết lần này đến lần khác Dae Hyun đều tự mình cho cô nhân viên này cơ hội để tiếp tục công việc.

Cửa hàng của Dae Hyun dính vào rắc rối mới khi vô tình bán thuốc lá cho trẻ vị thành niên. Để chứng minh cho phía cảnh sát biết việc cửa hàng bị lừa dối chứ không phải cố tình, Dae Hyun ngày đêm cật lực tìm lại video giám sát nhưng mãi vẫn không nhớ được ngày mà tên nhóc đó đến mua. Nhìn thấy sự cật lực đưa cửa hàng vượt khó khăn của ông chủ, Saet Byul quyết ra tay trừng trị. Nhờ có cô và hai người bạn thân mà tên nhóc ngang ngược bị trừng trị và khai ra thời điểm chính xác. Cửa hàng tiện lợi được cứu, Dae Hyun một lần nữa cảm kích sự nhiệt thành và lương thiện của Jung Saet Byul.

Yeon Joo khuyên Dae Hyun đuổi việc Saet Byul.

Yeon Joo khuyên Dae Hyun đuổi việc Saet Byul.

Nhưng anh vẫn chần chừ.

Cửa hàng vướng vào rắc rối bán thuốc cho trẻ vị thành niên.

Saet Byul ra tay trừng trị tên nhóc gây tổn thất cho cửa hàng.

Cửa hàng của Dae Hyun được cứu.

Thiện cảm đối với Saet Byul đã tăng lên đáng kể nhưng Dae Hyun vẫn không thể đối diện với kí ức anh là nụ hôn đầu và được cô thích từ lâu. Lựa chọn việc lờ đi tình cảm của Saet Byul và giữ mối quan hệ ông chủ nhân viên cho đến hiện tại là quyết định đúng đắn nhất mà Dae Hyun nghĩ.

Cảm hóa được trái tim nghi ngờ, Dae Hyun trực tiếp từ chối lời đề nghị đuổi Saet Byul của “crush” Yeon Joo. Cách anh phớt lờ ý kiến mình đưa ra khiến Yeon Joo tức giận tuy thế cô vẫn quan tâm đến anh và phớt lờ những đối tượng tiếp cận khác.

Giữa một cô gái nhiệt huyết, cá tính như Saet Byul và người thầm thương lâu năm Yeon Joo thì Dae Hyun sẽ nghiêng về phía nào? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Backstreet Rookie (Cửa hàng tiện lợi Saet Byul) vào thứ Sáu – Bảy hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Dae Hyun lờ đi kí ức về nụ hôn 3 năm trước dù có thiện cảm với Saet Byul hơn.

Dae Hyun lờ đi kí ức về nụ hôn với Saet Byul.

Anh từ chối lời khuyên đuổi việc của Yeon Joo.

Giữa hai cô gái, Dae Hyun sẽ hướng về phía nào?

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất